Chap 11

4K 105 13
                                    

Chap 11 : OPEN MIND

Người cậu ấy cứ lả đi trên suốt đoạn đường về.

Cứ chốc chốc tôi lại nhìn sắc mặt Pun - bây giờ đã không còn đẹp trai nữa. Tay nắm lấy cậu ấy để kiểm tra nhiệt độ, đồng thời cũng để cậu ấy biết rằng tôi đang ở đây và sẽ không bỏ cậu ấy lại. Người cậu ấy nóng đến mức tôi phải nói, " Chúng ta đến bác sĩ đi." Nhưng, đương nhiên, dù tôi có ép, cầu xin, thậm chí là đe dọa đến thế nào đi chăng nữa, cậu ấy vẫn khăng khăng chỉ một câu nói suốt 15' rằng : " Không sao mà. Về nhà nằm nghỉ một lúc là khỏi." Nhìn tôi cmn giống y tá của cậu lắm à ?

T____T

Tôi nóng ruột rung chân, miệng thì không ngừng chỉ đường cho bác tài. Cuối cùng, ơn trời chiếc taxi cũng đã đỗ trước cửa nhà tôi.

" Không to như nhà cậu đâu, hi vọng cậu ngủ được ở đây." Tôi cố đùa với cậu ấy. Nhưng thứ tôi nhận lại chỉ là một nụ cười mệt mỏi. Cậu ấy không cả còn sức đấu võ mồm với tôi nữa, biết mà. Haha.

Tôi đang dìu Pun vào thì đụng mặt Pa và Ma ở

phòng khách. Biết nói gì với họ đây ? Con trai bảo bối của họ dắt trai về nhà. Pa và Ma không có khả năng sẽ có suy nghĩ giống như người trong gia đình Phumitat được, phải không ? Haha...

" Pa ! Ma !" Tôi vẫn cố làm tròn vai trò đứa con

ngoan, mặc dù trong lòng đang phát điên muốn

chạy về phòng. ( Vì sợ rằng Pun sẽ chết trên người tôi mất.) Nhưng mà tôi vẫn phải lễ phép với bố mẹ vì sự an toàn của túi tiền ( tiền tiêu vặt chẳng hạn.)

" Con đã ăn tối chưa thế ? Eh !? Bạn con làm sao thế kia ?" Ma là người đầu tiên phát hiện ra. Nhưng Ma nói hơi to nên Pa đã chú ý. " Con mang ai về thế ?"

" Ch-chào 2 bác ạ." Pun gắng gượng chào hai người. Cậu ấy rất mệt nhưng vẫn không quên phép lịch sự tối thiểu. Tôi nghĩ khi nhìn cậu ấy vẫy tay chào bố mẹ tôi.

" Bạn con. Cậu ấy mệt quá không về nhà nổi. Tối

nay cậu ấy ngủ lại nhà mình được không ?"

" Nhanh đi, mang cậu ấy lên phòng còn nằm nghỉ. Mẹ sẽ mang thuốc lên." Mẹ tôi đáng yêu lắm đúng không ? Thực sự để mà nói thì, mọi người trong gia đình tôi rất tốt bụng. Nếu không, bọn thằng Om, Keng với mấy đứa nữa đã không đến nhà tôi thường xuyên như thế.

Được bật đèn xanh một cái là tôi vội vội vàng vàng mang Pun lên tầng và hướng thẳng đến phòng ngủ.

***

" Ngủ ở đây nhé. Xin lỗi vì giường tôi không to như giường cậu." Tôi khó khăn lắm mới đưa được cậu ấy lên giường. Cậu ấy trông vô cùng thoải mái khi được nằm trên tấm nệm.

Pun khe khẽ nói lời cám ơn, nhưng tôi không để ý lắm. Tôi đang mải chỉnh nhiệt độ điều hòa cho phù hợp với thân nhiệt của cậu ấy. Vừa làm, tôi vừa không ngừng nhìn về phía Pun để chắc rằng cậu ấy sẽ không bị lạnh.

Bởi vì đang sốt nên cậu ấy ôm chặt cái chăn của tôi như của quý. Haiz. Cậu ấy nên tự chăm sóc mình cẩn thận hơn.

FLove sick the series ( Yêu là Yêu) {yaoi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ