Văn Toàn vừa nghe xong một cuộc điện thoại chả mấy vui vẻ tí nào, mẹ cậu lại vừa nhận được điện thoại từ cô giáo chủ nhiệm.
Y như mọi hôm cậu lại bị chửi cho một trận.- Haizzz nản quá! Môn Toán là cái mẹ gì mà nó lại hành tôi từ lớp 10 tới giờ...Cứ đà này chắc mẹ mình sẽ bầm mình ra mất!
Học hành không có khả quan Văn Toàn hất quyển sách trên bàn rồi chán nói:
- Chuyện gì đến thì cứ để nó đến đã thi đâu mà phải nóng vội? Khi khác học...
- Cứ mang tư tưởng đấy thì bảo sao học chả dốt?
Một âm thanh đáng ghét phía bên cửa sổ của căn phòng đối diện vang lên làm cậu giật thót quay sang.
Văn Toàn nhìn theo hướng âm thanh kia thì thấy Ngọc Hải đang đứng chóng càm trên lan can nhìn qua phòng cậu.
"Cha nội này bị gì vậy định khiêu chiến với mình chắc? Coi bộ mặt ứa gang chưa kìa!!!"
Văn Toàn cười khinh:
- Thì sao? Dốt kệ người ta! Ít ra tôi chỉ dốt mỗi toán thôi nhé!!
- Ơ dị là tự thừa nhận mình dốt luôn rồi đấy à?- Ngọc Hải cười ha hả.
Quá bực bội trước cái thái độ của con người kia. Cậu không nói không rằng chạy như bay đóng xầm cửa ban công lại.
"Cái đồ đã mết nết lại còn đểu cáng!"
Thế là cậu lại loay hoay với mớ bài tập vừa giải vừa chóng càm trông thật bất lực.
"Không lẽ cứ để ông Hải nói mình dốt mãi vậy sao được?"
Cậu xem hết bài giảng này đến cách giải nọ, vò đầu bứt tóc rồi lại la hét:
- Đếch học nữa!! Kiểu mẹ gì vẫn không hiểu nổi!!
- Uầy ôi đã ngu rồi còn không biết phấn đấu!!
Nghe phát biết ngay là giọng của ai. Cậu tiến lại cửa mở cửa ra một cái két làm người kia nổi cả óc át.
- Sao? Giận quá quá thẹn nên định bay qua đây giết người diệt khẩu ấy hả? - Anh chóng nạnh hất càm nhìn cậu cười mỉa.
- Anh nói nữa tui bay qua thiệt đừng có trách ... đang tu nhá!!
Đột nhiên Ngọc Hải chợt nhỏ giọng, chẳng còn mỉa mai nữa mà nghe hết sức chân thành:
- Bộ mấy bài giảng trên mạng khó hiểu lắm à?
- Ừ - Văn Toàn hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng đáp lại người kia nhưng đáp một cách cụt lủn.
- Thế có muốn anh dạy nhóc học toán không?
- Gì? Tui có nghe nhầm không đấy?
- Yên tâm đi anh dạy thì khỏi trê vào đâu được!!! - Ngọc Hải cười hì hì.
- Phải không đấy? Hay là anh làm cái gốc toán của tui bay lên đọt me luôn?- Cậu nhìn anh với ánh mắt đầy nghi hoặc.
- Hứ! Không thì thôi, tao đi ngủ!
- Ê khoan!
Cậu vội vào trong lấy cuốn sách ra đặt lên lan can giữa hai căn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Toàn] - HÀNG XÓM ĐÁNG GHÉT
FanfictionCouple : Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Thể loại : fanfic, boys love, tình cảm, hài hước. Tình trạng : Hoàn thành