Những gì tôi nghe thấy được trong cái đêm định mệnh ấy là tiếng anh gọi tên tôi thật to, nó gần như là hét lên như thể tôi sắp phải chết đến nơi vậy. Tôi đã lùi về sau một bước và ngoái lại nhìn phía sau...Và rồi tai tôi ù đi vì tiếng thắng xe chẳng thành của cả hai bên, mắt tôi hoa đi khi nhìn khung cảnh trước mặt...
Tôi đã chết lặng ngay từ giây phút ấy... Tại sao anh lại bẻ lái sang chiếc xe ấy vì muốn đỡ cho tôi? Lẽ ra người bị tai nạn là tôi chứ chẳng phải anh... Anh ngốc lắm!***
Tất cả những gì được thấy được sau cú va chạm giữa hai chiếc xe ôtô, đó là hình ảnh của một thanh niên trẻ tuổi đầu đập mạnh vào phần kính xe phía trước, chảy đầy máu. Cả cơ thể cũng bị thương rất nặng đã bất tỉnh. Một cậu trai trẻ vai đeo ba lô, tay vịnh vai đang rỉ máu do vết cắt của mảnh cửa kính bị văng ra.
"Hình như họ là người quen của nhau à?"
- Nè cậu ơi bình tĩnh đi! Xe cấp cứu đang đến đấy! Tay cậu chảy máu nhiều lắm rồi, đừng cố đập cửa kính nữa!
Văn Toàn thở không ra hơi, ngồi sụp xuống vệ đường nơi chiếc xe của anh, không nói nổi một lời nào. Cậu trơ mắt nhìn người mình yêu vì mình mà gặp tai nạn, nếu không phải vì cậu anh đã không thành ra như vậy...
Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Cách đây vài phút thôi anh và cậu vẫn còn cười nói với nhau qua điện thoại mà? Anh còn hứa sẽ dắt cậu đi bất cứ nơi nào Toàn muốn khi cậu thi xong mà? Tại sao chính ngay giây phút họ nhìn thấy bóng dáng nhau cũng là lúc họ phải xa nhau mãi mãi thế này...?
***
- Cậu nói cái gì? Chết người luôn à???
Trên ghế sofa là một Ngọc Anh vô cùng sửng sốt khi vừa nghe tên thuộc hạ báo tin lại.
Hắn không ai khác chính là tên tài xế gây ra vụ tai nạn kia.
- Thưa cô chủ, tôi hoàn toàn không nghĩ rằng mọi chuyện sẽ đi quá xa thế này! Tôi đã nghe lời cô, chỉ cố ý tông nó bị thương để dằn mặt thôi... Nhưng không ngờ....
- Không ngờ thế nào hả?? - Ngọc Anh gằng giọng hét lên.
- Tôi không ngờ lại có người chạy ngược chiều, tông vào xe tôi để đỡ cho cậu ta!- Tên tài xế lắp bắp đáp.
- Cái gì?? Người nào nữa?
- Tôi không biết nữa... Anh ta cố đâm sầm vào tôi. Lúc anh ta bị tai nạn mọi người túa nhau ra xem quá trời... Nên nhân cơ hội đó tôi mới trốn được ấy!
Ngọc Anh chết đứng dựa cả người ra ghế để không bật ngã. Nếu như đúng những gì tên ấy nói thì người sắp chết đó chẳng phải là người mà cô đang muốn gắp tâm thảm hại mà là Ngọc Hải ư?
- Không...không thể nào...! Lẽ ra ba ngày nữa anh ấy mới về mà?
Cô quát vào mặt tên thuộc hạ:
- Anh coi chừng tôi đấy!!! Nếu anh ấy có chuyện gì thì anh sẽ sống không yên thân đâu!
Hắn ta hừ mũi:
- Cô nghĩ cô là ai? Chuyện đã đi đến nước này thì người nên lo là cô mới phải! Hứm... Nực cười thật! Hại người mà thành ra hại phải người thương của mình rồi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Toàn] - HÀNG XÓM ĐÁNG GHÉT
FanfictionCouple : Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Thể loại : fanfic, boys love, tình cảm, hài hước. Tình trạng : Hoàn thành