Chương 4

1.9K 242 30
                                    

Hiểu rõ nỗi băn khoăn của Lưu Vũ, Châu Kha Vũ lập tức giải thích, "Anh quên là chúng ta có độ xứng đôi rất cao à? Không những nhạy cảm với mùi của nhau, còn có tác dụng hấp dẫn và trấn an."

"Vậy... à?" Lưu Vũ mơ hồ đáp, không ngờ tin tức tố lại có ảnh hưởng lớn đến vậy.

Ban nãy nằm trong ngực Châu Kha Vũ, ngửi thầy hương hồng trà nồng đậm, đầu óc cậu cứ lơ lửng như trên mây, tứ chi thì trì trệ, chẳng khác người bị bỏ bùa là mấy. Ngay cả lúc này, đứng cách Châu Kha Vũ hơn hai mét, cậu vẫn cứ cảm thấy có chút mê man.

Lưu Vũ hít một hơi, ngước mắt lên nhìn Châu Kha Vũ, "Cậu có thể... thu lại tin tức tố được không?"

Châu Kha Vũ hơi nhếch môi cười, "Tôi cũng bất đắc dĩ, là tin tức tố của anh dụ dỗ tin tức tố của tôi trước."

"Tin tức tố... của tôi." Lưu Vũ bất giác sờ sau cổ thấy trống trơn, chợt nhớ ra miếng dán trên tuyến thể của mình đã bị tên biến thái ban nãy xé rách.

Ý thức được tin tức tố của mình đã tràn ra ngoài, bị một Alpha ngửi thấy, hơn nữa còn đang giao hòa với tin tức tố của Alpha đó thành một loại hương thơm ngọt lịm, Lưu Vũ xấu hổ đến mức hai tai nhỏ ra máu.

Từ nhỏ cậu đã được giáo dục rằng, tin tức tố như một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, bị người khác ngửi thấy, tương đương với việc bị chạm vào tuyến thể.

Trong lúc cậu đang suy tính đến việc chạy trối chết mà không nói một lời, Châu Kha Vũ đã đến gần từ bao giờ.

Hắn cởi áo ngoài, còn chưa chạm vào Lưu Vũ, cậu đã giật mình lùi lại mấy bước, ánh mắt nhìn hắn đầy vẻ phòng bị. Không phải cậu nghi ngờ nhân phẩm của Châu Kha Vũ, đây chỉ là một loại phản xạ có điều kiện để tự bảo vệ mình của Omega, nhất là trong trường hợp để lộ tuyến thể trước mặt Alpha.

Châu Kha Vũ thấu hiểu, lại dịu giọng giải thích, "Hiện tại nồng độ tin tức tố Omega của anh không thấp, biện pháp tốt nhất là dùng tin tức tố của tôi che đậy, ít nhất, sẽ không Alpha nào nghĩ đến việc chiếm giữ anh."

Lưu Vũ cúi đầu nghiêm túc suy nghĩ, không thể không thừa nhận rằng Châu Kha Vũ nói đúng, đây là cách tốt nhất lúc này. Dù thế nào đi chăng nữa, cậu cũng không có ham mê để "trần như nhộng" cho người khác chỉ trỏ.

Cuối cùng, đành ngượng ngùng nhìn chăm chú Châu Kha Vũ, "Vậy... làm phiền cậu."

Được người đối diện cho phép, Châu Kha Vũ liền thoải mái khoác chiếc blazer mỏng của mình lên người Lưu Vũ. Quần áo của hắn phải lớn hơn của Lưu Vũ ba bốn cỡ, nên trông cậu lọt thỏm bên trong chiếc áo, càng thêm nhỏ nhắn đáng yêu, càng thêm kích thích ý muốn bảo hộ của Alpha nọ.

Nhân lúc Lưu Vũ còn đang váng vất vì mùi tin tức tố của mình, Châu Kha Vũ liền giơ tay xoa đầu cậu, "Ngoan lắm. Tôi có đỗ xe gần đây, để tôi đưa anh về."

"Ừm..." Lưu Vũ ngoan ngoãn vươn tay túm lấy áo sơ mi của hắn.

Hầu kết của Châu Kha Vũ khẽ lăn lộn, trời biết ban nãy ôm Lưu Vũ hắn phải kiềm chế cỡ nào, không một Alpha nào có thể chịu đựng được khi Omega mình thích để lộ tuyến thể ngay trước mặt. Thế mà hiện giờ cậu còn dùng đôi mắt mờ sương nhìn hắn, ỷ lại hắn, như thể tuỳ hắn định đoạt.

[BFZY] Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ