Tính ra cả bộ này, đến bệnh viện hẳn 4 lần =))))))))
~~~~~~~~
Ngày X tháng X
Trời nhiều mây.
Hôm nay có lẽ là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi.
Khi thấy Kha Vũ yên lặng nằm trong vũng máu, tôi đã choáng váng muốn ngất lịm đi. Tôi nghe thấy tiếng tim mình đập dồn dập trong lồng ngực, giống như một cỗ máy cũ kĩ đang hoạt động hết công suất, bất cứ khi nào cũng có thể đột ngột dừng lại.
Tôi hoang mang chẳng biết làm gì khác ngoài việc nắm chặt lấy tay em ấy và nhìn quanh quất với ánh mắt cầu cứu.
Nước mắt khiến tầm nhìn nhoè nhoẹt hết cả, tôi không thấy rõ gương mặt của em ấy nữa nên tôi bắt đầu gọi tên em ấy trong vô vọng.
Kha Vũ Kha Vũ, tỉnh dậy.
Đồ ngốc này, đừng làm anh lo.
Em mở mắt ra nhìn anh đi.
Kha Vũ Kha Vũ...
Nhưng mặc kệ tôi có gào thét khản cả cổ, em ấy vẫn im lặng như một pho tượng lạnh băng.
Kha Vũ chưa bao giờ thờ ơ với tôi như thế.
Mãi đến khi xe cấp cứu đến và đưa em ấy đi, tôi vẫn cứ nắm chặt tay em ấy không rời.
Tôi sợ mình mà buông tay, sau này sẽ không bao giờ gặp lại Kha Vũ nữa.
Kha Vũ bị đưa vào phòng phẫu thuật, còn tôi đứng sững như trời trồng giữa hành lang, ngón tay nắm chặt lấy vạt áo, vẫn không ngừng run rẩy. Rõ ràng trong này rất ấm áp, nhưng tôi lại có ảo giác như bị đẩy vào hầm băng và chết dần dưới nhiệt độ -30.
Bác sĩ nói cấp cứu kịp thời, nếu may mắn thì hẳn sẽ qua khỏi.
Nếu may mắn...
Không, tôi không cần thứ may mắn đó, bởi Kha Vũ chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện gì!
Quá nửa đêm, phòng phẫu thuật mới bật mở.
Mọi người quây lại thành vòng trong vòng ngoài.
Khi nghe bác sĩ bảo bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, từng đoạn dây thần kinh của tôi mới thả lỏng.
Không biết là do bị vây trong trạng thái căng thẳng hàng giờ liền hay do bỏ bữa nên tụt huyết áp, tóm lại sau đó tôi đã thoát lực mà gục xuống.
...
Ngày X tháng X
Có tuyết rơi.
Khi tôi tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, anh Lưu Chương đã thông báo với tôi hai tin.
Tin thứ nhất, Kha Vũ đã rơi vào trạng thái thực vật, tỉnh lại hay không đều phụ thuộc vào ý chí của em ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY] Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu Sa
FanfictionTên chuyện: Bạch Nguyệt Quang và Nốt Chu Sa Tác giả: Rittou Hime CP chính: Bạo Phong Châu Vũ Bùng binh YuanYuZhou (Trương Gia Nguyên x Lưu Vũ x Châu Kha Vũ) Tag: ABO, vườn trường, cưới trước yêu sau... Description: Trong lòng mỗi người đều có một b...