Hạ Châu không trả lời cậu, cô khẽ đưa mắt nhìn xuống sàn, quả cầu pha lê đã vỡ nát. Theo quán tính, Văn Toàn cũng nhìn xuống theo cô, nhận ra món đồ cô tặng đã bị cậu phá tan tành Văn Toàn nhìn cô giọng khẩn trương:- Em xin lỗi...em lỡ vụt tay ạ, chị...đừng giận em nha
Hạ Châu thấy dáng vẻ của cậu liền phì cười:
- Có gì đâu! Tại chị quên nói với em là nó dễ vỡ. Thôi không sao khi khác chị dẫn em đi mua quà khác nhá
Văn Toàn cười nhạt để cho qua câu nói ấy, đối với cậu câu nói khi nãy hốt ra từ miệng Hạ Châu đã làm cậu bay mất hồn vía chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ đến chuyện khác.
Một lúc lâu sau Hạ Châu cất lời:
- Thôi chị có việc rồi! Chị đi trước nha Toàn!
- À...vâng
Cô bước ra khỏi cổng, Văn Toàn cũng chả buồn tiễn làm gì. Giờ đầu óc cậu rối như tơ vò chẳng đâu ra đâu.
Cậu lấy chổi quét những mảnh thủy tinh vụn kia rồi gom lại, lòng thầm nghĩ:
"Có khi nào chuyện của mình và anh ấy cũng sẽ như vậy hay không ..."
Xong, cậu lại tự đánh vào mặt mình
"Trời! Mày đang nghĩ gì vậy Toàn??"
Vừa gom đóng kia vô thùng rác xong, cậu thở dài lê thê từng bước lên lầu, lòng lại thoáng nghĩ
"Mình làm vậy là sai đúng không? Sao mình có thể cướp đi tia hi vọng cuối cùng của chị ấy như vậy cơ chứ?"
Với tình huống này thật lòng chỉ có thể hốt ra câu chửi thề thôi, Văn Toàn tức tối đá chân vô cầu thang một cái rồi hét lên.
Thôi suy nghĩ càng nhiều chỉ càng thêm mệt, cậu bước vào phòng tắm với hi vọng những làn nước mát lạnh có thể giúp cậu thoải mái mà nghĩ thông suốt hơn.
Nhưng kết quả cũng chẳng khả quan gì mấy, cậu cứ đi đi lại lại trong phòng, hết cầm mấy đồ vật lên rồi lại để xuống chỗ cũ xong lại quay sang chọc phá con mèo. Không hiểu sao nó cứ meo meo làm cậu phát ghét muốn đạp phát cho chết, xong rồi đạp chết ông Hải luôn. Hai kẻ đáng ghét gặp nhau sẽ không cô đơn!
*tinh*
Tiếng tin nhắn reo lên phá vỡ bầu không khí tẻ nhạt chỉ có tiếng mèo kêu trong phòng và một thằng nhóc đang hí hoáy với nó.
Văn Toàn vớ tay lấy điện thoại ra xem, là tin nhắn của cái người cậu đang suy nghĩ tới nãy giờ
"Bảo bối ơi đi ăn nè!"
Văn Toàn vừa đọc xong dòng tin nhắn cũng vừa nhìn lên cái tên người gửi, cậu hốt hoảng quăng cái điện thoại lên giường.
- Bảo bối cái khỉ gì? Bảo bối của ông sắp vì ông mà bị thần kinh luôn này!
Văn Toàn suy nghĩ gì đó rồi quyết định chạy đến cái giường và cầm điện thoại lên, lúc nãy cậu chỉ đọc tin nhắn qua thanh thông báo nên người kia chắc cũng không biết, cậu bấm tắt nguồn điện thoại rồi quăng nó đi đâu đấy như chưa có gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Toàn] - HÀNG XÓM ĐÁNG GHÉT
FanfictionCouple : Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Thể loại : fanfic, boys love, tình cảm, hài hước. Tình trạng : Hoàn thành