Chương 39: Về nhà

53 4 4
                                    

"Hả?"

"Không thể nào. Bọn mình đã rất cẩn thận rồi mà."

"Ai phát hiện ra?"

"Bao nhiêu người biết rồi?"

"Anh em bình tĩnh." Hạ Du lên tiếng trấn an, quay sang Tiểu Muội vẫn còn trong chế độ câm lặng, hỏi.

"Tiểu Muội, em cho anh biết đầu đuôi câu chuyện được không?"

Cô bé không trả lời, lát sau mới đáp lại bằng một câu hỏi khác khiến mọi người đều hoang mang.

"Em đưa một người vào đây được không?"

Hạ Du suy nghĩ rất nhanh, gật đầu. "Được."

Không phải chờ lâu, ID xám đột nhiên xuất hiện trên phòng đại sảnh khiến tất cả người đang ngồi dưới phòng khoá bao gồm cả Hạ Du đứng hình.

"Cái này..." Gao IceCream nuốt nước bọt ực một tiếng, nghẹn họng không biết phải nói gì.

Hạ Du hồi phục lại trước tiên, bình tĩnh kéo người kia xuống.

"Chào Đông Tuyết."

Đúng vậy, người vừa mới tiến vào không phải ai khác chính là mục tiêu chính của nhiệm vụ lần này. ID CSM là ID trước đây cậu dùng với thân phận đệ tử của Tửu Tuý Thiên Hạ. Rất quen thuộc, ai ngồi trong đây đều có thể nhận ra.

"Chào mọi người."

Vẫn là chất giọng chậm rãi hàng ngày, Đông Tuyết hay IceCream bình tĩnh đến bất ngờ.

"Em vào đây để nói với mọi người là mọi người đã làm đủ rồi, mọi người hãy về Đan Chu Các đi."

"Thời gian qua cảm ơn anh Du đã bảo vệ Đèn Giao Thông. Cảm ơn mọi người cố gắng vực dậy Hạo Khí Minh. Em vô dụng để dính vào thị phi như thế, liên lụy Đèn Giao Thông chưa đủ còn khiến mọi người phải từ Đan Chu Các sang giúp. Em thực lòng rất áy náy."

"Đông Tuyết, bọn anh..."

"Em sẽ không chơi game nữa." IceCream dứt khoát nói. "Anh Du, nhờ anh nhắn lại với sư phụ là em xin lỗi, em thích người khác rồi. Sư phụ đừng làm khó mọi người nữa."

"Mình nói chuyện riêng với IceCream một lát được không?"

Lời đề nghị này khiến IceCream yên lặng. Những người khác hiểu ý lần lượt out lên đại sảnh, phòng chỉ còn lại hai người.

"Mình đã nghe bang chủ kể về chuyện của hai người." Không vòng vo nhiều, Hạ Du đi thẳng vào vấn đề luôn. Cô biết hiện tại IceCream đang rất rối.

"Bang chủ thật sự thích IceCream. Ngày trước làm tổn thương IceCream là lỗi của bang chủ. Giờ bang chủ đã biết mình sai rồi, IceCream có thể cho bang chủ cơ hội bù đắp không?"

"Cuộc sống này không có thuốc hối hận. Nửa năm rồi, yêu thương đến mấy cũng bị mài sạch. Em không phải người đồng tính, sư phụ cũng thế. Tình cảm qua mạng mong manh lắm anh ạ, không đáng để sư phụ lẫn em đặt cuộc sống bình thường lên bàn cược." Nói ra những lời vô cùng lạnh lùng nhưng giọng của IceCream lại thoáng run rẩy. Hạ Du biết, cậu dối lòng mình.

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ