Rittou: Thôi các bé đừng mơ mộng nữa, hai đứa nó đến bước cuối rồi, hôm qua có H, nhưng là H kéo rèm đêi =(((((((((((
~~~~~~~~~
Tấm rèm cửa thật dày được kéo lên, ánh sáng do những bông tuyết trắng ngoài trời phản xạ hắt vào trong phòng, khiến Lưu Vũ đang nhoài người trên nệm giường êm ái không nhịn được khẽ nhíu mày.
Dưới lớp ánh sáng dịu nhẹ, cả người cậu toát ra hơi thở sạch sẽ và mềm mại, như vị thiếu niên ngủ say trong thần thoại Hy Lạp. Tuy rằng trên nước da trắng nõn chi chít những dấu vết mờ ám, nhưng điều đó cũng chẳng thể hủy hoại được đóa hoa pha lê mà tạo hóa đã đẽo gọt tỉ mỉ.
Châu Kha Vũ đứng cạnh giường, trong phòng bật hệ thống sưởi rất ấm áp, nên hắn chỉ dùng một chiếc khăn tắm quấn ngang eo che đi băng vải trên bụng, còn từng thớ cơ bắp thon gọn săn chắc thì vẫn bại lộ trong không khí. Sau lưng và trước ngực đều có những vệt đỏ chót như mèo cào, trông cực kỳ bắt mắt, vậy là đủ thấy cuộc tình ái đêm qua dữ dội cỡ nào.
Hắn đưa tay nghiền điếu thuốc đang hút dở vào gạt tàn, sau đó cúi đầu hôn khẽ lên trán Lưu Vũ, yêu thương và đầy cưng chiều.
Omega của hắn yếu ớt dễ vỡ đến thế, chạm nhẹ vào cũng khiến hắn luyến tiếc làm đau anh.
Đôi mắt của Lưu Vũ khép một nửa, như thể bị rút mất linh hồn và biến thành con búp bê vải vô tri, cậu chẳng buồn nói một lời, chỉ nhìn chằm chằm hình xăm con cá nhỏ trên ngực người đối diện. Vốn dĩ là một chú cá đáng yêu nhưng giờ đây đã bị vết cắt nông làm cho trở nên xấu xí, trông không ra hình dạng ban đầu.
"Tiểu Vũ."
Không biết từ khi nào Châu Kha Vũ đã leo lên giường, ôm cả người lẫn chăn vào trong ngực. Hắn khẽ liếm vết cắn thâm tím sau gáy Lưu Vũ, hơi thở thiêu đốt và âm điệu nỉ non truyền đến tin tức khát cầu, kích thích cơ thể cậu run lên theo bản năng.
Bởi vì giữa hai người đã thành lập mối liên kết không thể phá vỡ, nên bọn họ rất mẫn cảm với đối phương, bất kể là cảm xúc tinh thần hay phản ứng cơ thể, đều rõ mồn một.
Chẳng hạn như lúc này, ý muốn của Châu Kha Vũ luôn dễ dàng khơi gợi được dục vọng trong thân thể Lưu Vũ, khiến nồng độ tin tức tố tăng cao, báo hiệu một đợt triều tình mãnh liệt khác sắp tới.
Lưu Vũ co rụt người lại, theo bản năng muốn chạy trốn, nhưng người phía sau lại giữ chặt cậu không tha, còn phát tán pheromone bao lấy cậu trấn an. Hắn vươn đầu lưỡi chạm lên làn da mượt mà của cậu, hôn một đường từ xương cánh bướm xinh đẹp, kéo qua cần cổ yếu ớt đang run rẩy, cho đến khi chạm vào môi châu đầy đặn mới dừng lại. Lưu Vũ bị ép nghiêng đầu đón nhận nụ hôn nhiệt tình của hắn, tuy động tác có chút trúc trắc, nhưng rõ ràng đã chuyển từ kháng cự sang tiếp nhận.
Thực chất, đối với một Omega đang rơi vào kỳ phát tình mà nói, nụ hôn của Alpha chẳng khác nào nguồn suối ngọt lành khi bạn đang lang thang giữa sa mạc trong tình trạng cổ họng bỏng rát.
Là một loại cám dỗ không thể khước từ.
Cũng là loại phản ứng khiến người chán ghét tận xương tuỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY] Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu Sa
FanfictionTên chuyện: Bạch Nguyệt Quang và Nốt Chu Sa Tác giả: Rittou Hime CP chính: Bạo Phong Châu Vũ Bùng binh YuanYuZhou (Trương Gia Nguyên x Lưu Vũ x Châu Kha Vũ) Tag: ABO, vườn trường, cưới trước yêu sau... Description: Trong lòng mỗi người đều có một b...