Chap 5

5.4K 117 12
                                    

Chap 5 : JUST LET IT FLOW

Tôi đến trường một cách đầy mệt mỏi và rã rời.

Uhmm, đừng chú ý đến câu vừa rồi nhiều quá. Tôi biết các bạn đang nghĩ gì trong đầu đó, nhưng nói một cách nghiêm túc thì, hôm qua tôi đã ngủ lại ở đó -_-" Nhưng tôi thề là đêm qua không hề có bất cứ chuyện gì kì lạ xảy ra ! Xin thề ! Làm sao mà tôi có thể ngủ khi mà có Pun nằm bên cạnh ?! Đương nhiên là chúng tôi quen nhau, nhưng mà tôi đã nói rồi đó, không có thân thiết lắm. ( Thực sự là không thân thiết, chấm hết câu.)

Thế nên, có ai nghĩ rằng tôi sẽ nằm chung giường với cậu ta không ? Ngay tại nhà của hắn luôn ? Nơi quen thuộc nhất mà tôi từng đến của ngôi nhà này là cái vườn ( khoảng 2 năm về trước ). Và bây giờ đã nâng cấp mối quen hệ lên mức độ có thể riêng tư chung chăn gối rồi ? Như vậy là sớm quá đó. Thêm nữa, mọi chuyện đã tiến triển quá nhanh chỉ trong có một ngày.

Tôi chưa có chuẩn bị kĩ lưỡng cho chuyện đó.

Nhưng thành thật mà nói, ngủ lại ở đây cũng không thành vấn đề. Tôi cũng không lo lắm. Tôi đi tắm, rồi mặc bộ đồ ngủ của cậu ta. ( Ở nhà là tôi mặc áo ba lỗ đi ngủ, nhưng ở đây thì mặc vậy mới an toàn ).

Chúng tôi cũng có nói chuyện một chút. Mới đầu, hai đứa chơi trò Xbox 360 mà cậu ấy thích. Nhưng tôi thì không thích lắm, nên cậu ấy đã tắt nó đi và chúng tôi đi ngủ.

Nhà cậu ta giàu, nên giường cũng to. Nằm thích lăn đi đâu thì lăn. 3 đến 4 người nằm còn thoải mái. Nhưng mà tôi thì không biết nằm như thế nào cho phải.

Rồi bất chợt, Nong Pang đẩy cửa vào.

Pun ôm chầm lấy tôi. ( Cậu ta nằm ở đầu bên kia

giường, 2 đứa ngăn cách nhau bằng một cái gối

ôm ). Tôi đang lơ mơ ngủ thì bị ôm trọn.

Cậu ta đang ôm tôi đó ! Điều gì đang diễn ra vậy !!

Chết mất !

Tôi cố gắng tìm chỗ để thở. Tôi còn phải cố đẩy cậu ta ra nữa, nhưng mà vô phương, cậu ta khỏe hơn tôi. Tên chết bầm này khỏe khiếp ! Nhìn thì mảnh mai, nhưng bạn chớ có đánh giá thấp. Còn nữa, cậu ta còn đang ở vị trí có lợi hơn. Trong khi đó, tất cả những thứ tôi có thể làm là chết dí dưới vòng tay cậu ta.

" Một giây thôi." Cậu ta thì thầm vào tai để tôi bình tĩnh lại mà không vùng vẫy nữa. Rồi cậu ta giả vờ như vừa bị đánh thức mà thò đầu ra nhìn cô em gái nhỏ đang thẫn thờ đứng ở cửa. Chắc cô nàng có vẻ sốc khi nhìn thấy anh trai mình đang thắm thiết ôm cậu bạn trai nằm trên giường. ( Nhìn cho cẩn thận đó ! Tôi chuẩn bị đá cậu ta ra giờ nè !)

" Có chuyện gì, Pang !" Hai anh em các người có định dừng nói chuyện và biến đi không thì bảo ?

" Em... mang thêm chăn... tại em sợ P'No bị lạnh..."

Cô bé nhìn có vẻ sốc, nhưng mà ẩn sâu bên trong ánh mắt chính là sự hạnh phúc vô bờ. Oh no ~ Nong Pang, trong đầu em toàn là cái gì vậy ?!

" Không sao đâu, Pang." Pun trả lời, tôi có thể cảm nhận được vòng tay cậu ấy đang ôm chặt hơn. Tôi nằm giả chết, coi như không biết chuyện gì đang xảy ra trên cõi trần này nữa.

FLove sick the series ( Yêu là Yêu) {yaoi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ