Chap 16

4.9K 105 38
                                    

Chap 16 : AINT ONLY US

Tôi để mặc cho Pun làm theo ước muốn của cậu ấy, cũng đồng thời là ước muốn của bản thân mình. Bỏ mặc ngoài tai mọi lí do, bỏ mặc luôn mọi hậu quả. Nụ hôn của Pun có chút sợ sệt, nhưng đầy cảm xúc, như cái cách mà cậu ấy ôm lấy tôi. Chúng tôi phó mặc cho cơ thể làm những điều mà trái tim khao khát. Đã không còn phải kìm nén cảm xúc nữa. Chẳng có gì ngăn được chúng tôi.

..

..

..

Không biết bao lâu thời gian trôi đi, tôi cuối cùng

cũng mở mắt giữa căn phòng không một bóng đèn. Mọi tri giác đã quay lại. Pun đang ngủ, tay thì ôm tôi thật chặt. Pun, người bạn đã tạo nên biết bao rối rắm trong đầu tôi mấy ngày qua.

Dưới ánh trăng mờ ảo, tôi có thể nhìn thấy khuôn mặt đang say ngủ của cậu ấy. Mái tóc dài phủ lên hai má, hàng mí mắt che đi đôi mắt như muốn đốt cháy tôi vài giờ trước.

Hơi thở đều đặn từ chiếc mũi thẳng, phía trên đôi môi hồng hào tự nhiên, người con trai đang ôm lấy tôi này đã ngủ say.

Tôi ngắm nhìn khuôn mặt cậu ấy với dòng cảm xúc hỗn độn. Nhưng thứ cảm xúc rõ ràng nhất, đó chính là lo sợ.

Sự đau đớn làm tôi nhớ lại những việc sai trái mà hai đứa đã làm. Tôi là người đã nói cậu ấy bỏ qua mọi lí do, thôi nghĩ về những điều đúng sai, và quên đi bản thân mình là ai. Nhưng chỉ vài giờ sau đó, tôi chợt nhận ra rằng, việc đó gần như là không thể.

Những điều đã ám ảnh Pun, nay lan sang cả tôi, nỗi ám ảnh như rờ thấy được. Tôi đang phải đối mặt với hiện thực mà Pun từng nói, một hiện thực mà tôi không thể nào trốn chạy khỏi. Cả tôi và Pun đều là con trai. Hai đứa cũng đã có bạn gái. Và quan trọng hơn nữa, chúng tôi là bạn tốt và tôi thì không muốn phá vỡ thứ tình cảm đẹp đẽ ấy một chút nào.

Về riêng mình, tôi thực sự không biết thứ tình cảm mà mình dành cho Pun là gì. Bản thân cậu ấy cũng không biết được cảm xúc dành cho tôi chính xác được gọi ra sao. Tôi còn không dám nghĩ lại nguồn cội của mọi chuyện.

Tôi sợ mọi thứ xảy ra là do hai đứa không kiểm soát được ham muốn.

Nhưng có một điều mà tôi còn sợ hơn.

Sợ rằng mọi chuyện còn xa hơn cả sự ham muốn. Hơn cả sự tò mò mà hai đứa dành cho nhau. Hơn cả việc chỉ đơn giản là một tai nạn ngoài ý muốn. Tôi sợ nó còn có ý nghĩa hơn tất cả mọi thứ. Bởi vì, khi trái tim đi quá giới hạn, tôi không biết mình sẽ phải đối mặt với nó như thế nào. Tôi thực sự không biết.

" Ơ... No ? Sao em không ngủ đi ?" Giọng nói của

Pun cắt đứt dòng suy nghĩ của tôi. Cậu ấy ngáp lớn, làm tôi phải dịch người ra một chút vì bắt đầu cảm thấy nóng.

Nhưng Pun chỉ chừa cho tôi có một chút chỗ trong vòng tay cậu ấy. Có vẻ như cậu ấy vẫn muốn ôm lấy tôi thật chặt. " Đừng, nóng lắm."

" Hả ? Để anh tăng nhiệt độ lên." Đồ láu cá. Cậu ấy vươn người với lấy cái điều khiển rồi chỉnh nhiệt độ chứ không muốn bỏ tôi ra. Cậu có thèm nghĩ đến hiện tượng nóng lên của toàn cầu không thế ? Tôi hơi khó chịu nhìn cậu ấy, nhưng mà phòng thì quá tối.Cậu ấy duỗi tay một cái, rồi lại nhét tôi vào trong vòng tay.

FLove sick the series ( Yêu là Yêu) {yaoi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ