Dạo gần đây, biệt thự nhà họ Lưu luôn bị bao phủ trong tầng không khí nặng nề và ảo não.
Không dưới năm lần Lưu Vũ bắt gặp ánh mắt suy tư, muốn nói lại thôi của mẹ mình.
Cho đến buổi tối nọ, khi ba người đang ngồi trên bàn ăn, Lưu Chính Anh không kìm lòng được cất tiếng, "Con và Kha Vũ cũng qua lại được mấy tháng nay rồi, cảm thấy thế nào?"
Động tác của Lưu Vũ chợt khựng lại, sau đó híp mắt nhìn người phụ nữ khí chất mạnh mẽ đối diện, "Mẹ hiểu nhầm rồi, con và cậu ấy không phải quan hệ như mẹ nghĩ."
Lưu Chính Anh hỏi thẳng, "Con không thể suy xét đến việc kết hôn với cậu ta à?"
"Kết hôn? Kết hôn cái gì? Với ai?" Lưu Chương đang chậm chạp không hiểu, đột nhiên bắt được từ ngữ mấu chốt, vội la lên.
Lưu Chính Anh bình tĩnh giải thích, "Là con trai út nhà họ Châu, thằng bé tên là Châu Kha Vũ, rất đảm đương và có trách nhiệm, quan trọng là độ xứng đôi với Tiểu Vũ hơn 99%."
Thật ra Lưu Chính Anh đã từng tiếp xúc với Châu Kha Vũ trong vài vụ làm ăn, từ nhân phẩm, trí tuệ đến gia thế, bà đều vô cùng hài lòng về cậu Alpha này, hơn nữa cậu ta còn biểu đạt thái độ hướng về Tiểu Vũ rất rõ ràng.
Lần trước tham gia tiệc sinh nhật, Lưu Chương cũng có ấn tượng về người này, ngoại hình cực kỳ thu hút, trông hơi lạnh lùng nhưng có vẻ rất đáng tin. Tuy nhiên, chỉ cần dính dáng đến nhà họ Châu, thì anh sẽ là người phản đối đầu tiên, huống hồ còn liên quan đến em gái bảo bối của anh nữa, "Mẹ đừng kéo Lưu Vũ vào chuyện này."
Lưu Chính Anh cũng không phủ nhận ý định của mình, "Xem như một công đôi việc."
"Nhưng Tiểu Vũ không thích cậu ta, nó là con trai của mẹ, là em trai của con, không phải món hàng!" Lưu Chương khó nén được cơn giận, đứng bật dậy, âm lượng bắt đầu đề cao lên.
Lưu Vũ không phải đồ ngốc, chỉ bằng số thông tin ít ỏi trong đoạn hội thoại không rõ ràng của hai người, cậu đã nắm được đầy đủ tình huống hiện tại của mình.
Rằng Lưu Chính Anh đã đến đường cùng, không thể không chọn cách hy sinh cậu để giữ lấy cơ nghiệp.
Lưu Chính Anh mặt mày vẫn bình tĩnh như thường, nhưng bàn tay nắm chặt để trên bàn đã tiết lộ tâm tình của bà lúc này.
Người phụ nữ buông đũa, chậm rãi đứng dậy.
Tuy rằng chiều cao chỉ ngang ngửa Lưu Chương, nhưng khí thế mài dũa qua nhiều năm lại hoàn toàn nghiền ép hắn. Lưu Chương đứng đối diện với bà trông chẳng khác nào con thú nhỏ xù lông. Mặc dù trong lòng anh hơi chút chột dạ nhưng giọng điệu lại vẫn cứng cỏi ra trò.
"Mẹ đã hứa sẽ để chúng con tự do quyết định cuộc đời mình."
Lưu Chính Anh quay mặt đi, tiếng đế giày cao gót tiếp xúc với sàn đá cẩm thạch như được phóng đại vô số lần, cũng lạnh nhạt y hệt con người bà.
"Ta cũng chỉ vì tốt cho nó. Đừng quên em trai con còn có bệnh trong người."
"Rõ ràng là mẹ đang ép nó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY] Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu Sa
FanfictionTên chuyện: Bạch Nguyệt Quang và Nốt Chu Sa Tác giả: Rittou Hime CP chính: Bạo Phong Châu Vũ Bùng binh YuanYuZhou (Trương Gia Nguyên x Lưu Vũ x Châu Kha Vũ) Tag: ABO, vườn trường, cưới trước yêu sau... Description: Trong lòng mỗi người đều có một b...