Chap 61 SIXS AND SEVENS

8.3K 103 23
                                    

Chương 61. SIXS and Sevens

Đã gần 08:30, lúc chúng tôi lên tàu khi chuyến tàu chuẩn bị  khởi động  và ...... Palm đã đến muộn .... (Thật không còn gì để nói về cái tính chậm lề mề của nó ) Nhưng ngay khi tiếng còi tàu vang lên, Palm đã đuổi kịp , nó chạy hồng hộc lên chỗ chúng tôi . Và ánh mắt của tất cả mọi người dồn về phía nó ( bao gồm cả bọn tôi! Hu!hu!)
Palm đã nhận được vô số chỉ trích từ mọi người về tội đến muộn . Thật là mất mặt hết sức !!!Đừng nói với bất cứ ai rằng nó là đồng bọn  trong nhóm của bọn tôi , bọn tôi không quen nó nha - * -
Palm phải nhận trách nhiệm về tội đến muộn bằng cách chịu phạt từ mọi người.(Kể từ giây phút nó bước vào là đã phải xác định đê. )Tội thằng bé quá!!!!Phạt gì ý nhỉ? Chẳng lẽ là phải đi ngửi nách ! Oh xin chúa nghĩ đến cái cảm giác hít sâu vào là tôi đã muốn ói rồi. Tôi có thể quên điều đó không?

"Banana Orange !!!! Banana Orange !!!! Banana Orange !!!! Hahahaha "
Chúng tôi không thể không tham gia vào cuộc cổ vũ. Bởi vì những gì tiếp theo Palm sẽ phải đối mặt  là... thực sự nghiêm túc đấy nhé ... Hahahaha Tôi không thể nén lại được những tiếng cười của mình.Cùng với tiếng cười của tôi là hàng loạt tràng cười của mọi người vang vọng từ đầu tàu đến cuối tàu.
    Mặc kệ hình tượng, Palm vẫn tiếp tục vừa nhảy múa vừa cất cao giọng  hát " Banana Orange! Banana Orange! Banana Orange! "Mọi người chưa cho phép nó được kết thúc. Hahahahaha dường như không có sự đình chỉ hình phạt . Palm không có sự lựa chọn nào, nó vẫn phải mải mê với những điệu nhảy "điêu luyện" của mình cùng với nhóm Angel .  Hahahaha thật thảm hại!!!!!!!

"Banana Orange !!!!" Palm gào lên.Chúng tôi ngồi ở cuối của cabin và vỗ tay trong vui vẻ. Palm đang có kế hoạch để trốn thoát (hahaha). Nó  tránh khỏi những thành viên của nhóm Angel và hướng ánh mắt cầu cứu về phía chúng tôi .Dường như nó nghĩ chúng tôi sẽ cứu nó .Oh no no ai dại mà lao vào nhóm angel mà thực hiện sứ mệnh " anh hùng cứu mĩ nhân" ( thực ra nó không xứng với cái từ mĩ nhân một tí tẹo teo nào) . Khi bọn họ lao vào chỗ chúng tôi, bọn tôi nhanh tay nhanh chân chạy thoát .( Vấn đề của thằng Palm thì nó phải chịu chứ) Palm vào lúc này đang sôi sùng sục vì tức( hì hì ) thì toàn bộ cabin lại đang vang vọng tiếng cười).

... 
Hahahahahahahhaha trong lúc này mặt tôi nghệt ra. Phun vô tội đang bị cuốn theo điệu nhảy này.Mọi người đi ngang qua xin đừng bỏ lỡ cơ hội này, nhanh lên và xem tại đây. Đó là biểu hiện ... không thể diễn tả bằng từ ngữ được. Hahahaha. Tám người trong chúng tôi (bao gồm cả Palm nữa) cười lăn lộn  trên sàn nhà mà không thể ngừng được.
Trong đó cảnh đặc biệt này, Phun Pumipat của chúng tôi chỉ đơn giản bị vây quay trong những cái ôm hôn nồng nhiệt của nhóm Angel.  Không khí tràn ngập âm thanh của pháo nổ và tiếng ồn ào của cồng chiêng xung đột và chũm chọe, hợp nhất với sự cổ vũ của tất cả mọi người trong nhóm cắm trại (Thật so crazy ! Haha.)

"Tôi muốn nhảy 'Banana Orange' với cậu nà~" Các thành viên nhóm Angel cầu xin hề hề trong khi Phun đã chật vật bởi họ. Anh  lắc đầu trong ánh mắt đầy sự thương hại  từ chúng tôi, anh mỉm cười!!
Cuối cùng, mọi người bên ngoài không đành lòng khoanh  tay đứng nhìn , họ đã lao vào tranh giành để cứu Phun ra khỏi tình hình khủng khiếp đó (Thật là một cuộc chiến gian nan đầy nghiệt ngã).
   Phun cuối cùng đã được giải thoát , anh tránh né chạy đến chiếc ghế hàng cuối cùng và ngồi xuống . Anh ấy vẫn còn đau khổ từ cú sốc ý.Lol. Tôi cá rằng anh đang rất sợ rơi vào tình trạng vừa rồi một lần nữa .Ôi thiên chúa!!!!
.Pong và tôi vẫn đang giúp đỡnPalm (một trong những người trốn thoát thành công) để kéo chiếc vali lên không gian trống ở phía trước. Ngay sau đó, tôi thấy Yuri ngồi trong cabin này với hai - ba người bạn bên cạnh.
  ( còn tiếp Roy chưa dịch xong , đợi nhé)

🎉 Bạn đã đọc xong FLove sick the series ( Yêu là Yêu) {yaoi} 🎉
FLove sick the series ( Yêu là Yêu) {yaoi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ