Y/N's POV.
Flashback
December 24,2010."Mom! Ready na ako! Naeexcite na akong makita ang countdown for christmas mamaya!" Sabi ko. Suot ko ang bistidang bigay sa akin ni Mama. At naka relo ako, at hinayaan kong nakaladlad lang ang buhok ko.
"Wag na wag kayong lalayo sa akin. Madaming tao ang pupunta mamaya, baka mawala kayo." Bilin pa niya. "Magdadala ako nang tubig para hindi tayo mauhaw kung sakali." Inilagay niya ang isang jug nang tubig sa lalagyan may kasama na din doong mga biscuit.
"Honey! Naka ready na ang kotse," pumasok si Dad sa bahay at sinalubong si Mommy nang halik. "Ang gaganda at gwapo naman nang anak ko." Sabi pa niya.
"Mommy, papasok na po ba kami sa loob nang kotse?" Tanong ko.
"Sige mauna na kayo, susunod ako." Sabi ni Mommy. Agad kong kinuha yung bag ko at pumunta na sa kotse, kasama ko yung kapatid kong babae.
"Balita ko magsasale daw nang mga make up dun. Naka 50% lahat nang make up, mag eenjoy tayo Y/N." Sabi sa akin ni Ate Sarah.
"Ang dami na nating make up. Bibilhan pa ba tayo ni Dad?" Natatawang sabi ko. Eh sa pulbos at liptint sapat na kung anong maging itsura ko, hindi na ako naglalagay nang kung ano anong kolorete sa muka.
"Oo yan. Tayo pa ba? Hindi tayo matitiis nun." Sabi pa niya. Naglagay ako nang onting liptint sa cheeks ko at ikinalat yun para magblend sa muka ko.
"Okay. Kids, let's go!" Nagsimula nang mag drive si Dad. Nasa front seat din si Mom. Dun naman siya palagi, at kami nang mga kapatid ko nasa backseat since nasanay kami.
"Dad! Iconnect ko yung speaker sa phone ko. Magpapatunog lang ako." Humingi ako nang permiso kay Dad. Agad naman niyang inon yung speaker at agad akong naglagay nang kanta.
"BTS kung BTS ah. Hayss mga anak mo talaga di na naubusan nang papatunugin na kpop song." Hinilot ni Mommy ang kanyang sentido.
Alam ko namang nang aasar siya kaya natatawa na lang ako sa bawat reaction niya. "Sana may nakasale na album nang BTS sa mall na pupuntahan natin." Sabi ko.
"Ayan nagpaparinig nanaman ang anak mo. Una, make up. Ngayon album naman." Natatawang sabi ni Mommy kay Daddy.
"Eh? Para may madagdag ako sa collection ko Mom. Pleasee!" Nagpacute pa ako sa harapan nila para kung sakaling meron grab na agad.
"O sha sige." Sabi ni Dad.
......
Ilang minuto ang nakalipas. Nandito na kami sa harap nang mall, mga malalaking floats nang iba't ibang character sa disney ang bumungad sa amin.
"Ang ganda!!! Magpapicture tayo dyan!" Sabi ko. Maganda to pang profile sa facebook!
"Bongga pala ang floats dito. Paano pa kaya sa loob? Baka muka nang christmas tree."
"Magpark lang ako. Una na kayo sa loob," sabi ni Dad. Bumaba na kami sa harap nang mall at pumasok na din sa loob.
.......
"Mommy, Mag Cr lang ako." Paalam ko. Hindi ko alam kung saan ako pupunta, nalilito na ako. Mas mabuti sigurong magtanong ako.
"Hi po. Pwede pong magtanong saan po ang malapit na CR dito?" Tanong ko sa isang lalaki. Muka kasi siyang staff nang mall.
"Dito. Samahan na kita." Hindi ko alam kung magtitiwala ba ako? Pero since wala akong choice kasi ngayon lang ako nakapunta sa ganitong lugar.
Hindi naman siya makakapasok nang CR kung sakali mang papasok na ako nang banyo. Nang maglakad kami, napunta ako sa isang basement, madilim... nasaan ako?
"H-hindi naman to CR." Unti unti siyang lumapit sa akin at itinulak ako para mauntog sa isang poste doon. "Argh." Napahawak ako sa ulo ko. Duguan na, may masamang balak sa akin ang lalaking to.
"L-lumayo ka sa akin! Tulong! Tulungan niyo ako!" Pagsusumamo kung may makakarinig sa akin. Sana nga meron! Gusto kong tumakas sa kanya.
"Pakawalan mo ako! W-wag! Bitawan mo ako." Sinimulan niya na akong hawakan sa muka at hinawi ang buhok ko na nakaharang sa leeg ko, malakas siya masyado kaya yung dalawang kamay kong hawak niya hindi ko matangal sa pagkakahawak niya.
Y/N. Kailangan mong gumawa nang paraan. "P-pakawalan mo ako! Gago ka! L-lumayo ka sa akin!" Takot na takot na ako.
Isang malakas na sipa ang natamo niya mula sa akin pero naka tayo siya agad at hinila ako pabalik, ibinagsak na ako sa kama na nandun sa basement. "W-wag! Maawa ka sa akin! Ilang taon palang ako! Para mo nang awa!"
"Wala ka nang takas sa akin kahit na sumigaw ka dyan. Walang makakarinig sayo." Sabi niya at tumawa pa sa harapan ko.
"G-Gago ka! Bitawan mo ako!" Pinunit niya yung sa isang side nang braso ko. Yung mangas nang damit ko, hinalikan niya din yun, diring diri na ako sa sarili ko. "P-pakawalan mo na ako." Ang mga kamay niya ay hinahaplos na ang mga binti ko, at naramdaman ko na din na kung anong ginagawa niya sa pagkakababae ko.
"Hayop ka! Mananagot ka sa batas. Ang bastos mo! Gago ka!" Sigaw ko sa kanya. Nagpapadyak ako para matigil yung ginagawa niya, sinipa ko siya sa pagkalalaki niya at tumayo ako para tumakbo,
"Wala ka na sabing takas eh!" Hinampas niya ako nang malakas.
Nakita ko ang katawan ko na nakahandusay na sa sahig. Walang malay, k-katawan ko?! Patay na ako?! Patay na ba ako?! Tulungan niyo ako! Mananagot ang gumawa sa akin nito.
.....
"Gago! Y/N! Anong nangyari sayo!?" Lumapit ang isang lalaki. Kilala ko siya, siya yung kaibigan ko. Tulungan niya ako! Nagsusumamo na ako! Sabihin niya sa pamilya ko kung anong nangyari sa akin.
"T-tulong! Y/N! Y/N! Gumising ka."
.....
BINABASA MO ANG
Save Her ✔ [SB19 KEN]
Fanfiction𝕊𝔸𝕍𝔼 ℍ𝔼ℝ KENXREADER Do you believe in Reincarnation? Isang babae ang natagpuang duguan sa kalsada. Ang kanyang katawan ay nasa malalang kalagayan. wala siyang malay, Kailangan nang hustisya sa kanyang pagkamatay. Ken Suson is not that ordinary...