SPG! R-18+
READ AT YOUR OWN RISK‼️
.......
Nagpapahangin ako sa labas. Nakarinig ako ng tawag mula sa phone ko. "Hello Cess!" Bungad ko.
[May Problema ba? Tumawag ako para kausapin ka at kamustahin..]
Sa totoo lang... I'm not really okay.
"Hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin Cess, habang tumatagal ako sa lintek na set up na to. Nagugulo yung buhay ko, sabi ko... hindi ako mahuhulog kasi ayaw ko sa kanya," kwento ko sa kanya.
Lumabas kasi si Ken ngayon, wala siya sa kwarto ko. "He always calls me babe. Akala ko totoo, I know na kailangan magpangap. Pero ang sakit lang kasi yung taong alam kong gusto ngayon... hindi siya sigurado sa na ako ang gusto niya....naalala niya ang ex niya sa akin... para akong panakip butas Cess, Parang gusto ko nang kumalas pero yung puso ko ayaw..."
It's been a week of staying here. Pero ganun pa din pakikitungo niya, minsan badmood minsan hindi. We always talk but only in business.
[Sana maging okay ka na soon, dito lang ako kapag gusto mo ng kausap.] Sabi niya.
Nakarinig ako ng pagbukas ng pinto. Lumingon ako at nakita ko lang na si Ken, parang lasing??? Hindi ko siya masyadong pinansin, nagulat nalang ako asa likod ko na siya. Nakayakap, may binubulong sa tenga ko. "I'm sorry, Babe..." ang init na ng katawan ko. Aware kaya siya sa binubulong niya sa akin?
"Lasing ka. Matulog ka nalang," hinawakan ko yung pisngi niya.
Nakapatong lang yung baba niya sa bakikat ko, hindi pa din siya kumakalas sa pagkakayakap sa akin, tinaas niya yung kamay niya at hinawi yung buhok ko na nakaharang sa leeg ko, inilapit niya pa mas lalo yung muka niya sa leeg ko.
"Cess, I have to go. Thank you f--for listening."
Sa ginagawa niya hindi ako makausap si Cess ng maayos.
[Sige.] Binaba niya na yung call habang ako, nanghihina na sa mga pinag-gagawa niya. "Matulog ka na Ken, madami kang nainom." Sabi ko, pinilit kong tangalin yung kamay niya sa bewang ko.
Hinarap ko siya. "Magpapainit ako ng tubig. Maligo ka ng mahimasmasan ka." Sabi ko. Pero hindi ako makakalas sa kanya.
"H-huwag mo akong iiwan..." sabi pa niya. "Sorry k-kung pinaramdam ko sayo na hindi ka importante, I-- I just denied my feelings... Oo, tama ka. Baka nga siguro nakikita ko siya sayo. Pero t-trust me, iba ka."
Hindi ko alam kung maniniwala ako sa mga naririnig ko, "N-narealize ko na... ikaw, kung ano talagang ikaw. Ikaw ang-ang mahal ko." He started to kiss me. I didn't stop him, hinayaan ko lang. Sinabayan ko ang bawat galaw niya.
"Mahal kita Y/N, sana sigurado ka na din sa nararamdaman mo." Kumalas siyang saglit pero ibinalik din,
He kissed my forehead, my nose down to my lips. "Mahal din kita. Hindi ko alam kung anong nangyari," tumulo na ang luha ko.
Binuhat niya ako at dahan dahan akong inihiga sa kama. "Teka. Seryoso ka ba dito?" Pinigilan ko siya, hinawi niya yung buhok ko, "lasing ka Ken, baka pagsisihan natin to kinabukasan... o di kaya pag-gising pagsisihan mo... ayaw ko nang ganun," sabi ko.
"Wala akong pinagsisihan... Y/N, Ikaw ang pinili ko." I let him kissed me, from forehead, to nose, lips, even my neck. Sucking and licking it, leaving a hickey. I don't mind. He's mine.
He started to put his hand inside my shirt, caressing me. Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko, hindi ko din alam kung anong gagawin ko, "you're mine..." he whispered to my ear.
Started to remove my shirt. Hinahayaan ko lang kung ano ang gusto niyang gawin, sa totoo lang. I don't know how to do this. Masyado akong nadistract sa pinag-gagawa niya. I just felt something in between my legs, puting his to me, I don't know pero grabe yung sakit!
"Argh! Aray!!!" Napasigaw ako.
"Do you want me to stop?" Tinignan niya ako, at bumalik muli sa mga labi ko, distracting me. "Tell me, do you want me to stop." I wanted to say yes. But my body says No.
"Arghh! Continue!"
Actually kabado ako, kasi baka mamaya madami ng nakakarinig sa mga ingay na ginagawa ko sa kwarto na to. "Ahh ano yu---" he started to licked my in between. I just felt chills, but when he is doing that I just felt to comfortable though it's really ticklish.
"You feeling good?" Tanong niya habang hinihingal. After a few minutes he stopped. "Expect more, just rest for now." Humiga siya sa tabi ko. Kinumutan, nilalamig na ako.
"Wala akong pinagsisihan ngayon, bukas. At kahit kailan." Sabi niya, masakit yung gitna. But I felt to happy. He extended his arms, giving me a sign to sleep on his arms. Umusog naman ako at inilihing yung ulo ko.
"Just rest." Hinawakan niyo yung noo ko at hinalikan. Lumapit ako mas lalo sa kanya para yakapin, hindi ako masyadong makagalaw ng maayos eh.
"Pag naalimpungatan ka--"
"Shh. Wala akong pinagsisihan. Ikaw ang mahal ko, ako ang makakasama mo," sabi niya.
....
A/N.
Honestly, I'm not really good at making R-18 scenes. Soo kung di ko kayo nasatisfy sorry. Hahahaha btw thank you for reading my story😅
-Makata
BINABASA MO ANG
Save Her ✔ [SB19 KEN]
Fanfiction𝕊𝔸𝕍𝔼 ℍ𝔼ℝ KENXREADER Do you believe in Reincarnation? Isang babae ang natagpuang duguan sa kalsada. Ang kanyang katawan ay nasa malalang kalagayan. wala siyang malay, Kailangan nang hustisya sa kanyang pagkamatay. Ken Suson is not that ordinary...