Châu Hi Điềm và Châu Thiệu Bác
Xin chào, tôi là nhân cách bà ngoại...
Đu OTP dẩm ương đến mức mà ảnh con chúng nó từ lúc bé xíu đến khi trưởng thành đều pts ra cả =))))))
Thế mà hai đứa nó xát muối vào trái tim bà mẹ này...~~~~~~~~
Châu Điềm Điềm hồi còn bé thơ rõ ràng là một đứa trẻ vô cùng ngọt ngào, vô cùng được người ta yêu thích. Hai cánh môi hồng đào luôn chúm chím nói lời dễ nghe, đôi mắt đen trắng rõ ràng khiến người ngoài nhìn vào đều cảm thấy hổ thẹn vì bản thân không đủ sạch sẽ.
Chẳng ai ngờ thiên thần xinh đẹp đáng yêu năm xưa, lại trở thành một đại ma vương người gặp người ngại.
Thật ra, nói là bất hảo cũng không hẳn, bởi vì Tiểu Điềm Điềm của chúng ta chỉ đánh người xấu.
Từ nhỏ cậu đã được ba ba dạy rằng làm người phải cương trực, khiêm tốn, đồng cảm và biết bênh vực kẻ yếu, cũng vì vậy mà từ khi trông thấy một bạn học bị bắt nạt, cậu bắt đầu nung nấu ý định dẹp sạch đám ô hợp đem người khác ra làm trò tiêu khiển.
Kể ra Điềm Điềm cũng có bản lĩnh, nói một cách khiêm tốn thì đánh nhau thật sự không tệ, mà huênh hoang hơn một chút thì là số một số hai trong trường, mặc dù cậu là Omega nhưng chưa từng chịu thua kém ai. Sau đó cậu còn thu nhận được một đám cá biệt, uốn nắn bọn họ làm người, thậm chí có không ít Alpha nhận cậu là đại ca.
Nhưng bằng nấy vụ ẩu đả cũng đã đủ khiến một đứa trẻ ngây thơ dịu ngoan thành một thiếu niên ngang ngược và hung dữ.
Có điều, cũng vì cơ sự này đường tình duyên của cậu vô cùng lận đận. Một Omega tầm tuổi Điềm Điềm, chắc hẳn phải trải qua hai ba mối tình phong ba bão táp rồi, còn giữa cậu và các Alpha xung quanh chỉ có tình anh em quàng vai bá cổ.
Các Alpha đa phần đều yêu thích Omega vừa mềm mại vừa ngọt ngào như mận đào, còn Điềm Điềm thì hiển nhiên là một quả ớt cay xè mà ai cũng vội tránh né.
Ấy vậy mà quả ớt cay xè này lại vừa ý một chàng khổ qua.
Chàng khổ qua nọ học IT, mặt mũi không có gì nổi trội, người gầy nhom, là một tên mọt sách đúng nghĩa với hai cái đít chai dày cộp và mái tóc lỗi thời. Có thể nói, nếu ném chàng khổ qua vào giữa đám đông, nếu bỏ qua chiều cao hơn mét 9 của cậu ta, thì thật sự chẳng ai thèm để mắt tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY] Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu Sa
FanfictionTên chuyện: Bạch Nguyệt Quang và Nốt Chu Sa Tác giả: Rittou Hime CP chính: Bạo Phong Châu Vũ Bùng binh YuanYuZhou (Trương Gia Nguyên x Lưu Vũ x Châu Kha Vũ) Tag: ABO, vườn trường, cưới trước yêu sau... Description: Trong lòng mỗi người đều có một b...