Lâm Mặc lén lút nhìn ra ngoài một hồi, vẻ mặt biến đổi, trông như phát hiện ra lục địa mới, sau đó dùng khuỷu tay đẩy đẩy Lưu Vũ, "Tìm cậu kìa."
Lưu Vũ đang ghi chép bài tập trên bảng, dùng khóe mắt liếc ra ngoài cửa lớp, liền thấy Trương Gia Nguyên miễn cưỡng nhếch môi cười một cái, vẫy vẫy tay với mình.
Cậu làm ra vẻ bình tĩnh, tiếp tục tập trung ghi bài, không để ý đến Trương Gia Nguyên bên kia trở mặt nhanh như lật sách. Nếu ban nãy có thể xem như ôn hòa, thì hiện tại trông như có người vừa cắp mất sổ gạo nhà cậu ta vậy.
Lâm Mặc cảm thấy quá đỗi thú vị, liền dò hỏi Lưu Vũ, "Này, em trai hàng xóm của cậu có người yêu chưa vậy?"
Lưu Vũ ngừng bút, nghiêm túc quay sang nhìn cậu bạn thân của mình với ánh mắt khó nói, "Cậu hứng thú với em ấy à?"
Lâm Mặc nhìn cậu như thể ăn phải mướp đắng, "Nào có, người của Lưu thiếu gia tớ làm gì dám xớ rớ vào."
Lưu Vũ cau mày, "Bọn tớ chỉ là hàng xóm thôi." Dứt lời còn bổ sung thêm một câu, "Em ấy có người mình thích rồi."
"Rồi rồi hàng xóm thì hàng xóm, ấy, người ta lại rồi kìa."
Hai người mải trò chuyện với nhau, không để ý đã tan học từ bao giờ. Thầy giáo vừa bước ra khỏi lớp, Trương Gia Nguyên liền hùng hổ xông về phía Lưu Vũ. Có lẽ vì khí thế lẫn vẻ mặt hắn quá dữ dằn nên các bạn học trong lớp đều bị doạ cho im thin thít, ngay cả động tác cũng thả nhẹ nhất có thể.
Cái bóng cao lớn của Trương Gia Nguyên phủ lên người Lưu Vũ, cộng thêm hơi thở Alpha của hắn, đáng nhẽ phải mang đến áp lực rất lớn, nhưng Lưu Vũ vẫn lặng thinh, bình tĩnh gấp sách vở đặt vào balo.
Trương Gia Nguyên thấy Lưu Vũ ngó lơ mình thì càng thêm nóng nảy, cơ mặt cứng hết cả lại, nhưng cố tình giận lại không có chỗ phát, cúi đầu nhìn chằm chằm Lưu Vũ như con cún bự bị bỏ rơi.
Lâm Mặc cảm thấy quá thú vị, nhưng mặt mũi đàn em đằng đằng sát khí thế kia, cậu ta cũng không dám nán lại xem kịch, đành nuối tiếc vỗ vai Lưu Vũ nói hẹn gặp lại rồi chuồn thẳng.
Lưu Vũ thu dọn xong liền đứng dậy, lách qua người Trương Gia Nguyên. Trương Gia Nguyên cũng không chậm trễ, hai bước thành một bước theo sát Lưu Vũ, "Sao hôm nay anh không đợi em đi cùng?"
Vừa nói đến Lưu Vũ lại thấy não nề. Cũng tại vì hai người ở sát cạnh nhau, nên sáng nay cậu đã cố tình đi học sớm tránh mặt Trương Gia Nguyên, ai ngờ thằng nhóc này biết rõ thời khóa biểu của cậu, đến tận cửa lớp trực sẵn.
Không chờ được câu trả lời của Lưu Vũ, Trương Gia Nguyên dứt khoát vọt lên chặn trước mặt cậu.
"Anh giận cái gì cũng phải cho em lý do chứ!" Nói đoạn, lại nghĩ đến tính cách như hũ nút của Lưu Vũ, chuyện gì cũng giấu trong lòng, hắn đành thở dài, "Thôi được rồi, từ nay em không nhờ anh mấy chuyện lặt vặt thế nữa."
Lưu Vũ bất lực nhìn Trương Gia Nguyên, muốn nói lại thôi.
Thật ra chuyện cũng chẳng có gì to tát, trước nay Trương Gia Nguyên nhờ cậy cậu đâu phải ít, hơn nữa đa số đều liên quan đến Châu Kha Vũ, thậm chí Châu Kha Vũ đi thi đấu tennis Trương Gia Nguyên cũng nằng nặc phải kéo cậu đi cổ vũ cho bằng được. Tìm đâu ra trên đời này tình địch "xứng chức" như cậu chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY] Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu Sa
FanfictionTên chuyện: Bạch Nguyệt Quang và Nốt Chu Sa Tác giả: Rittou Hime CP chính: Bạo Phong Châu Vũ Bùng binh YuanYuZhou (Trương Gia Nguyên x Lưu Vũ x Châu Kha Vũ) Tag: ABO, vườn trường, cưới trước yêu sau... Description: Trong lòng mỗi người đều có một b...