Chương 38: Lòi đuôi cáo.

46 4 1
                                    

"Thở dài cái gì thế hả nhóc?"

Công phòng chiến xong xuôi, người muốn out đã out, người cần làm nhiệm vụ đã đi làm nhiệm vụ, người ngẩn người lại kiếm chỗ đắc địa tiếp tục ngẩn người, Hạ Du theo ông sư phụ củ cải của mình đi làm nhiệm vụ ngày, ngồi sau để ô sin cao cấp chở đi Hắc Sa Mạc. Hai thằng đực rựa cùng một con rùa chậm rì rì lết theo xe khoáng thạch hít điểm.

"Không có gì ạ." Buồn là buồn chuyện của Tửu Tuý, buồn nẫu ruột luôn đó nhưng cô đâu dám nói đâu. Ông sư phụ củ cải thế nào cũng sẽ đuổi cô về Đan Chu Các cho xem.

"Lát có muốn đi phó bản ngày không?"

"Không ạ."

"Phó bản 25?"

"Không ạ?"

"Phó bản 10?"

"Không ạ."

"PK không?"

"Khô... gì cơ??? Có ạ!!!!"

Thượng Thiên Mạc Thần cười ngất. "Về Trường An."

Hoá ra đã hít đủ 1000 điểm rồi. Cô vui vẻ vui vẻ trả nhiệm vụ rồi bay tới bãi tỉ thí quen thuộc, ngồi xếp bằng chờ ông sư phụ củ cải đến hầu hạ. Thượng Thiên Mạc Thần tái xuất sau đó vài phút, cầm theo nhân vật Gió Đông đội tóc vàng ngoại trang vàng phi phong vàng, cả người đầy hơi thở đại gia nghênh ngang rạch trời rơi xuống.

Hạ Du hớn hở cắm một cây cờ cùng lời thách đấu được hệ thống biên soạn sẵn gửi lên kênh cận: Non nước hữu tình, phong cảnh đầy ý thơ. Làm vài đường kiếm giải sầu thôi.

Nhà phát triển có tâm, khi người bị thách đấu xác nhận tỉ thí cũng sẽ hiện lên lời đáp: Nghe danh các hạ đã lâu, xin được chỉ giáo!

Sau đó là đánh nhau.

Sau đó nữa cô thua sấp mặt.

[Cận][North]: Ta mới đi ra ngoài mà.

[Cận][Gió Đông]: Không phải do người yếu. Là do ta quá mạnh.

Được rồi, cô phải páo chù!

[Mật][Lạc Thiển Nhi]: Sư phụ, sư phụ có rảnh không giúp con với huhuhu.

Vô thức dừng lại một nhịp liền ăn ngay một combo kĩ năng kèm hiệu ứng vật lí lăn lông lốc, Hạ Du vội Nhiếp Vân để thoát khống chế, băn khoăn khoản trả lời hay không. Cục phiền phức này hơi to đó nha.

Thôi kệ đi coi như không thấy. Làm người phải biết mù đúng lúc mới sống đến chương cuối được. Tò mò giết chết mèo!

Có điều, Hạ Du hơi coi thường sự kiên trì của cô gái này rồi.

Hết trận, phần tin nhắn mật của cô đã đầy một đống chữ tím, nói cái gì mà không giết được quái không làm được nhiệm vụ chết mấy chục lần rồi sư phụ mau sang giúp con đi con không biết làm thế nào hết. Kèm theo vô số icon khóc lóc thảm thiết. Nhìn mà cô đau đầu, cân nhắc hay là block luôn cho nhẹ nợ.

"Sao thế nhóc?"

Gửi lời mời tỉ thí nhưng mãi không thấy đệ tử đồng ý, Thượng Thiên Mạc Thần lên tiếng hỏi.

[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ