Đến nước này không thể làm ngơ được nữa Văn Toàn vội vã chạy theo hướng Minh Thư vừa đi lúc nãy. Cảnh tượng cậu nhìn thấy lúc này chẳng khác gì trong phim.
Ba bốn tên côn đồ đang quây quanh Minh Thư, cô có hét, có phản khán nhưng bọn chúng đều mặc kệ. Con hẻm này lại ít người qua lại, Minh Thư đi vào đây thì chẳng khác gì nạp mạng cho bọn chúng.
Thấy có tiếng bước chân người, bọn chúng khựng lại.
- Mấy người... mmấy người định làm gì vậy? - Văn Toàn cố lấy lại giọng bình tĩnh mà lên tiếng hỏi.
Cả bọn nhìn nhau cười lớn, một người trong số bọn họ lên tiếng :
- Nhóc đang giả bộ ngu hay ngu thật vậy? Con bé này khi không vào đây nạp mạng thì nhóc cũng phải hiểu tụi anh sắp làm gì với nó chứ?
- Không!!! Toàn cứu tớ!!- Minh Thư hoảng loạn la lên.
Văn Toàn nhìn đám người bọn họ một cách kinh tởm, một lũ mất hết tính người.
Một tên tiến đến gần Văn Toàn dưới ánh đèn hiu hắt của con hẻm, hắn ta nâng càm cậu lên :
- Chà nhóc con !!! Cưng định làm anh hùng cứu mỹ nhân hả?
Văn Toàn không ngần ngại phun nước bọt vào mặt tên kia khiến hắn tức điên.
- Mẹ nó !! Mày gan đấy !!
Nhưng nhìn lại dáng vẻ không chút sợ sệt của Văn Toàn làm hắn ta cũng có đôi chút hứng thú liền dịu giọng, vẫn là cái tông giọng đáng khinh bỉ :
- Này nhóc!! Nếu cưng muốn tụi anh sẽ chia sẻ con bé này với em! Việc gì mà phải xoắn lên thế? Ai ăn hết đâu mà sợ?
- Vậy sao?
Hắn ta cười khoái chí:
- Đúng rồi!!
Văn Toàn bất ngờ húc cho hắn ta một cú đấm từ dưới bụng khiến hắn ta đau đớn nằm sõng soài ra đất.
- Má nó!! Tụi bây đâu? Xử thằng chó không biết điều này cho tao!!
Thế là ba tên còn lại lần lượt xông đến cậu, Văn Toàn biết bọn chúng đã mắc mưu liền đá mắt bảo Minh Thư chạy đi, Minh Thư ban đầu vẫn còn nhìn lại do dự. Văn Toàn thấy thế thì hét lớn:
- Cậu chạy nhanh lên không thôi một lát nữa cả tôi với cậu cùng chết đấy!!
Cô gái ấy quá hoảng sợ mà bỏ chạy, cô chạy ra đường một cách khó nhọc cứ chạy đi vài bước lại té nhưng vẫn ráng sức chạy.
---
Ngọc Hải chạy đi tìm một lát không thấy ổn liền chạy vội về nhà, thấy Minh Vương đã an ổn ở nhà còn Văn Toàn thì chẳng thấy đâu
"Trời ạ biết ngay là thế nào cũng bị lạc 1 trong 2 mà!"
Minh Vương có ý định đi theo nhưng bị anh cản lại, bảo cậu cứ ở yên ở nhà đi, anh lo được.
Ngọc Hải lại một lần nữa chạy cuống cuồng trong đêm tìm Văn Toàn.
"Xong thật rồi giờ biết tìm Toàn ở đâu được chứ ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Toàn] - HÀNG XÓM ĐÁNG GHÉT
FanfictionCouple : Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Thể loại : fanfic, boys love, tình cảm, hài hước. Tình trạng : Hoàn thành