Chương 37:

58 5 2
                                    

"Thế... có quá đáng sợ không sư phụ?"

Hạ Du không hiểu, ngày xưa không, giờ vẫn vậy. Trong suy nghĩ của cô, dù thế nào đây cũng chỉ là một trò chơi trên mạng ảo. Chính bởi cuộc sống bên ngoài quá phức tạp cô mới giấu mình vào game để không phải toan tính gì. Chơi game để giải trí không phải sao?

"Nhóc con, đừng tin người như thế. Yasha rất đáng gờm." Ngừng một chút, anh bổ sung. "Đối với con."

Hạ Du đang thương xuân bi thu lập tức muốn xù lông nhím!

"Dù con sang Đèn Giao Thông với mục đích gì cũng phải cẩn thận. Sư phụ không can thiệp vào việc của con, chơi đủ rồi thì về Đan Chu Các, càng sớm càng tốt."

"Vâng vâng." Ngoài miệng ngoan ngoãn đồng ý, trong đầu Hạ Du lại nghĩ Mr Tým chẳng biết bao giờ mới online để đánh một trận thật oanh liệt kết thúc chuỗi drama này. Bang chiến hay không nói một lời để người ta còn biết đường chứ. Cô và đồng bọn bị kẹp ở thế muốn tiến không được muốn lùi chẳng xong rất khổ đấy biết không.

"Sư phụ bảo bao giờ Mr Tým quay lại game?"

"Sao lại hỏi thế hả nhóc?" Anh có vẻ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

À, người này mới đi công tác về, chưa kịp cập nhật drama. Vỗ trán, Hạ Du yên lặng tự kiểm điểm hai giây.

"Mr Tým tạm nghỉ game rồi sư phụ. Do vụ drama kia của Yên Tỉnh Hạ. Giờ Ác Nhân Cốc do Dạ Lâm Vũ với anh Tửu Tuý chỉ huy."

Thượng Thiên Mạc Thần nghe xong ừ một tiếng, nói: "Nếu không về nhanh, chức chỉ huy của cậu ta không vững được."

"Ý sư phụ là LV?"

"Ừm. Sắp tới Ác Nhân Cốc khó hoà bình. Con nhắc bang chủ bang con rà soát lại bang, khai trừ những tài khoản lâu không online hoặc nghi ngờ gián điệp đi."

Hạ Du không hiểu mô tê gì. Không phải LV chỉ mua một tài khoản vớ vẩn của Công Tử để quay lại game thôi à?

"Con biết rồi. Gần đây nhiều người quay lại thật ấy sư phụ." Cô cảm thán. Trước là Thanh Không và Yasha, giờ đến LV, sắp tới có khi cả Tam Giác Mạch. Nhà phát hành chuẩn bị big update hay gì?

"Có lẽ là không sống được ở server kia." Vô cùng bình tĩnh, Thượng Thiên Mạc Thần nhả ra một câu nửa thật nửa đùa .

Bất cứ thành viên Nguyệt Lạc Hoàng Tuyền nào nếu ở đây bây giờ chắc chắn sẽ tin. Trích nguyên tắc sinh tồn số một trong bang: nếu anh Mạc Thần đùa thì tin đi, cẩn tắc vô áy náy mạng nhỏ quan trọng! Còn Hạ Du, EQ đã ở mức bình thường lại còn không có người truyền thụ kinh nghiệm xương máu, tất dĩ lẽ ngẫu nhiên chỉ nghĩ đơn giản rằng ông sư phụ củ cải nhà mình đang đùa thôi.

"Đúng rồi sư phụ."

"Hửm?"

"Ngày xưa không phải LV gài bẫy sư phụ à?"

Im lặng một lúc anh mới ừ một tiếng.

Đang ở trong chế độ hóng hớt cực mạnh, cô vội lân la gạ gẫm. "Sư phụ, cầu chi tiết."

Nhớ lại đầu đuôi câu chuyện năm đó, Thượng Thiên Mạc Thần tóm tắt mấy tháng gió tanh bằng vài câu hời hợt: "Nó muốn lên chỉ huy nên bán tin tình báo hạ sư phụ xuống. Ngoài đời đúng lúc bận, sư phụ nghỉ luôn. Bang chủ phu nhân xoá bang cũ, chuyển tất cả tài khoản của anh em sang server khác, đổi tên nhân vật rồi chuyển về thành lập Nguyệt Lạc Hoàng Tuyền."

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ