Văn Toàn nheo mắt nhìn cô gái trước mặt, nhưng cậu vẫn không tài nào nhớ ra được, cậu ngập ngừng:
- Dạ đúng rồi... em là Toàn!
- Em còn nhớ chị không? - Hạ Châu chạy lại lay lay tay Văn Toàn.
-...
Thấy Văn Toàn vẫn ngơ người, cô khẽ cười:
- Hai năm trước, khi chị bị tai nạn ngoài đường là em đã đưa chị đến bệnh viện đấy!Em đó, chưa gì đã quên chị rồi!
- Là chị hả ? Em...- Văn Toàn đập trán mình cái bốp - Em xin lỗi em quên mất, tại nhìn chị khác quá!
Văn Toàn cũng mừng rỡ không kém khi gặp lại được Hạ Châu, cô và cậu đã quen nhau từ cái lần mà cậu tình cờ đi lang thang trong đêm vì có chuyện buồn rồi phát hiện Hạ Châu bị xe tông rồi đưa cô đến bệnh viện kịp thời. Trong kí ức của Văn Toàn, Hạ Châu là một người chị gái mà cậu rất quý. Nói là chị gái nhưng Hạ Châu lại rất trẻ con lại hay mít ướt.
Hạ Châu lúc ấy chỉ là một cô gái lùn lùn tóc ngắn nhưng giờ lại ra dáng thiếu nữ hẳn. Tuy giọng nói vẫn vậy nhưng cũng khó mà nhận ra.
- Em nhớ rồi hả vui quá!- Hạ Châu cười tươi.
*khụ khụ
- Rồi hai người có định vô nhà không? - Ngọc Hải ho một tiếng rồi nói với giọng khản đặc.
- Trời ơi! Chị em người ta cảm động như vậy mà anh kì quá!! - Minh Vương xít xoa
---
Văn Toàn và Hạ Châu nghe thế cũng nối đuôi nhau mà vô nhà.
- Này Toàn em ngồi ở đây đi!- Ngọc Hải chỉ chỉ cái ghế.
Văn Toàn vừa ngồi xuống thì Hạ Châu đã nhanh chân kéo ghế ngồi xuống cạnh cậu, cô quay mặt sang Ngọc Hải vẻ đanh thép:
- Anh qua ghế đối diện ngồi đi! Ghế này của em rồi!!
Anh hừ mũi thầm nghĩ
"Quái lạ! Con nhỏ này còn vừa bảo nhớ mình mà? "
"Còn Toàn nữa làm gì mà cười tít cả mắt thế kia?"
Nhìn hai người đối diện vẫn đang cười cười nói nói chị chị em em trông phát ghét. Ngọc Hải chỉ đành ngậm đắng nuốt cay thôi chứ biết làm gì bây giờ?
Thức ăn dọn ra bàn đầy tràn nhưng hai con người kia vẫn tíu tít với nhau chả chịu ăn.
- Rồi giờ có định ăn không? Đồ ăn nguội cả rồi kìa !!- Ngọc Hải cất giọng ác đi bầu không khí tíu tít kia
- Đúng rồi đấy! Ăn đi chị!! - Văn Toàn quay sang Hạ Châu
- Nè em ăn cái này đi!- Hạ Châu vừa gắp miếng thịt vào bát Văn Toàn thì cũng kịp lúc Ngọc Hải cho miếng rau xà lách vào, Hạ Châu khẽ chau mày:
- Toàn không thích ăn rau đâu! - Rồi cô gắp lại miếng rau vào chén Ngọc Hải.
- Ơ hay! Không thích thì không ăn à? - Ngọc Hải bực tức.
- Đúng đó anh! Toàn đâu thích ăn rau đâu !!- Minh Vương cũng tiếp lời như thể cậu sợ Ngọc Hải chưa đủ quê.
Văn Toàn phì cười rồi gắp một đũa rau đầy cho vào bát anh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Toàn] - HÀNG XÓM ĐÁNG GHÉT
FanfictionCouple : Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Thể loại : fanfic, boys love, tình cảm, hài hước. Tình trạng : Hoàn thành