Chap 55

3.5K 39 2
                                    

Tôi nhìn xuống chiếc đồng hồ Diesel quanh cổ tay của tôi và bây giờ đã gần 18:00 . Tôi và Pun đang đứng ngay tại chiếc cổng phụ biệt thự nhà cậu ấy. Ôi ,có lẽ đã lâu rồi tôi đã không ở đây . Tôi nghĩ lại khoảng cuối năm ngoái , tôi đến tất đây đi đi lại lại hầu như hàng ngày.Nghĩ lại khoảng thời gian điên dại đó mà bản thân tôi nổi hết cả da gà. Tôi nhìn vào tất cả những bông hoa nhài màu cam đang nở rộ xung quanh cổng của ngôi biệt thự. Chúng tỏa ra những hương thơm thật tuyệt vời. Mặt khác, Pun vẫn đang trong tình cảnh rối lên như gà mắc tóc với các phím trên cửa để cố gắng để mở khóa. Cậu ấy còn mang một loạt các túi đồ lỉnh kỉnh trong tay của mình. Bên trong túi có tất cả những đồ mà chúng tôi đã mua từ siêu thị. (Tôi cũng đã mang một nửa đồ mà chúng tôi mua , chứ không phải để một mình cậu ấy mang đâu. Tôi tự hỏi, nếu mua tất cả đồ ăn này cho Nông Pang hoặc cho chính mình, liệu có thể giải quyết bọn này hay không.Nó thực sự rất rất nhiều.)

-"P'Phun!" Một tiếng gọi thình lình cất lên (Là

ma chắc mẹ ơi.) Tôi giật bắn cả người lên và cần một lúc sau tôi mới vững tâm trở lại ,khi tôi lại nghe thấy một giọng nói vui vẻ hét lên cho anh trai của cô tới từ một bụi cây. Nông Pang nhảy bật lên ra ngoài và sau đó cô nhìn thấy Phun không về nhà một mình mà cùng với ai thì mọi người đều biết đấy .

-"P'Noh!"

Thông báo này là dành cho các cư dân của Thong-Lor. Nếu bạn cảm thấy xảy ra một trận động đất, xin vui lòng đừng hoảng sợ. - Nó chỉ là tiếng hét của Nông Pang với cường độ rất chi là hơn cả cái loa phát thanh như thể em í đã tìm thấy một kho báu ẩn. (Ô ô có nghĩa là, tôi là một kho báu. Hehe. Huh? Thùng rác gì?

Chắc chắn không phải thùng rác, bạn đừng nghĩ bậy!) Không chỉ có tiếng thét kinh thiên động địa của em í ,kèm theo đó Nong Pang ôm chầm vào tôi như thể em í là một con koala!

-"Này Pang, anh biết rằng em đang có một kì thi mà em không chú ý ôn tập hả? "

Bây giờ tôi đang có cơ hội và tôi quyết định mắng koala dễ thương đó . Em gái của Phun phồng má lên quay hướng về phía anh trai cô. "Anh nói cho No hả ?! "

Ngược lại Pun bây giờ lại bị ăn mắng thay vì Pang.Hahaha.

"Anh đã không nói với cậu í, anh chỉ cho No biết rằng ...em đang là một con sâu lười nhác. Vì vậy ,bây giờ em phải lên phòng ôn bài để chuẩn bị cho kì thi? "

- "Nhưng American Dad được chiếu trên TrueVisions tối nay và em thực sự muốn xem nó. "

Ah, vì vậy đây là lý do tại sao Pun dành nhiều thời gian tìm kiếm các món tráng miệng hoàn hảo tại Villa ngày hôm nay.Ô la Ô lêu lêu.

Nhận ra điều này, trên khuôn mặt tôi đã nhoẻn miệng cười. Pun dễ thương quá nha.Tôi liếc nhìn Pun và cậu í đã rút ra vũ khí bí mật.

- "Điều đó có nghĩa là em không muốn cái này sau đó? "Ta-da! Đó là một chiếc bánh sô cô la

mousse ! Thêm một chiếc bánh ngọt và kem từ Mousses & bánh trứng đường. Pun xác nhận rằng bất cứ khi nào Pang đi ăn bánh này,em í không thể không dừng lại mua tiếp ít nhất 2 miếng bánh mang về nhà. Hiện tại những chiếc bánh này đang có ở đây ,muốn có nó thì em í phải ôn bài và đọc (sách giáo khoa), sau đó em í sẽ được thưởng thức những chiếc bánh ngon lành mà không cần phải rời khỏi nhà đi mua!

FLove sick the series ( Yêu là Yêu) {yaoi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ