Karylle's POV
''Dad naman eh! It should be me!'' sigaw ko. Hindi ko matatangap na ang magmana ng kompanya na matagal ko ng gusto ay ang kapatid kong hilaw. Hindi ko naman siya gusto. bakit ba ganito nalang lagi.
Kahit na hindi naman siya ang totoong anak nasa kanya pa din lahat ng atensyon. Hindi naman porket ang tanga ko sa studies ko at mas nakakaangat siya. Wala na akong karapatan sa kompanya. He even get the wedding with the guy whom I love. Matagal ko ng gustong mangyari naguho pa dahil sa kanya. ''W-wala ng natira sa akin! Wala na. Hindi na ako nakatangap ng recognition mula sa inyo lahat nalang napunta sa kanya!"
''Wala kang karapatan na utusan ako! my desisyon is final. Ayusin mo ang sarili mo ng makita ko na dapat na sayo ko ibigay ang hinihinigi mo.''
H-hindi pa ba sapat ang efforts ko? Hindi kaya talagang paborito nila at puro mali nalang ang nakikita nila sa akin. Hindi ako papayag na ganun ganun nalang ako babagsak ng dahil sa babaeng to. And to start with that, I'll start with her husband.
Sakto, nakita ko siyang naglalakad sa office niya. ''Ken!'' tawag ko pero hindi niya ako pinansin, agad naman akong tumakbo at hinarangan siya.
''What do you want?'' tanong niya sa akin. Paano nakakatiis si Y/n dito? ni kinasal lang sila para sa kompanya. Para sa ikaangat nang kompanya impossibleng madevelop sila sa isa't isa. Y/N is not Ken's Type.
''A coffee. let's go.'' I tried to hold him pero inalis niya. ''Come on, parang kape lang . my treat I just wanted to ask something.'' sabi ko sa kanya. kung pwede lang lagyan nang kung ano anong mahika sa pagkain niya ginawa ko na, kaso wala naman akong kilala.
''i have a lot of things to do. wala akong oras para sayo.'' sabi niya.
Napaka antipatiko naman nito. Pa hard to get pa, sa akin lang naman to mapupunta.
''Hindi ka ba nahihiya? Kababae mong tao mas inatupag mong landiin ang may asawa na?'' Natatawang sabi niya.
Doon palang. Napatigil na ako. ''Do you like her? I mean alam ko naman na fixed marriage kayo in the first place walang feelings,'' pagpupumilit ko.
''My Wife is pregnant. Magiging pamilya na kami, kaya please. Karylle. umalis ka na. I don't want to waste my time sa mga walang kwentang tao.''
A-ako walang kwenta?
''You're supposed to marry me. Hindi si Y/N, paano ka nagiging masaya sa kanya. I'm better than her!'' sigaw ko. Wala na akong pakielam sa mga taong nakatingin sa akin. Tumigil ako sa paglalakad. at umuwi nalang,
''Oh nandito na pala ang asawang hilaw. Hi Mrs. Suson? I guess..'' Napasabi nalang ako ng makita ko ang babaeng to. I hate her! lahat nalang kinuha niya sa akin wala siyang utang na loob. wala siyang ginawa kundi ang agawain ang akin. I want to kill her! damn her!
''Stop Karylle. hIndi ka kasali dito.'' ibinaba ang bag ko. So.. this is a war, I'm aware that she is pregnant,
''So.. Alam mo na pala na ampon ka? Masakit ba?'' Sabi ko sa kanya, I don't care kung masaktan siya she deserve this. ''Alam mo bang nagsisi ako na sana pala ako nalang ang ipinakasal ni Mom and Dad kay Ken? Parang tinataboy ka ata eh.''
Hindi niya deserve si Ken, Ken sa akin kala lang dapat. bakit hinayaan mo na makuha ka ng babaeng to.
. ''I mean, ako naman talaga dapat. Pasalamat ka sakin at tinangihan ko.'' she should be thankful, pero ngayon. Kukunin ko ang akin.
BINABASA MO ANG
Save Her ✔ [SB19 KEN]
Fanfiction𝕊𝔸𝕍𝔼 ℍ𝔼ℝ KENXREADER Do you believe in Reincarnation? Isang babae ang natagpuang duguan sa kalsada. Ang kanyang katawan ay nasa malalang kalagayan. wala siyang malay, Kailangan nang hustisya sa kanyang pagkamatay. Ken Suson is not that ordinary...