38

108 10 0
                                    

Kinumutan ko yung sarili ko at tinakpan yung ulo ko ng unan, nakaharap ako sa kaliwa. Hindi pa ako natutulog, nararamdaman ko na din na tumutulo na yung luha ko. Siguro sa lungkot, sa hindi pagpansin sa akin ni Ken.

Nakaramdam ako na humiga na din si Ken, unti unting lumapit sa akin, niyakap niya ako. Nakadagan ang braso niya sa akin. "I'm sorry..." he whispered. Sa totoo lang, ako ang may kasalanan ayoko lang na nag aaproach.

"Come here," sabi niya at inilapit ang katawan niya sa akin.  "Babe... I just wanted you not to be near with other guys." Bulong niya pa.

Hinawi niya yung buhok ko at inipit sa kaliwang tenga ko. "Nagseselos ako...Babe," pag amin niya.  Hindi pa naman ako tulog, kaya naririnig ko lahat.

"Alam kong hindi ka pa tulog." Sabi niya, "face me." Utos niya. Walang pag aalintana sumunod din yung katawan ko.

Dahan dahan niyang inilagay yung braso niya sa ulo ko para magsilbing unan. Humarap ako sa kanya, "Ayoko ng nagsisinungaling sa akin... Sino siya sa buhay mo Y/N."

Does he know? Paano kung alam niya? Minus points nanaman ako sa kanya...

"Wag kang magsinungaling sa akin."

He's being possesive right now. He started carressing my cheeks and started to plant kisses in every part of my face. "Talk." Utos niya.

"You're not going to be mad? I'm just not telling you because of this..." sabi ko. He kissed me again, "He is my uh--hm"

"You're what?" He asked. Sa sobrang busy ko sa pag focus lang sa ginagawa niya sa akin. May ginagawa na din siya sa ibang parte ko, he started to touch my legs.

"My Ex, last year---Ugh" hindi ko na maexplain yung mga pinag gagawa niya. "H-how will I explain kung ginaganyan mo ako, is this some sort of punishment? Kasi kung oo. Hindi ako nasasaktan, i feel good..." bulong ko sa kanya. "Just stop."

"Are you sure you wanted me to stop?" Pagsisiguro niya.  "You don't want me to continue? A performance would be nice." He kissed me again.

"Bahala ka nga, magpapalit lang akong damit." Dali dali naman akong  tumayo ng kama para magpalit ng damit.

......

"So who is he?"

Humiga ako kung saan ako nakapwesto kanina. Naka otomatiko naman din siyang yumakap sa akin. "He is my Ex. Pero di ko alam kung seryoso yun, He just used me." Paliwanag ko sa kanya.

"Minahal mo ba?"

Naramdaman kong yung kanan niyang kamay pumapasok sa loob ng shirt ko. SHIT! wala akong bra! "Hep hep! Stop. Can you please stop doing this, Hindi ako makapag---aray!" Bigla niyang naipit ung kabila. Tangina! Ano ba to.

"Continue talking." Utos niya.

Lumapit pa siya sa akin para halikan din yung leeg ko.

"Kinailangan lang namin gawin kasi gusto niyang makuha ang shares ng kompanya. Yes, nagtagumpay siya. And dahil dun nagalit sa akin ang Daddy."

"Gago yun ha. Subukan ka lang niya lapitan ulit, swear I'll kill him!" Galit niyang sinabi.

Sumasakit ung ulo ko, tumayo ako sa kama para kumuha ng paracetamol. "What's wrong? May masakit ba sayo?" Hinilot niya yung sentido ko. "Just rest," He kissed my forehead.

.....

After that vacation. Madami na akong nararamdaman na hindi ko maexplain, Ni nagdududa na nga ako kung kailangan kong magpacheck up kasi baka mamaya buntis pala ako. At wala man lang akong kaalam alam... 

"I'm craving. I want mangga and bagoong, or pati na din fried rice na may ketchup..." tumayo ako sa kinauupuan ko.

Di ko din alam kung bakit lately I look so pale. ''You look so pale. Wag ka na kaya munang pumasok sa opisina.'' nag aalalang sabi sa akin ni Ken. 

Nope, hindi pwede. Madami akong kailangang pirmahang mga files. ''No. I can naman,'' pagpupumilit ko.

''Eh kung di kita mapipigilan... mag half day ka nalang. Then I'll pick you up.'' sabi niya. ''ihanda ko na din kaya yung sasakyan, sumama ka na sakin. Baka kung ano pang mangyari kapag ikaw pa ang mag isang pumunta ng opisina.'' 

Agad naman siyang lumabas, ako umakyat ako ng kwarto para kunin yung mga gamit ko. Nabigla nalang ako ng bigla nalang akong nahilo, nagdilim ang paningin ko at tuluyan ng nawalan ng malay.

....

''Ma'am? gising na po ba kayo?'' sabi nung yaya namin na may hawak na isang baso na may laman na tubig. 

Nasa gilid ko lang din si Ken. 

''Y/n.. okay ka na ba?'' he kissed my forehead. ''ano na bang nararamdaman mo?'' pinilit kong tumayo at tinulungan naman ako ni Ken. 

''A-Anong nangyari?'' Tanong ko. Ang naalala ko lang naman nahilo ako. may doctor din na nasa harapan ko. 

''Mrs Suson. Hindi mo ba alam na nagdadalang tao ka? You are one week pregnant.'' Anunsyo niya. Hindi nga ako nagkamali. Hinawakan ko ang sinapupunan ko, Talaga bang may bata dito. 

''Why didn't you tell me?'' nagtatakang tanong sa akin ni Ken. Kahit naman ako hindi ko alam, hindi pa ako nag prepregnancy test so wala talaga akong idea. Pero bakit ang bilis naman... it's been a week simula nung nangyari nung vacation.

''Hindi ko din alam Ken, hindi ako nag test.'' sabi ko sa kanya. He smiled, 

''So... I will be a father!'' halos maiyak siya sa tuwa. ''Anak... aantayin kita.'' sabi pa niya at hinalikan ung tiyan ko. 

...

''Magpalakas ka. Dalawa na ang kumakain ngayon,'' umupo si Ken sa gilid ng kama ko. ''Avoid stressing yourself.'' sabi pa niya. 

Umaakto na siya ngayon na parang ama ngayon. Hindi ko alam pero kinikilig ako, hindi ko na din kasi akalain na magkakaganito. Akala ko masisira ang buhay ko dahil sa kasal na set up na to. 

''Go rest. Papadala ko nalang ang mga papeles mo dito.'' sabi niya at kinumutan ako. ''Wag kang aalis sa kama ha. Pag ikaw nakita kong tumayo yare ka sakin,'' may pagbabanta sa tono niya.

''okay po. O sha, may trabaho ka pa. Ingat!'' sabi ko. Lumapit naman siya at inilapit ang muka niya para mahalikan ko siya. 

Hindi ko pa din maimagine na makakabuo na ako ng isang masayang pamilya. Hindi na ako makaantay na makalabas ka baby... aantayin ka namin ng ama mo.  

Save Her ✔  [SB19 KEN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon