Chương 3: Bị giết rồi!

89 7 0
                                    


Khi vòng sáng vàng tượng trưng cho việc thăng cấp nổ dưới chân nhân vật Ngọc Băng Nhi, đồng hồ vừa điểm bảy giờ ba mươi tối. Hạ Du nhìn thành quả ba mươi lăm level trong bốn tiếng đồng hồ liên tục của mình, không khỏi nhướn mày cười với bản thân một cái. Theo tốc độ này, trong vòng ba ngày nhân vật sẽ lên cấp 95. Đạt max level 95 mới là bước đầu tiên trong quá trình hành tẩu Võ lâm truyền kì mà thôi.

Thế giới Võ Lâm chia làm hai phe đối nghịch nhau: Hạo Khí Minh và Ác Nhân Cốc, hiểu nôm na là chính phái và tà phái trong tiểu thuyết võ hiệp. Mỗi tuần vào tối thứ ba và thứ năm sẽ có hoạt động công thành chiến diễn ra ở các map chiến tranh– gần giống một kiểu giành địa bàn. Cuối tuần thì công phòng chiến diễn ra ở đại bản doanh của hai phe là bản đồ Hạo Khí Minh và bản đồ Ác Nhân Cốc.

Hôm nay thứ bảy là ngày Ác Nhân Cốc tiến đánh bản đồ Hạo Khí Minh, lúc chiều tình trạng mạng quá tệ, Hạ Du bắt buộc phải thoát tài khoản, không thể tham gia công phòng cùng anh em trong bang. Buổi tối bảy giờ lại bắt đầu công phòng lần hai, thế nhưng mạng chỉ có tệ hơn chứ không có cải thiện, Hạ Du đành bỏ qua cơ hội cướp đầu người này, kiên nhẫn mài mông trong phó bản dành cho người chơi cấp thấp để luyện level nhân vật Ngọc Băng Nhi.

Hạ Du cứ nghĩ Ngọc An chưa cho Ngọc Băng Nhi vào bang nào thì cô sẽ kéo về bang Đan Chu Các của mình. Ai ngờ cô bạn thân mới mười lăm cấp đã lon ton gia nhập một bang Hạo Khí Minh có tiếng. Nguyệt Lạc Hoàng Tuyền xưa nay chỉ nhận người quen. Chẳng biết gà mờ Ngọc An làm thế nào mà vào được.

Level tăng chóng mặt đồng nghĩa với việc chẳng còn tâm trí để ý chuyện khác. Lúc màn hình đột ngột nhảy ra thông báo của hệ thống: Thương Thiên Mạc Thần (Đường Môn, 95 cấp) mời bạn gia nhập đội ngũ, Hạ Du mới liếc đến hai chữ Đường Môn đã thẳng thừng bấm từ chối.

Bên kia màn hình máy tính, Hoàng Dương hơi nghiêng đầu, một lần nữa gửi lời mời tổ đội.

Hạ Du nhìn cũng chẳng thèm nhìn một cái, chuột gaming E-Blue thể hiện xuất sắc đột nhạy 2400 DPI đáng đồng tiền bát gạo, từ chối.

Không thể trách Hạ Du từ chỗi phũ phàng như thế. Võ lâm tuy là game sạch, ít auto nhưng không phải không có. Loại auto phổ biến nhất là auto chạy nhiệm vụ từ cấp 1 lên cấp 95, phái dùng để chạy auto là Đường Môn. Chỉ cần đứng vài phút ở các bản đồ cấp thấp là thế nào cũng sẽ nhận được vài lời mời gia nhập đội ngũ từ đám nhân vật Đường Môn auto như thế. Hồi đầu cô hay chấp nhận vì sợ bỏ qua lời mời từ nhân vật phụ của bạn bè. Nhưng lâu rồi cũng nản. Giờ cứ thấy Đường Môn mời gia nhập đội ngũ là phản xạ có điều kiện từ chối.

Đừng giữa bãi quái dùng để luyện từ 50 lên 64 cấp ở bản đồ Ba Lăng Huyện, Hạ Du mở thêm một tài khoản phái Thương Vân 95 cấp, dùng auto keyboard treo máy giết quái cho Ngọc Băng Nhi lấy kinh nghiệm. Gần sáu tiếng liền ngồi trước máy vi tính, cột sống của Hạ Du có tí quá tải. Cô liền thu nhỏ cửa sổ game, đứng dậy pha một cốc nước chanh, lấy đồ ăn vặt tiện thể đi vài vòng quanh nhà. Mười lăm phút sau quay lại, màn hình của nhân vật Thương Vân Hades đã xám xịt.

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ