Chương 38

1.6K 199 27
                                    

Rittou: Chin lỗi các bé ~ Nhưng sau khi suy đi tính lại thì một màn truy thê truy phu gì đó có thể làm hỏng thiết lập ban đầu của tui =)))))) Nên mình thôi nhé 🤧🤧🤧

~~~~~

Châu thị là tập đoàn hướng đến việc nghiên cứu và khai phá công nghệ số, có thể nói hầu hết các sản phẩm trí tuệ nhân tạo trên cả nước đều có dấu chân của Châu thị.

Ngay cả kiến trúc của công ty mẹ cũng mang đậm phong cách tương lai và vô cùng gây choáng ngợp. Nhìn từ ngoài trông giống một quả cầu pha lê trong suốt, có thể phản chiếu khung cảnh xung quanh, hơn nữa bên dưới còn có hoa viên diện tích không nhỏ, nhằm tạo ra khoảng cách, tách biệt với những toà cao ốc xung quanh.

Lưu Vũ từng đi qua nơi này vô số lần, cũng từng đỗ xe bên đường chờ người, nhưng tuyệt nhiên, chưa bao giờ bước qua cánh cửa thoạt nhìn rất vĩ đại kia.

Cậu vươn tay nắm lấy túi giữ nhiệt ở bên ghế phụ, ôm vào lòng hít một hơi thật sâu, sau đó mới mở cửa bước xuống xe.

Vào trong rồi, mới thực sự thấy hết được quy mô đồ sộ đến khó tin của toà kiến trúc này. Nơi làm việc đều được bố trí ngoài rìa hình cầu, một cây cột khổng lồ hình hyperbole nối từ mặt đất lên đến đỉnh, lấy cây cột này làm trung tâm, các phòng ban sẽ qua lại bằng cách di chuyển trên những lối đi giữa không trung được sắp xếp theo trật tự.

Lưu Vũ lách qua một đoàn người, vừa tiến về quầy lễ tân, vừa âm thầm đánh giá xung quanh.

"Xin hỏi, ngài cần giúp gì ạ?" Đứng chờ ở quầy lễ tân là một cô gái cao ráo và ưa nhìn, thấy dáng vẻ nhà quê ra phố của Lưu Vũ, cũng không hề tỏ vẻ khinh thường.

Lưu Vũ khẽ gật đầu thay lời chào, sau đó cười nhẹ nói, "Tôi muốn gặp Châu Kha Vũ."

Nét mặt của nhân viên lễ tân lập tức trở nên sượng sùng, bắt đầu suy đoán xem người trước mặt có thân phận gì.

Nhưng nhìn trái nhìn phải, cũng chỉ cảm thấy người này rất xinh đẹp, có hàm dưỡng, không phú cũng quý, hơn nữa còn gọi thẳng tên giám đốc như vậy, khả năng cao là người quen của giám đốc, mà cao hơn nữa, thậm chí có thể là người yêu!

Hai con mắt cô có mọc hạt cườm đâu mà không thấy túi giữ nhiệt đựng đồ ăn cậu ấy đang cầm trên tay chứ!

Tin tức này quá nóng hổi, chẳng lẽ vị Alpha độc thân hoàng kim mà tất cả Omega Beta trong công ty ngưỡng mộ, thật sự là hoa đã có chủ.

Hơn nữa đối phương còn quý khí bức người đến vậy, khiến ai nhìn vào cũng không khỏi thấy hổ thẹn.

Mặc dù trong đầu chuyển không biết bao nhiêu lượt, nhưng thật ra chỉ là chuyện của vài giây, nhân viên lễ tân phản ứng cực kỳ nhanh nhẹn, vẫn làm đúng theo quy trình, "Xin hỏi ngài có hẹn trước với giám đốc Châu không ạ?"

Lưu Vũ lắc đầu, thành thật trả lời, "Tôi không có."

"Vậy để tôi liên hệ với trợ lý giám đốc, xin hỏi ngài là?"

[BFZY] Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ