Toàn bộ là chỉ tưởng tượng của tác giả, đừng đặt nặng tính đúng sai, thật giả quá nhé! ^^
---
Rầm
Cánh cửa mở tung ra. Ngọc Anh quay sang, sắc mặt lập tức biến đổi, cô thất kinh hồn vía khi thấy cảnh sát ập vào, họ đang giữ chặt mấy tên vệ sĩ của cô lại. Hơn nữa Ngọc Hải còn đi vào với một dáng vẻ như thể anh chưa từng uống ly rượu có chứa thuốc mê kia, còn cả cái tên Khải Phong gì gì đó cũng được cởi trói và đi theo bọn họ.
Rốt cuộc là chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Tại sao cảnh sát lại có thể đến nơi này?
Vẫn còn đang hoang mang với những gì diễn ra trước mắt thì Nhật Duy từ đằng sau cô đi đến.
- Anh... anh đi đâu nãy giờ vậy? - Ngọc Anh giật mình hỏi.
- Anh không đi đâu cả... Nãy giờ những gì em nói anh đã nghe cả rồi. Anh thật sai lầm khi tin em. Điên thật! Xém chút thì anh đã tiếp tay cho em giết thêm một mạng người nữa rồi. - Nhật Duy nhìn cô bằng ánh mắt đầy tuyệt vọng.
Chưa đến một giây sau một cảnh sát tiến đến chỗ Ngọc Anh, đưa thẻ ngành cho cô xem rồi nói:
- Chúng tôi đã có đầy đủ bằng chứng về việc cô có liên quan đến một vụ án mạng. Mong cô hợp tác với chúng tôi.
- Anh... Anh thông đồng với mấy người đó để cảnh sát đến bắt em đúng không hả Duy??? - Ngọc Anh vừa giãy giụa khỏi chiếc còng tay vừa đưa đôi mắt đầy căm phẫn nhìn Nhật Duy.
- Anh chỉ muốn em nhận sai thôi. Việc này đã đi quá xa rồi Ngọc Anh!
- Buông ra!!! Các người có bằng chứng gì mà đòi bắt tôi chứ?? - Ngọc Anh đã la toáng lên, vẫn không hề có ý định khuất phục.
Ngọc Hải nãy giờ đứng xem kịch vui quá nên quên bén luôn chuyện người yêu mình đang bị trói ở đằng kia, vừa liếc sang cái đã thấy ánh mắt hình viên đạn của ai kia đang liếc mình. Anh rùng mình vội chạy lại...
- Ơ đến đây làm gì? Em tưởng cỡ anh thì phải hóng xong chuyện rồi xách mông theo người ta về luôn chứ!?
- Ôi trời ơi tội cục cưng của tui ghê á!! - Ngọc Hải cười hề hề.
- Bớt nhiều lời đi cha nội!! Cởi lẹ đi đau tay quá nè!!!
Ngọc Anh quay sang đống lùm xùm chỗ Ngọc Hải thì không khỏi ghen tức.
- Hải? Tại sao ông vẫn bình thường vậy???
- Sau khi mình ra tòa thì tôi giải thích cho bà nghe nháá!
- Buông ra!! Rốt cuộc là mấy người có hiểu tiếng người không vậy? Tôi đã nói là tôi không có làm! Mấy người không có quyền gì bắt tôi cả, mấy người có biết ba tôi là ai không??? - Ngọc Anh hét.
🔊 Thôi thì cũng được. Trước khi mày chết, tao sẽ nói cho mày biết một bí mật để mày có cái mà còn đem xuống Suối Vàng.
Ngọc Anh giật mình, cô trợn mình nhìn về phía chiếc máy ghi âm trên tay Văn Toàn.
Tích
🔊 Tao đã cho tên tài xế ấy đi đời luôn rồi, bởi hắn biết quá nhiều bí mật.
Ngọc Anh càng nghe càng run rẫy, cô từ từ lùi lại phía sau mà chẳng ai biết tay cô đã cầm lấy con gọt trái cây trên bàn và giữ lại sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Toàn] - HÀNG XÓM ĐÁNG GHÉT
FanfictionCouple : Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Thể loại : fanfic, boys love, tình cảm, hài hước. Tình trạng : Hoàn thành