Chương 29

1.3K 207 47
                                    

Mấy ngày nay, trụ sở chính của tập đoàn Châu thị luôn bị bao trùm trong bầu không khí nặng nề.

Bởi vì tâm trạng của giám đốc không tốt, nên đám nhân viên quen nhìn sắc mặt đoán ý cấp trên như bọn họ cũng không dễ dàng gì, mặt mũi ai nấy đều căng như dây đàn, mà coi bộ cũng vì thế mà hiệu suất làm việc cải thiện đáng kể.

Giám đốc của bọn họ trước nay luôn điềm đạm nhã nhặn, am hiểu nhất là đối nhân xử thế, lúc cần mềm mỏng thì nhất định sẽ mềm mỏng, lúc cần cứng rắn thì tuyệt đối sẽ không khoan nhượng.

Tóm lại là co được giãn được, chứ không phải kiểu lạnh lùng ác liệt như thế này.

Đang lúc nhân viên công ty đều than thở chuỗi ngày tăng ca địa ngục bao giờ mới kết thúc, thì lại có một kẻ không sợ chết lao vào tổ kiến lửa.

Châu Kha Vũ ném đống tư liệu lên bàn làm việc, trên trán nổi gân xanh, nở nụ cười mỉa mai.

"Mới thành lập từ năm ngoái, nhưng đủ tài chính để mua lại công nghệ cao mà chúng ta nhắm đến, hơn nữa, luôn đi trước một bước!"

"Giám đốc, chuyện này..." Tuy rằng đã đứng cách Châu Kha Vũ khá xa, nhưng vị trợ lý trẻ vẫn cảm nhận được hơi thở áp lực toả ra từ phía hắn.

Thực tế, vì vấn đề này, Châu Kha Vũ đã không ít lần bị hội đồng quản trị lôi ra làm bia ngắm, chỉ trích và nghi ngờ năng lực quản lý, tâm trạng xuống dốc là lẽ đương nhiên. Đến nỗi kéo cả công ty tăng ca, thì chắc chắn là do vợ sếp lại có chuyến lưu diễn dài ngày.

"Mười mươi là tác phẩm của Châu Đình Luân và hai cậu quý tử của ông ta." Châu Kha Vũ quay đầu, ánh mắt loé lên một tia sắc bén, dặn dò trợ lý, "Bí mật tìm cách thu mua cổ phần công ty này cho tôi."

Châu Đình Luân là cổ đông lớn thứ hai sau chủ tịch, cũng là cha ruột của Châu Kha Vũ. Là một gã đàn ông trung niên phóng đãng, thậm chí chính ông ta cũng không biết mình có bao nhiêu con rơi con rớt bên ngoài. Nhưng chủ yếu, ông ta là một kẻ vô năng và ngu muội. Chính vì vậy mà bà nội Châu Kha Vũ đã chẳng ngần ngại mà vứt bỏ đứa con trai của mình, tập trung vào việc bồi dưỡng người cháu trai thông minh sáng dạ. Tuy nhiên, Châu Đình Luân lại là một kẻ có dã tâm, ông ta bất mãn ra mặt với những "đặc quyền" của chính con trai mình, không ít lần giở thủ đoạn ngáng chân.

"Mặt khác, tạm dừng kế hoạch nâng cấp SmartHome, thực hiện dự án phương tiện công cộng không người lái trước. Ngày kia mở họp, tôi muốn thấy một bản mô tả chi tiết về dự án này."

"Vâng."

Trợ lý đã quá quen với phong cách làm việc như vũ bão của giám đốc, chẳng hề thắc mắc mà nhanh chóng ghi lại những yêu cầu của cấp trên. Lúc anh ta đang định xin phép ra ngoài thì bị Châu Kha Vũ gọi lại.

"Hợp đồng với Lưu thị sắp tới thời hạn chưa?"

Trợ lý lại vội vàng lật giở sổ tay, nửa ngày sau mới đáp, "Còn một tháng nữa là hết hạn hợp đồng, có cần nhắc nhở bên kia tiếp tục ký không ạ?"

"Không cần. Mang hợp đồng đó đến chỗ tôi."

"Được ạ."

Cánh cửa thô dày vừa mới khép lại, Châu Kha Vũ liền thực hiện một cuộc gọi.

[BFZY] Bạch Nguyệt Quang Và Nốt Chu SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ