Chương 67: Nội chiến đến rồi

22 2 0
                                    

Trưa ngày hôm sau thứ 7, Hạ Du xếp hàng vào map công phòng như thường lệ. Trong lúc cô thảo luận chiến thuật với Dạ Lâm Vũ, Công Tử trồi lên mang theo một tin không được tốt lành cho lắm.

"Gian Thần rời Huyền Thanh Cốc rồi." Anh nói. "Mang theo gần 2/3 bang phụ nó quản lí."

"Sớm muộn." Hạ Du đã chuẩn bị tâm lí nên không có phản ứng quá bất ngờ.

"Nếu đã không còn là người Huyền Thanh Cốc thì quyền online vào CSM chỉ huy phe của Gian Thần cần được xem xét lại. Trước tiên em cứ ban đã rồi chúng ta họp sau." Dạ Lâm Vũ đúng quy trình mà làm, không thiên vị ai không trù ẻo ai. "Bang phụ của Huyền Thanh Cốc vẫn còn khoảng vài đoàn. Pháo Pháo hôm nay ông dẫn theo nhóm này nhé."

"Oke."

Huyền Thanh Cốc ngã ngựa, cả Hạ Du lẫn Dạ Lâm Vũ bước vào công phòng đều mang tâm thế cẩn thận từng bước, không dám mất cảnh giác dù chỉ một điểm hồi sinh. Thế nhưng ngoài dự đoán của tất cả mọi người, công phòng chiến trưa nay diễn ra nhạt nhẽo đến buồn ngủ. Hạo Khí Minh dường như quay lại thời chìm nghỉm dưới vực sâu, bị đánh đến không có sức lực kêu cứu.

"Chuyện gì vậy?"

Họp kín sau công phòng, một số thành viên trong team chỉ huy không nhịn được lên tiếng thắc mắc.

"Thằng Thanh Không của Hạo Khí đi đâu rồi. Đánh đấm chán thế."

Hạ Du cũng cùng một câu hỏi. Hạo Khí Minh không phải không có người chơi thực lực, dù thế nào cũng không thể nát như hôm nay được.

"Nghe nói Thanh Không không làm chỉ huy phe nữa, đang chuyển giao quyền lực lại cho một nhóm người mới từ server khác sang đấy." Công Tử cảm thấy nên cho anh em biết việc này liền bóng gió một phen. Dù sao sẽ không ai nghi ngờ nguồn tin của anh, có gì cứ đổ hết lên đầu Thiên Thần Đỏ là được.

"Đù."

"Á đù."

Nhất thời CSM chìm trong vô số tiếng cảm thán.

"Thằng này có định chơi game nữa không đấy." Đường Này Do Ta Mở tức tối cực kì. "Hồi trước em nhớ nó chơi được lắm, đi server khác một thời gian về càng ngày càng khó ưa."

"Vẫn còn dính lấy con Yasha thì sớm muộn cũng nát." Người khác bình luận. "Tôi nhớ nhỏ đó đam mê chức phu nhân chỉ huy lắm mà. Sao lại để thằng Thanh Không chắp tay dâng lên cho người khác được?"

"Chịu." Đường Này Do Ta Mở cười mỉa, nửa đùa nừa thật. "Thằng North pha này trao trứng cho ác rồi. Chọn được thằng kế nhiệm tốt thế."

"Chưa biết được, biết đâu thằng đấy có kế hoạch khác." Hạ Du lên tiếng. Không phải cô bênh Thanh Không nhưng cô không tin hắn vô trách nhiệm đến vậy. "Với lại Ác Nhân Cốc đang bất ổn, tầm này bọn Hạo Khí lung lay thì mình lại may."

"Cũng đúng." Anh em gật gù đồng ý. Tam trụ chỉ còn lại hai rưỡi, Hạo Khí Minh mà chớp thời cơ này vùng lên Ác Nhân Cốc có khi lại héo thật.

"À, hôm qua Đèn Giao Thông bật bang chiến với các ông phải không Minh? Pháo Pháo? Kết quả thế nào?"

"Chúng nó bật để đấy thôi chứ cũng không đánh." Minh Tóc Đỏ đáp. "Chả hiểu kiểu gì."

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ