Chương 31: Phốt của chỉ huy phe

89 5 4
                                    

"North, Huyền Thanh Cốc lại bấm bang chiến rồi."

Lên phòng Đại Sảnh, Huy XXL thấy Hạ Du liền báo cáo tình hình, giọng điệu hơi khác thường.

"Tôi thấy rồi. Ai đó giải thích chút đi, chuyện gì vừa xảy ra?"

"Arme và Yasha bảo sang CSM Huyền Thanh Cốc hoà giải, bây giờ chưa thấy về mà bang chiến thì đã bật." Thích Thể Hiện khinh khỉnh trả lời. Thái độ này dành cho ai chẳng nói cũng biết.

Thanh Không im lặng không đưa ý kiến gì.

Trên kênh bang, thông báo thành viên bị giết bắt đầu nhảy. Đầu tiên là các tài khoản nhỏ, sau đó đến những người chơi cao cấp hơn. Rõ ràng là tầm giờ này Huyền Thanh Cốc online khá đông, Mr Tým sẽ không dễ dàng bỏ qua như buổi sáng.

Hạ Du không có nhiều thời gian cân nhắc, suy nghĩ thật nhanh rồi phân công nhiệm vụ.

"Huy, Thanh Không, các bạn spam lập đoàn công phòng chiến trên kênh phe, nhớ ghi số CSM. Zen và Thích, hai người spam kênh bang gọi mọi người vào CSM, muốn đánh nhau tập trung lên Côn Lôn, không thì thần hành về lãnh địa bang hoặc out game. Những người có tài khoản phụ không ở Đèn Giao Thông, tốt nhất là trung lập hoặc ở Ác Nhân gõ số 1 trên kênh bang. Huyền Thanh Cốc khả năng sẽ chia nhiều đoàn, tôi cần một số bạn đi do thám và báo lại vị trí của bọn họ. IceCream, bạn sẽ dắt nhóm này."

"Ok."

"Ok."

"Ok."

"Xem lại kì huyệt và trang bị thật kĩ. Năm phút nữa tôi cắm cờ Võ Lâm Chí Tôn. Ai không thể đánh thì từ chối dịch chuyển. Ok gõ số 2 kênh bang."

Một hàng dài 2222222.... nhảy cực nhanh. Hạ Du hài lòng, bắt đầu di chuyển đến vị trí đã chọn.

Trong một diễn biến khác, ngồi mốc mỏ trên đỉnh núi giết cáo kiếm pet là Maria cùng đồng bọn đang chán đến chết. Anh Mạc Thần đi công tác, chị Yomi đi ăn cơm tình yêu, còn lại một đám thiếu nam thiếu nữ FA ôm mì tôm ngồi ăn trước màn hình. Bầu không khí cô liêu đến độ lá trên cây cũng phải rụng lả tả.

Bỗng nhiên, một dòng chat lướt ngang qua rồi nhanh chóng chìm nghỉm giữa những kênh chat khác nhảy nhanh như code chạy. Maria tưởng mình nhìn nhầm, dụi đôi mắt 10/10 tinh như cú vọ mấy lần. Không thể nào, chắc chắn là ảo giác! Lâu chưa giải quyết hại thân quá, khăn giấy đâu rồi?!

Đồng tình với Maria, kênh chat phe vàng héo úa màu lá cần bình thường không bao giờ xuất hiện đột ngột nổ tung những dòng spam giống y hệt nhau, hoàn toàn không hề cho người ta thời gian giảm xóc.

[Phe] [North]: Công phòng chiến tập trung Côn Lôn điểm thần hành 4 giờ. CSM 1100xxxxxx.

[Phe] [HuyXXL]: Công phòng chiến tập trung Côn Lôn điểm thần hành 4 giờ. CSM 1100xxxxxx.

[Phe] [Thanh Không]: Công phòng chiến tập trung Côn Lôn điểm thần hành 4 giờ. CSM 1100xxxxxx.

Holy Mama...

Group chat [Một khúc dưa làm tan nát triệu đóa cúc hoa]

[ Hữu Thừa Tướng Tiện Thụ]: Nương nương!!!!! Thái tử điện hạ đang đem quân đến biên ải!!!!!!!

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ