25. Âm mưu

4.1K 318 123
                                    

Văn Toàn nhìn dáng người cũng đã ngờ ngợ là ai, khi người đó tiến đến gần thì càng rõ hơn chả sai vào đâu được!

- Toàn? Em đi đâu đấy? - Khải Phong thấy cậu ở đây thì bất ngờ lên tiếng hỏi.

Chợt nhìn hai người trước mặt đang tay trong nhau làm Khải Phong càng ngạc nhiên hơn.

- Ơ anh cũng ở đấy ạ? - Cậu nhìn người trước mặt cười tươi

- À anh tình cờ đi dạo quanh đây thôi!

Văn Toàn đã buông tay anh ra từ khi nào, Ngọc Hải chau mày nhìn người trước mặt, trong kí ức của anh, chẳng có gì ngoài việc đây là cái thằng cha mất mèo hôm bữa và...hình như mặt hắn ta cũng quen lắm...Nhưng khổ nổi Ngọc Hải không tài nào nhớ nổi.

Khải Phong nhìn anh, rồi đưa bàn tay ra định bắt tay

- Chào Hải! Tôi là Khải Phong!

- Sao cậu lại biết tên tôi? - Ngọc Hải ngạc nhiên hỏi.

- Với những chuyện mà anh đã làm trong trường thì việc tôi biết anh là quá bình thường thôi ấy mà!!- Khải Phong cười mỉa.

Ngọc Hải hừ mũi

"Xem ra cái tên này chả có ý tốt lành gì!"

Khải Phong nhìn sang Văn Toàn, nãy giờ cậu vẫn ngây người đứng giữa và không hiểu gì cả. Bộ mặt ấy làm anh phì cười nhưng rồi lại ngập ngừng hỏi:

- Toàn! Em đừng có nói với anh là em và tên này đang quen nhau đấy nhá?

Ngọc Hải hừ giọng liếc nhìn tên trước mặt với vẻ khiêu khích:

- Ừ thì sao?

- Tôi không có hỏi cậu!!- Khải Phong hạ giọng quay sang Văn Toàn - Có đúng vậy không em?

- Đúng vậy! - Văn Toàn thản nhiên nhìn anh đáp.

- Đó cậu nghe thấy gì chưa!!- Ngọc Hải cười vẻ đắt thắng.

Khải Phong vẫn ấm ức ra mặt:

- Nè Toàn! Anh không cấm việc em quen ai cả nhưng mà cái tên này nó thật sự không như em nghĩ đâu!!

- Anh đang nói gì vậy? Sao em không hiểu gì hết? - Văn Toàn vẫn ngơ người ra.

- Nè nè cậu ăn nói cho đàng hoàng nhá! Cậu biết cái đếch gì về tôi mà không như cậu nghĩ hả thằng thần kinh?? - Ngọc Hải chửi một lèo. Mặc kệ người kia đã bỏ đi ngay sau vài câu của anh.

Khải Phong hừ mũi

"Ừ thì cứ chờ xem!!"

Rồi đi mất bóng.

Ngọc Hải nhăn mặt cau có quay sang Văn Toàn hậm hực:

- Cái thằng không biết điều đấy là ai vậy Toàn?

- À anh ấy là hàng xóm lúc nhỏ của em đấy!! Dạo gần đây em cũng mới biết anh ấy chuyển nhà đến gần khu mình thôi! - Cậu nhìn anh cười hì hì.

Ngọc Hải vẫn giữ nguyên cái bộ mặt như vừa bị ai cướp mất sổ gạo:

- Hàng xóm hàng xóm!! Nghe phát ứa!!

[Hải Toàn] - HÀNG XÓM ĐÁNG GHÉT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ