Lúc này, Lưu Vũ đang nằm trong phòng Lưu Chương, tuyến thể đã được dán lại rồi nhưng dáng vẻ vô cùng suy yếu.Bác sĩ hỏi cậu một số vấn đề.
Lưu Chương thì đang mải răn dạy Trương Gia Nguyên, hơn nữa âm lượng còn không thấp tí nào. Thân hình 1 mét 85 của Trương Gia Nguyên giờ đã co ro thành một cục, cúi đầu cụp đuôi không dám ho he tiếng nào, thi thoảng vẫn lén lút liếc sang nhìn Lưu Vũ bằng ánh mắt tràn đầy lo lắng.
Bác sĩ lo ngại hai vị thiếu gia nên không dám lên tiếng đuổi người, chỉ có Lưu Vũ day day trán, "Lưu Chương, không phải do tin tức tố của em ấy, anh đừng mắng nữa."
Lưu Chương trợn trắng mắt, trên trán rõ ràng viết hai chữ tủi thân, giận mà không dám quát lớn, "Em còn bênh nó! Anh là anh trai em hay nó là anh trai em?"
Lưu Vũ thở dài, "Anh là anh trai em." Lúc Lưu Chương đang vênh mặt hất cằm với Trương Gia Nguyên, Lưu Vũ lại bồi thêm một câu, "Còn nó là em trai em."
Tức thì, mặt anh méo xệch hẳn, nhìn Lưu Vũ như đang lên án, em không thương anh, em không quan tâm anh, em cấu kết với người ngoài bắt nạt anh!
"Nguyên Nhi, em về trước đi, chuyện này không liên quan đến em." Lưu Vũ lạnh nhạt nói.
"Nhưng mà... Tiểu Vũ..." Trương Gia Nguyên cúi đầu, định nói gì đó, nhưng đã bị Lưu Chương lôi xềnh xệch ra khỏi phòng, mặt mũi ấm ức nhưng cũng coi như cam chịu.
Lúc này, trong phòng mới yên tĩnh trở lại.
"Bác sĩ Lê, tình hình của tôi thế nào?"
"Căn cứ theo các biểu hiện của cậu gần đây, dễ nóng giận và xúc động, tâm trạng dồn nén, thường xuyên buồn bã, mặc cảm, kết hợp với nồng độ tin tức tố của cậu, bước đầu chuẩn đoán là bệnh rối loạn tin tức tố. Tôi kiến nghị nên đến bệnh viện kiểm tra tổng thể một lần."
Lưu Vũ trầm tư một lát, rồi hỏi, "Bệnh này chữa thế nào? Chỉ cần uống thuốc hay cần phải làm tiểu phẫu gì không?"
"Có thể dùng thuốc nhưng không thể dứt điểm, tốt nhất là tìm Alpha hỗ trợ." Nói trắng ra là tìm Alpha đánh dấu...
Ánh mắt Lưu Vũ dần ảm đạm, vẻ mặt trầm xuống, cậu lễ phép nói cảm ơn bác sĩ. Đợi khi bác sĩ đã rời đi, cậu cầm điện thoại lên, mới thấy Trương Gia Nguyên vừa gửi tin nhắn.
<Tiểu Vũ, em sai rồi.>
Thấy Lưu Vũ seen, Trương Gia Nguyên lại vội vàng gửi thêm tin nhắn.
<Em không hiểu lúc đó em bị sao nữa, giận quá mất khôn.>
Lưu Vũ xóa đi dòng chữ <không phải lỗi của em>, thay bằng một câu hỏi.
<Em giận cái gì?>
Lưu Vũ hồi hộp lên, nhìn chằm chằm vào dòng thông báo đối phương đang nhập tin nhắn thật lâu.
Trương Gia Nguyên uyển chuyển trả lời, <Em tưởng có người đụng vào tuyến thể của anh, nên tức giận.>
Trái tim Lưu Vũ rơi lộp bộp, liền gặng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY] Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu Sa
FanfictionTên chuyện: Bạch Nguyệt Quang và Nốt Chu Sa Tác giả: Rittou Hime CP chính: Bạo Phong Châu Vũ Bùng binh YuanYuZhou (Trương Gia Nguyên x Lưu Vũ x Châu Kha Vũ) Tag: ABO, vườn trường, cưới trước yêu sau... Description: Trong lòng mỗi người đều có một b...