Khi Dạ Lâm Vũ kéo người của mình chạy đến nơi, Huyền Thanh Cốc và Hạo Khí Minh đang đánh đến long trời lở đất.
Mr Tým không biết tính toán gì trong đầu, nhất quyết không để người trong phe đến đánh giúp. Nhìn thông báo đồng minh trọng thương nhảy liên tục, Dạ Lâm Vũ năm lần bảy lượt đề nghị chi viện đều bị từ chối, chỉ có thể tự tập trung thành viên Hoàng Gia lại chuẩn bị công thành, sẵn sàng chạy đến bất cứ khi nào Mr Tým yêu cầu giúp sức.
Sáu giờ, hắn lấy cớ về Ác Nhân Cốc để dẫn anh em sang Côn Lôn. Sau khi định vị được chiến trường thì nhanh chóng di chuyển tới mai phục ở gần đó. Hắn đăng nhập một tài khoản phụ trong Huyền Thanh Cốc. Sắp xếp Hoàng Gia xong xuôi liền chuyển nhân vật, tài khoản phụ xin vào đoàn đang đánh nhau loạn xì ngầu.
Trong lúc đó, Hạ Du và Thượng Thiên Mạc Thần ở bên này đang phối hợp với nhau rất tốt, đánh đến là sung sướng.
Xét nguyện vọng không xuất hiện trước công chúng của anh, một thành viên Nguyệt Lạc Hoàng Tuyền mở hai tài khoản, thông mic thẳng từ CSM Đan Chu Các về. Thượng Thiên Mạc Thần dựa trên chỉ lệnh của đệ tử mà hỗ trợ. Không giao tiếp trực tiếp vẫn ăn ý bất ngờ.
Ví dụ:
Hạ Du: "Ác Nhân Cốc đang tập trung lại ở góc bên trái, mọi người di chuyển di chuyển, nhanh."
Thượng Thiên Mạc Thần: "Buff đi theo đoàn, Minh Giáo tàng hình dò đường."
Hạ Du: "Ai trọng thương về doanh địa ngay rồi quay lại."
Thượng Thiên Mạc Thần: " Một buff Ngũ Độc về điểm hồi sinh cân máu người sống lại đi."
Hạ Du: "Dồn dame nào các bạn. Xông lên cho tôi! Giết hết."
Thượng Thiên Mạc Thần: "Bọc hậu. Nhóm từ doanh địa đang đến."
Hạ Du: "Trấn Sơn Hà! Phong Lai."
Thượng Thiên Mạc Thần: " Buff giảm sát thương cho Tàng Kiếm, Nhân Kiếm rồi. Máu North, Thiên Điệp. Trường Ca vòng share dame ra."
...
Cứ như thế, người đi tiên phong người bọc hậu, người xả sát thương người bảo kê. Mr Tým có lợi thế người đông, trang bị đồng đều cũng không áp đảo được, hai phe ở trạng thái giằng co.
Hạo Khí Minh lâu lắm mới được một trận không bị dập đến úp mặt xuống đất, càng đánh càng hăng tiết, lời chỉ huy nghe răm rắp không cần Hạ Du nói đến lần thứ hai. Ngược lại, Ác Nhân Cốc ngồi trên ngai vàng lâu, bình thường việc áp đảo phe đối địch quá dễ dàng khiến họ càng ngày càng lười, sức chịu đựng kém, đặc biệt là mấy em gái thường được bảo kê tận răng, mới về doanh địa vài lần đã gào khóc ầm ĩ trên kênh bang. Mr Tým cảm thấy thật phiền. Hơn nữa giờ ở đây toàn là người trong bang, gã liền mắng một chặp, đến Yên Tỉnh Hạ cũng dính đạn.
"Mấy buff không biết tự sinh tồn à? Cái Bang ôm phải biết Nhiếp Vân, cứ đứng im cho nó đánh thì ai mà cứu được. Có thời gian ngắm ngoại trang mà không có thời gian đọc kĩ năng môn phái à?"
Không phải em gái nào cũng từng trải qua quãng thời gian ăn chửi mà lớn như Hạ Du. Bảo Mr Tým xúc phạm người ta thì hơi quá, nhưng gã đúng là đã nặng lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomanceThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...