Chap 10

4.2K 82 0
                                    

Chap 10 : ALL I CAN DO

Tôi cảm thấy, cuộc đời mình giống như chuỗi các tập phim được chiếu lại của một bộ phim nào đó, bởi vì, tôi đang quay lại nơi này một lần nữa, trong khi vừa mới thoát được nó hôm qua.

Có rất nhiều học sinh và vô vàn tầng lớp người lao động gần đây đang rảo bước quanh trung tâm thương mại Siam, nơi đông đúc và sầm uất nhất BangKok. Thú thật, thứ tôi sợ nhất sau rắn đó chính là đi lòng vòng quanh Siam, bởi vì nó vô cùng hỗn độn.

Và thật sự, nếu không có gì quan trọng thì đừng bao giờ mong tôi đặt chân đến đây. Sau khi tạm biệt Pun được khoảng nửa tiếng đồng hồ, tôi đã bí mật đi theo cậu ấy.

Tôi vừa kêu ca trong đầu vừa cố bám theo Pun, cậu ấy ở ngay đằng trước tôi thôi. Tôi phải cố gắng tính toán cách ẩn thân, chạy đông chạy tây sao cho cậu ấy không phát hiện. Và từ lúc làm cái đuôi của cậu ấy, tôi có thể thấy được mỗi bước chân Pun đi, đều có rất nhiều cô gái nhìn theo và quay ra khúc khích cười với bạn bè của mình. Điều đó thật sự rất thú vị. Nếu không bám theo thế này, chắc chẳng bao giờ tôi biết được Pun lại hot đến thế.

Tôi bám theo cậu ấy cho đến tận khi cậu ấy rời khỏi nơi đã hẹn với... cô ta.

Nhưng mà hình như Aim cũng không có ở đấy. Pun bước vào trong quán Starbucks mới mở ngay cạnh nhà hàng Pachino. Tôi có thể nhìn thấy cậu ấy rất rõ, bởi cậu ấy ngồi ngay chỗ cửa kính. ( Wow, toàn bộ cửa đều làm bằng kính trong suốt ). Vì thế, tôi quyết định giả vờ dạo bộ quanh khu vực cửa hàng Jousse để có thể theo dõi cậu ấy. Cậu ấy cũng không thể thấy tôi, vì tôi ở đằng sau lưng mà.

Tôi tự dưng thấy cáu khi thấy Pun ngồi đó đọc báo chờ Aim. Cái cô đó ép bạn tôi ( đang bị ốm) đến gặpbcô ta bằng được, vậy mà cô ta còn dám đến muộn ?

Thật khiến người ta khó chịu.

Tôi đã lượn đi lượn lại chỗ này mấy lần rồi, đến

mấy chị nhân viên bán hàng cũng bắt đầu phải nghi ngờ, nên đành phải chui vào hàng nước ngồi tạm một lúc. Lúc quay lại, Pun vẫn ngồi y nguyên chỗ đấy. Cậu ta đi hẹn hò bạn gái hay đi tìm chỗ để đọc báo vậy ?

Nửa tiếng sau mới thấy Aim đến, trên người vẫn

mặc nguyên bộ đồng phục. May cho cô ấy là mặt

mũi sáng sủa nên tôi mới có thể nhận ra ngay lúc mới bước vào. Tôi lập tức giả vờ như đang đi mua đồ ở Jousse. ( Mấy chị bán hàng chắc hoảng lắm khivthấy tôi phải lượn lờ mãi trước cửa hàng rồi mới thèm vào mua ). Bởi chiếc quần xanh tôi đang mặc cùng màu với cô ấy nên rất dễ bị nhận ra. Nữ sinhvtrường Convents nhạy với màu quần mà chúng tôi mặc lắm.

Tôi giả vờ xem mấy bộ quần áo trong cửa hàng

( toàn đồ nữ ), thỉnh thoảng mắt vẫn đánh sang phía bên kia đường. Nhìn ngoài thì thấy họ khá là hào hứng khi gặp nhau. Nhưng tôi nhớ, một lúc trước khi rời nhà, Pun đã bị sốt lại.

Đó là lí do vì sao tôi lo lắng thế này.

Tôi kiên nhẫn đợi họ uống xong. Phải rất lâu sau họ mới thèm đứng dậy đi. Bám đuôi họ còn thoải mái hơn là ngồi một chỗ thế này. Chủ cửa hàng cũng không quên tặng tôi vài ánh mắt kì thị. Tôi tiếp tục đi đường vòng theo họ. Nhắc lại lần nữa, Aim muốn đi mua giày.

FLove sick the series ( Yêu là Yêu) {yaoi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ