Chap 17 : ESCAPE
" Làm ơn đi, No. Aim thực sự rất lo lắng. Cậu nói
cho tớ biết được không ?"
Từng lời Yuri nói vẫn không ngừng quay mòng
mòng trong tâm trí tôi, kể cả khi đã về đến nhà. Tay tôi xoa xoa hai bên thái dương như những diễn viên trên TV hay làm, nhưng cũng chả giúp ích được gì.
" Gần đây cậu với Pun rất hay cùng nhau mất tăm mất tích. Aim rất buồn vì điều đó. Tớ thì không sao, chỉ lo cho bạn của mình thôi."
" Thôi, cậu không nói với tớ cũng được. Nhưng có thể nói với Pun rằng cậu ấy đang làm Aim tổn thương được không ? Rằng làm ơn hãy dừng lại đi ? Hai người là một đôi. Sao cậu ấy không đến với Aim ? Mà lại là với một cô gái khác ? Cậu ấy rốt cuộc coi Aim là cái gì cơ chứ ?"
Hai mắt tôi nhắm chặt, cố thoát ra khỏi thực tại.
Nhưng sao tôi có thể thoát ra nổi khi thực tại lại là thứ tôi chẳng thấy, cũng chẳng sờ được ? Các câu chữ cứ không ngừng lặp lại trong đầu.
" Mấy cái bao cao su trong ví Pun đã biến mất. No... Pun và Aim không như chúng ta. Họ đã có gắn bó với nhau rồi. Pun không thể đối xử với người mình yêu như một món đồ chơi được. Tớ không cho phép như vậy."
" CON BÀ NÓ !!" Tôi hét lên rồi thả mình xuống
nệm, chỉ mong sao hét đủ to để có thể át đi tiếng
Yuri đang vọng trong đầu. Cảm giác như có ai đó đang không ngừng chiếu đi chiếu lại cảnh đó trong đầu tôi.
Tôi không giận Yuri vì đến tìm mình. Cũng không giận Aim vì cô ấy giờ này chắc đang ngồi xó nào đó khóc một mình. Thậm chí ngay cả Pun, tôi cũng không giận dù đã nghe được chuyện của cậu ấy và Aim.
Tôi chỉ cảm thấy tức giận chính bản thân mình. Tôi chính là nguyên do của mọi chuyện rắc rối này, là một thằng tồi tệ không có lương tâm.
" Fuck..." Tôi lầm bầm chửi, trong khi điên cuồng chạy khắp phòng vớ mọi thứ cần thiết nhét vào balo. Đã đến lúc kết thúc mọi chuyện. Bằng bất cứ giá nào.
***
Chắc tôi đến ngôi nhà này cũng phải 8 lần trong
vòng một tuần qua rồi. Nghển cổ lên nhìn tòa nhà ngay trước mắt, tôi hít thật sâu rồi bước tới bấm chuông.
Dì Noi phi như một quả tên lửa ra mở cửa. Dì cũng không quên cười thật dịu dàng với tôi và đề nghị cầm cặp giúp. Tôi tự cảm thấy mình thật không đáng mặt đàn ông chút nào nếu để cho một người có tuổi như dì ấy xách đồ hộ, nên nhất quyết giữ khư khư không cho dì ấy cầm ^^"
Dì Noi thở dài khi bị từ chối, rồi nói. " Cậu Pun đang ở trên tầng, cậu No. Nếu cậu không ngại vào chơi thì để tôi đi báo với cô chủ Pang rằng cậu tới nha." Ấy ?
Tại sao lại phải báo cáo với Pang vậy, dì ? -_-" À phải rồi, tự dưng quên mất là trong cái nhà này thì mình có địa vị như nào. Thật máu chó. Tôi đã lừa đảo mọi người chỉ vì 20.000 Bath.