Chương 33

1.3K 202 18
                                    

Bởi vì tinh thần không tốt, nên đầu óc Lưu Vũ cứ như trên mây, đến mãi khi Tiết Bát Nhất đưa tay đẩy vai cậu, cậu mới giật mình.

"Lưu Vũ, em sao thế, Tiểu Lạc gọi em nãy giờ kìa."

Tiểu Lạc là một bé gái 8 tuổi, mới theo học lớp dạy múa của Tiết Bát Nhất. Lưu Vũ cứ cuối tuần sẽ đến chỗ anh hỗ trợ, miệng thì đùa là kiếm thêm thu nhập, nhưng thực tế muốn đến chơi với các bạn nhỏ ở đây.

Dù sao thì nhìn thấy nhưng đôi mắt ngây thơ và đơn thuần đó, luôn khiến Lưu Vũ cảm thấy rất đỗi nhẹ nhàng và thư thái. Tựa như, nhìn thấy những sinh linh đẹp đẽ nhất thế gian vậy.

"Tiểu Lạc, có chuyện gì vậy?" Lưu Vũ đứng dậy, đến gần bạn nhỏ trông có vẻ bối rối loay hoay nãy giờ.

"Thầy Lưu, thầy có thể làm lại động tác vừa nãy được không? Em cảm thấy rất đẹp."

Lưu Vũ đưa tay lên nhìn đồng hồ, đã quá giờ học được mười lăm phút, nhưng có lẽ hôm nay người nhà cô bé đến đón muộn. Bạn bè đều đã về hết, trong phòng tập chỉ còn lại cô bé và hai thầy dạy múa là Lưu Vũ và Tiết Bát Nhất.

Và điều đó hẳn là khiến cô bé có chút ngượng ngùng, nên mới lên tiếng phá vỡ bầu không khí đang im ắng, cũng như giải cứu tình cảnh quẫn bách của mình.

Mà bạn nhỏ đã đề nghị thì không có lý do gì Lưu Vũ lại từ chối cả. Lần này cậu làm động tác thật chậm, cứ được một nhịp lại dừng, hướng dẫn từng chút cho Tiểu Lạc.

Hai người tập trung quên cả thời gian, đến mãi khi có tiếng mở cửa, kèm theo giọng điệu sốt ruột, bọn họ mới bị phân tâm.

"Xin lỗi, Tiểu Lạc, anh đến muộn."

Giọng nói đậm khẩu âm Đông Bắc kia rất quen thuộc, Lưu Vũ có hơi ngạc nhiên, đến lúc quay đầu nhìn ra cửa thì phát hiện đúng là Trương Gia Nguyên.

"Nguyên ca ca." Tiểu Lạc vui mừng reo lên.

"Nguyên Nhi?" Lưu Vũ cũng không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột này.

"Tiểu Vũ? Sao anh lại ở đây?" Trương Gia Nguyên mặc thường phục, cũng ngạc nhiên không kém.

"A, đây là lớp dạy múa của bạn anh, anh đến đây phụ giúp." Vừa nói vừa chỉ Tiết Bát Nhất đang ngồi trong góc soạn giáo án.

Có vẻ Tiết Bát Nhất cũng ngạc nhiên về người bạn lạ mặt này của Lưu Vũ, nghiêng đầu có ý dò hỏi.

Lưu Vũ đành mở miệng giới thiệu, "Anh Tiết Bát Nhất, cùng vũ đoàn với anh." Rồi lại chỉ Trương Gia Nguyên, "Còn đây là bạn từ nhỏ của em, Trương Gia Nguyên."

Trương Gia Nguyên cũng lịch sự gật đầu với Tiết Bát Nhất, sau đó liền quay sang Lưu Vũ, "Nếu phòng múa của bạn anh thì em yên tâm rồi, có thể để ý Tiểu Lạc nhiều hơn chút."

Tiểu Lạc không biết từ bao giờ đã chạy đến bên cạnh Trương Gia Nguyên, đang đưa tay nắm vạt áo hắn, hai mắt thì dáo dác, chốc chốc nhìn hắn, chốc chốc lại nhìn sang thầy giáo xinh đẹp đứng đối diện.

Đồng thời, Lưu Vũ cũng đang cẩn thận quan sát cô bé, sau đó dường như nhớ ra điều gì đó mà "à" lên một tiếng.

[BFZY] Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ