Chương 17

1.8K 212 133
                                    

Trước khi vào bài thì ta bàn luận một tí về MV vừa ra mắt của các cháu =))))

Đầu tiên, ù ôi những chiếc nhan sắc này không còn gì để nói, là điểm sáng chóiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii. Không thể tin được là tui đã xem đi xem lại tròn một tiếng đồng hồ để ngắm các cháu.

Thích nhất mấy cảnh con tui trên tàu, có thể lên làm ông xã tui được rồi ý ☺️☺️☺️ Hush

Còn lại thì, không biết các bác thấy thế nào chứ với tôi cái MV này low thật sự.

Bối cảnh, góc quay, biên tập chán thật sự, rõ ràng có thể làm tốt hơn nhưng tại sao không nghĩ đến? Cam dí cận mặt, thiếu sáng trầm trọng, lại còn vừa xanh vừa nháy nháy mới mệt nữa chứ, vũ đạo thì... thôi chờ bản phòng tập rồi tính. Biên tập theo kiểu storyline thì thấy chèn tận ba cái plot nửa nạc nửa mỡ.

Vậy nên tôi vẫn thích Into The Fire hơn, tiền đình nhưng nó có vài đoạn đẳng cấp phết =)))))

Cơ mà chẳng hiểu sao xem cái MV tui cứ cười khùng khục ý, đến khúc mặt trời lên thì tui cười thành tiếng luôn á mọi người, bởi tui sâu sắc cảm nhận được ý chí bất diệt của con quễ 🐸.

Anyway, có lẽ tui đu kpop quen rồi nên giờ rướn chân sang đây hơi khó tính chút, nhưng nghe nói so với mặt bằng chung thì ổn áp lắm rồi, nên vẫn mong các cháu hái được thật nhiều thành tích :3 Mình chê trong nhà thôi chứ ra ngoài vẫn phải giữ thể diện chứ =)))))

Mong cái MV này đuổi được phong ba thật chứ tui thấy dạo này các cháu khổ quá rồi, hết chuyện này đến chuyện khác cứ ụp vào đầu...

Tâm hự vậy thôi, chúc các cô đọc vui vẻ 🤡

~~~~~~~~~~~~~~

Câu nói đầu tiên của Lưu Vũ khi cậu mở bừng mắt vào sáng ngày hôm sau là, "Tại sao cậu lại đồng ý kết hôn với tôi?"

Lúc đó Châu Kha Vũ vừa tắm xong đang lau đầu, tóc mái loà xoà che hết nửa tầm mắt, trông trẻ trung hơn nhiều so với phong cách ngày thường.

Hắn mặc một bộ đồ thể thao form rộng thoải mái, chậm rãi bước đến bên cạnh giường, cúi đầu đối diện với tầm mắt của Lưu Vũ.

"Chỉ là nhu cầu tất yếu mà thôi. Anh cần Châu gia hỗ trợ, cũng giống như tôi cần thế lực của Lưu gia vậy."

Lưu Vũ khó hiểu nghiêng đầu, lại thấy Châu Kha Vũ nói tiếp, "Không phải gia đình nào cũng êm ấm như gia đình anh cả."

Câu nói này đánh thức trí nhớ đã ngủ quên của Lưu Vũ.

Nếu cậu không lầm, hình như Nguyên Nhi từng kể rằng, Châu Kha Vũ có hai người anh cùng cha khác mẹ, hơn nữa hai người đó đều là con ngoài giá thú. Từ nhỏ Châu Kha Vũ đã không được nhận tình thương của cha, hắn lớn lên nhờ bàn tay bà nội chăm sóc, hơn nữa còn là người thừa kế mà bà đã bồi dưỡng. Lưu Vũ chỉ nghe nói sơ qua như vậy, cụ thể đấu đá thế nào thì chỉ người trong cuộc mới rõ.

Chẳng qua, cậu không ngờ Châu Kha Vũ lại là người dã tâm đến vậy. Trong ấn tượng của cậu, Châu Kha Vũ luôn là một thanh niên trưởng thành trước tuổi, tinh tế và săn sóc, đôi lúc lại bày ra dáng vẻ lạnh lùng thờ ơ. Chứ không phải kiểu người sẵn sàng hy sinh hạnh phúc của mình để đổi lấy lợi ích và quyền lực.

[BFZY] Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ