Hạ Du đứng trong bản đồ lãnh địa bang mở bảng thống kê của HM, plug in thông báo số đồng minh xung quanh cô hiện tại là hơn 120. Cô lại mở giao diện bang hội kiểm tra: ngoài những thanh niên chuyên pve đang chui phó bản thì còn đến hơn 30 người chưa về báo danh đã thế lại còn đều đang ở Côn Lôn. Cô sốt ruột nhắn tin riêng cho Phá Ngọc.
Thiên Du: Tình hình bên đấy sao rồi chị?
Cửa sổ chat nhanh chóng hiện lên dấu ba chấm rồi biến mất, có lẽ Phá Ngọc định chat gì đó nhưng lại thôi, CSM ting một tiếng người đã quay trở lại.
"Chị gọi nhưng chúng nó không chịu về."
Mấy áo vàng nhanh chóng chạy xuống, chị thuật lại chuyện vừa nãy đồng thời nói luôn bản thân chị cảm thấy nhóm thành viên này rất bất thường.
"Đều là người mới gia nhập trong vòng vài tháng gần đây đúng không chị?" Tâm trí Hạ Du trôi về một ngày dường như đã rất xa trong kí ức, khi Thượng Thiên Mạc Thần và Yomi Maju đã hai lần nhắc nhở cô về cùng một chủ đề.
"Không hẳn." Phá Ngọc đáp. "Vài người là thành viên lâu năm đấy."
Hạ Du lăn chuột trên những cái tên hiển thị đang ở bản đồ Côn Lôn, trầm tư một lúc.
"Nhóm đấy nói thế nào chị? Chính xác ấy."
Ngẫm lại còn cảm thấy hơi uất ức, chị nói.
"Thì chị sang bảo là sắp đến giờ công phòng, Du gọi mọi người về lãnh địa bang chuẩn bị. Bọn nó bơ chị một lúc, chị nhắc lần thứ hai thứ ba gì ấy mới ậm ừ bảo là xin nghỉ vì đang bận giúp bạn."
"Láo nhờ." Thiên Thần Đỏ thể hiện thái độ khá bất bình. "Quản trị viên gọi về mà không coi ra gì luôn."
"Từ trước đến nay nhà mình không có luật thành viên bắt buộc phải đi công phòng, không thể bắt lỗi chúng nó xin nghỉ được." Công Tử nói một câu công tâm. "Có điều anh không nhớ Tuyết Lan chơi với ai ở Huyền Thanh Cốc thân đến thế."
Tuyết Lan chính là một trong những thành viên lâu năm của Đan Chu Các trong nhóm đang ở Côn Lôn. Ấn tượng của Hạ Du về cô gái này không đậm sâu đơn giản vì tính cách cô ấy khá trầm. Có điều dù sao cũng là thành viên lão làng, địa vị của Tuyết Lan trong bang không thấp.
"Huyền Nặc chạy sang Côn Lôn làm gì thế kia." Tự nhiên thấy bên cạnh ít đi một cái loa phóng thanh, Công Tử lập tức cảm thấy thiếu thiếu phải kiểm tra lại ngay. "Cả bọn Nea Mana nữa."
Dùng đầu ngón chân để nghĩ cũng biết là bị dụ sang đánh nhau cùng. - Hạ Du tự nói trong lòng nhưng không nói ra miệng.
"Đã xin nghỉ thì thôi nhóm Tuyết Lan tạm cứ kệ đã, công phòng xong rồi tính. Zen gọi hội Huyền Nặc Mana về hộ em, bảo là em bảo không tham chiến. Chị Phá Ngọc hôm nay sẽ tiếp tục dắt nhà mình đi công phòng. Em với chú Công Tử bây giờ sang CSM chỉ huy."
"Đã rõ."
Chỉ vài phút sau số thành viên chạy sang Côn Lôn đã trở về. Huyền Nặc có vẻ hơi hậm hực với sự triệu tập này, vừa xếp hàng vào bản đồ Hạo Khí vừa nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng du] Giang hồ may mắn gặp được em.
RomanceThể loại: Võng du, ngọt, HE Tác giả: Hi Thanh Công Tử. Ratting: 13+ Từ tác giả: Đây là một câu chuyện đơn giản, có thể là thật cũng có thể là giả. Hi vọng ngoài thế giới thực dụng kia sẽ có nhiều người may mắn như nam nữ chính, gặp nhau đúng thời đi...