Tuý Nguyệt Huyền Tinh là gì?
Là minh chứng của nhà giàu, là biểu tượng của đại gia, là hiện thân của rick kid. Đồng thời, nó là một trong những thứ hiếm hoi thể hiện rõ sức mạnh của Việt Nam đồng thần chưởng trong cái game đi lên bằng thực lực này.
Giải thích ngắn gọn: Tuý Nguyệt Huyền Tinh là vật phẩm chủ chốt để có được thần binh. "Thần binh" nghe tên biết rồi đúng không, là cây vũ khí có chỉ số tấn công, bạo kích, phá phòng cao nhất game, bonus thêm ba dòng hiệu ứng đặc biệt trên kĩ năng theo phái, cộng với hiệu ứng thị giác ánh sáng màu lấp lánh xuất hiện vĩnh viễn chói mù mắt dân đen ấy!
Thật ra Võ Lâm từ lúc open beta đã trải qua nhiều lần cập nhật, mỗi bản cập nhật lớn tăng giới hạn level của người chơi sẽ xuất hiện một loại thần binh mới, tuy nhiên cách lấy thì mãi mãi không đổi, đó là phải có được một cục sắt to và 200 cục sắt nhỏ rồi đem đến Tàng Kiếm Sơn Trang- gia tộc nổi tiếng với nghề rèn trong cốt truyện game để nhờ đúc vũ khí. Ở phiên bản cấp 95 này, tên của chúng lần lượt là Tuý Nguyệt Huyền Tinh và Tinh Lôi Vẫn Thiết. Tuý Nguyệt chỉ rơi ở boss cuối hai phó bản Tiên Lữ và Hoa Nguyệt 25. Tinh Lôi thường rơi ở tất cả các boss, kể cả boss phó bản 10 người.
Thần binh mà, hiếm mới quý. Thế nên tỉ lệ rơi ra Tuý Nguyệt thấp đến nghiến răng nghiến lợi. Hàng tuần có đến gần trăm đoàn đánh phó bản mà cả tháng chưa chắc đã rơi cục Tuý Nguyệt nào. Hơn thế nữa còn không thể giao dịch với bên ngoài, chỉ người trong Team mới phân chia được. Cho nên là muốn có thần binh, tiền chưa đủ, còn phải xem nhân phẩm các ông ạ. Có tiền có thời gian có team ngậm hành mà đi mãi không rớt thì cũng chỉ có thể trách mình số chó thôi.
Hạ Du thì chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bỏ hai triệu vàng ra để mua một cục Huyền Tinh cả. Dù thần binh Tàng Kiếm đem đi xoay cũng phê đấy, nhưng vũ khí chiến giới cấp 14 cũng rất ngon rồi. Hơn thế nữa cô không phải không thể PK thắng mấy thanh niên cầm thần binh. Thế nên từ trước đến nay Hạ Du không có nhu cầu đi phó bản, mỗi lần xem thiết kế thần binh mới sáng lấp lánh cũng chỉ tặc lưỡi khen đẹp rồi thôi.
Cùng hội cùng thuyền với Hạ Du còn có toàn bộ thần dân của Đan Chu Các. Bang hội PvP top đầu nào đó bày tỏ quan điểm: kĩ năng cá nhân của ông có thể đập chết thần binh, hứ!
Tửu Tuý said: Thật ra anh biết bọn bay không có tiền. Với tinh thần không vạch áo cho người xem lưng, anh sẽ không làm thần binh cho tài khoản chính, làm cho đệ tử với tài khoản phụ được rồi. Xem đấy xem đấy, anh tâm lí biết bao nhiêu!
Sau đó, Tửu Tuý Thiên Hạ dùng vải thưa che mắt thánh, nửa đêm lén lút đăng nhập tài khoản của đệ tử ổng đi phó bản suốt hai tháng. Ngày rớt Tuý Nguyệt, Tửu Tuý dùng một triệu tám trăm nghìn vàng đấu giá Tuý Nguyệt về tay.
Dân đánh phó bản Võ Lâm có một truyền thống văn hoá rất tốt đẹp, đó là mỗi khi có người nhận được đồ quý hiếm, ví dụ ngựa Đạp Viêm này, Huyền Tinh này, thì người trong đoàn sẽ copy lại câu chat hệ thống "Người chơi XX nhận được vật phẩm YY" lên kênh thế giới chúc mừng. Trùng hợp thay, ngay lúc đồng đội chúc mừng Đông Tuyết nhận được Tuý Nguyệt, có một em gái trong bang Đèn Giao Thông chụp lại đăng vào group chat cảm thán không biết bao giờ em mới có tiền đấu Tuý Nguyệt. Trùng hợp IceCream có ở trong group chat. Cũng trùng hợp là lúc đó cậu ấy đã quá mệt mỏi với việc phải đóng giả một đứa con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomantikThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...