Kết thúc công phòng dĩ nhiên là Hạo Khí Minh chẳng ăn được boss nào cả, bị xử thua. Ác Nhân Cốc thủ boss thành công Hạ Du thở phào trong im lặng, thủ tục sau công phòng làm đủ, cảm ơn các thứ xong thì bắt đầu khởi bình vấn tội. Nhẽ ra là cô đã quên béng mất việc này, may sao Công Tử không phải dạng não cá như cô.
Bởi rốt cuộc thì anh đã nhớ ra ban nãy chen ngang là giọng của ai rồi!
"Mọi người tắt hết thông mic chưa? Chúng ta họp một lúc."
Chế độ tự do trò chuyện được mở lại, Hạ Du nhìn CSM, định vị đối tượng cần nhắm đến. Tốt, chưa out.
Sau khi mọi người xác nhận không còn thông mic về bang nữa, cô hắng giọng, bắt đầu phiên đấu tố.
"Đầu tiên là tôi tổng kết lại trận công phòng ban nãy. Mọi người đánh cũng thấy rồi, Hạo Khí Minh hiện tại càng ngày càng mạnh lên, bên họ cũng có một chỉ huy khá giỏi nên mọi người về bang thì tâm sự mỏng với anh em vài câu nhớ. Tình hình cứ đà này chẳng mấy nữa Hạo Khí có thể đánh tay ngang với mình đâu. Trang bị là một, kĩ năng là hai đều phải chú ý."
"Oke ông ei."
"Thế mai rủ mấy đứa trong bang ra Thành Đô cắm cờ. Ông nào cắm cờ chung không? Tôi lấy đệ nhất mỹ nữ bang tôi ra tổ chức tỉ võ kén rể."
"Thôi thôi ông bỏ đi mà làm người. Cắm cờ thì được nhớ chứ con sư tử Hà Đông bang ông tôi xin lùi bước về sau để tránh xa nó ra."
"Đúng, ông tự ăn đi đừng thả ra làm hại đời trai của anh em."
"Ơ kìa... thế thôi lấy đệ nhị mỹ nữ nhớ. Các ông kén chọn zl ấy."
"Bang ông trúng lời nguỳn từ giờ đến lúc game sập chỉ có thể có một đứa con gái. Lấy éo đâu ra đứa thứ 2 thế?"
"Ờ thì bả mới tạo con clone đó."
Csm đầy tiếng ném đồ.
Hạ Du cũng cười hùa theo vài câu xong thì kìm lại câu chuyện đang dần bẻ cua sang hướng không thể kiểm soát, nói.
"Việc thứ hai tôi muốn nói với anh em." Cô ngừng lại một chút, điểm danh những cái tên đang ngồi trong CSM. Huyền Thanh Cốc hôm nay có Gian Thần và một cái tên lạ hoắc. "Đấy là tôi thấy công phòng có vấn đề."
"Vấn đề gì? Tôi thấy hôm nay khá ổn đấy chứ. Hai điểm hồi sinh thôi mà, cho bọn nó." Ngửi được mùi nguy hiểm, Gian Thần vội vàng rào trước. Hôm qua bị Công Tử vả mặt, thái độ của cậu chàng đã khiêm tốn hơn nhiều nhưng sự cố chấp ủng hộ LV thì vẫn vậy. Hạ Du chẳng thể hiểu nổi.
"Vấn đề không phải là một hay hai điểm hồi sinh." Cô nghiêm giọng, bắt chước ngữ điệu của Thượng Thiên Mạch Thần lúc chỉnh sửa công lược, nói. "Kể cả hôm nay Hạo Khí có hạ được boss đi nữa tôi cũng cảm thấy bình thường. Vấn đề ở đây là gì? Tiêu Dực Nhi, Mễ Lệ Cổ Lệ lẫn Mạc Vũ đều bị đánh ngay dưới mũi tôi. Thậm chí Hạo Khí Minh ăn được một điểm hồi sinh mà tôi không biết."
"Tôi đã bảo một mình ông chỉ huy là quá sức. Thêm một người nữa thì tốt hơn." Gian Thần cố sống cố chết phải bám lấy phương án thêm chỉ huy, chấp nhất đến độ bỏ qua phải trái. Ở đây có người không chịu được sự ngang ngược này, lên tiếng chỉ trích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomanceThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...