Phòng khách nhà họ Lưu.
Lưu Chính Anh vắt chéo chân ngồi trên sô pha, lưng bà dựng thẳng như cây bạch dương, đôi mắt sắc bén giấu sau cặp kính gọng vàng, song khí thế sát phạt nơi thương trường đã ăn sâu bén rễ, cho dù ngồi đối diện là đứa con trai ruột thịt của mình, vị nữ Alpha này cũng không hề thả lỏng.
"Tiểu Vũ, con xem đi."
Lưu Vũ đã quá quen với phong cách của mẹ mình, một người phụ nữ quyền lực và lãnh đạm hơn bất kỳ ai.
Cậu nhận lấy tập tài liệu đặt trên bàn, là kết quả ghép đôi của hiệp hội Omega. Từ khi cậu phân hóa đến nay, hàng năm hiệp hội đều gửi một bản thông tin chi tiết về các Alpha có tỷ lệ phù hợp với cậu, từ cao xuống thấp, nói uyển chuyển là giúp cậu tìm ra đối tượng thích hợp, còn nói trắng ra thì là giục kết hôn.
Có điều, vẫn chưa đến cuối năm cơ mà...
Nhưng rất nhanh, Lưu Vũ đã biết lý do tại sao hiệp hội lại phải vội vã như thế.
Tỷ lệ xứng đôi 99,2%.
Cùng lúc này, Lưu Chính Anh cũng lên tiếng, "Con trai út nhà họ Châu mới phân hóa cách đây không lâu. Mức độ phù hợp giữa con và cậu ta lên đến 99%, gần như là tỷ lệ tuyệt đối, con cảm thấy thế nào?"
Lưu Vũ nhìn chằm chằm thông tin của Châu Kha Vũ, chợt cảm thấy vô cùng giễu cợt, đúng là thói đời trêu ngươi.
"Thay vì vậy, con muốn biết ý kiến của cậu ta hơn." Giọng Lưu Vũ rất nhẹ, dường như không mấy hứng thú với đề tài này.
Lưu Chính Anh nhìn đứa con Omega luôn ngoan ngoãn nhu thuận của mình, ánh mắt cũng dịu xuống vài phần, "Là Châu gia đề nghị với ta, hẳn thằng bé đó cùng biết. Tiểu Vũ, con có thể thử tiếp xúc xem sao, đây là một sự lựa chọn không tồi!"
Mặt ngoài thì cho cậu toàn quyền quyết định, nhưng hiển nhiên, bà rất vừa lòng với mối nhân duyên này, cả về việc công lẫn việc tư.
Tuy Châu gia và Lưu gia là hai đế quốc thương nghiệp hàng đầu trong nước, nhưng hợp tác thì ít mà cạnh tranh thì nhiều. Vì vậy, bà cực kỳ hy vọng một mối quan hệ bền chặt có thể gắn kết hai bên, thậm chí là có thể làm đòn bẩy để mở rộng "đế chế" của mình. Nhưng hơn hết, bà cũng mong muốn Lưu Vũ được hạnh phúc.
99,2%.
Lưu Chính Anh chợt có chút hoài niệm những năm tháng trước đây, khi lần đầu tiên bà gặp người cha Omega của Lưu Vũ. Đó là một người đàn ông cực kỳ dịu dàng và đầy mị lực, khiến bà mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên, cũng là người có mã gen phù hợp hơn 80% với bà. Ít nhất, Lưu Chính Anh không thể phủ nhận những con số cứng ngắc kia hoàn toàn chính xác và Châu Kha Vũ là một sự lựa chọn không thể tốt hơn cho Lưu Vũ.
"Vậy đấy, số điện thoại của cậu ta ở trong tư liệu, hai đứa có thể gặp nhau một lần." Lưu Chính Anh đứng dậy, điện thoại đặt trên bàn đã reo mấy lần rồi, hẳn có công việc cần bà giải quyết.
Toan định rời đi, Lưu Chính Anh chợt ngừng lại, bà nhìn Lưu Vũ cúi đầu, nén tiếng thở dài mà vỗ vỗ vai cậu, "Hay là thôi đi, ta biết con chưa muốn kết hôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY] Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu Sa
FanfictionTên chuyện: Bạch Nguyệt Quang và Nốt Chu Sa Tác giả: Rittou Hime CP chính: Bạo Phong Châu Vũ Bùng binh YuanYuZhou (Trương Gia Nguyên x Lưu Vũ x Châu Kha Vũ) Tag: ABO, vườn trường, cưới trước yêu sau... Description: Trong lòng mỗi người đều có một b...