Chap 4

5.3K 126 12
                                    

Chap 4 : ?!

" P'Pun, ai đây ?"

Cái giọng nói đến từ điện ngục đó - dĩ nhiên là tôi nhận ra nó là của ai rồi! Một cô bé với khuôn mặt ngây thơ cùng sự ranh ma ẩn sâu trong ánh mắt, đồng thời cũng là người đang bối rối đứng đằng sau lưng Pun kia, tôi không biết nó là ai mới lạ đấy.

Chính là em í , Nong Pang trong truyền thuyết!

" Bây giờ cầu cứu Bat-man liệu còn kịp không ?!"

Nhìn thấy con bé ngây thơ đó mà tôi shock như nhìn thấy ma ( mà nói thiệt, trong tính cảnh này thấy ma có khi còn tốt hơn kìa!). Trong khi đó, Pun thì có vẻ như cho rằng tình hình này vẫn còn kiểm soát được

( Chắc thế ?!). Cậu ta chỉ đơn giản là hít thật sâu một cái trước khi quay lại và mỉm cười với cô em gái nhỏ.

"Này...chú em. Đừng có vui vẻ quá mức như vậy

chứ...Tôi là tôi...sợ đó..."

" Không phải em nói với anh là em đang định đi ngủ sao?" Tôi nhăn mày lần thứ hai khi tận mắt chứng kiến một-P'Pun-ga-lăng với em gái. Thảo nào, con gái trường Convent mê cậu ta như điếu đổ. Tôi nhướn mày một cái khi nhìn thấy cảnh tượng Pun xoa đầu cô em gái đang độ tuổi trung học của mình.

Thật là một người anh tốt nha. Không hiểu sao, hình ảnh đó làm tôi thấy thật dễ chịu. Tôi cũng không giảivthích được là tại sao nữa.

" Không ngủ được nên em xuống nha xem Ba đã về chưa, rồi tự dưng thấy anh." Vị tiểu tổ tông đó vừa trả lời vừa nhìn tôi chằm chằm. Aha, trông tui quen hông ?! ( Lần cuối tôi gặp con bé là trong cuộc thi bóng đá năm ngoái. Nong Pang đến gặp Pun, cậu ấy trong đội hậu cần, còn tôi thì trong ban nhạc. Chính tôi đã đích thân dẫn Pang đến gặp Pun đó.)

Tôi nhìn con bé một cái, cười thật xinh, show trọn 32 cái răng. ( Cười muốn rách cả lợi luôn ), rồi Pun cũng bắt chước quay lại nhe răng cười với tôi. Gai ốc tôi lại một lần nữa xuyên dọc sống lưng.

" Ah, đây là ... một người bạn ... đến để gặp anh

thôi". Cậu ta quay lại nói với Pang. Sao cậu ta lại

nhấn mạnh từ BẠN một cách kỳ cục như vậy ?( Lại còn dài cái giọng ra !)

" Bạn ?" Tôi có thể thấy được nét tinh quái trong

ánh mắt của con bé. Tôi là tôi thấy có gì đó không ổn rồi nha. ( Hai anh em nhà này đang bày mưu tính kế chơi khăm tôi đúng không ?)

" Thật ra ..." Pun bắt đầu nói, mặt thì đối diện với Pang, nhưng mắt thì lại xẹt qua tôi. Có vẻ như cậu ta không nhìn thấy ánh mắt vô cùng hoang mang của tôi lúc đó.

" Em nói là em muốn gặp p'No đúng không ? Vậy nên anh kêu anh ấy tới gặp em nè". Nè cái gì mà nè ? Sao cậu dám nói như thế ? Thậm chí còn không thèm ra hiệu trước gì hết? Đồ trời băm đất vằm ! Má ơi !Tên xấu xa ! Cậu tốt nhất là cẩn thận, coi chừng tôi đó!

" Em có nói là em muốn gặp p'No sao?"

" Em có nói ... là muốn gặp bạn trai anh, đúng

FLove sick the series ( Yêu là Yêu) {yaoi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ