Ngọc Hải chán nản mà lê bước về nhà, hôm nay nhà cửa lại chống quơ chống quất. Minh Vương chắc lại đi đâu đó chơi từ sớm rồi, cả mẹ anh chắc cũng sang nhà bà ngoại.
Giờ chỉ còn một mình anh, lại chẳng thể bén mảng đến Văn Toàn. Nếu anh vẫn ngoan cố xuất hiện trước mặt cậu lúc này thì có thể cậu sẽ lên cơn mà giết anh luôn quá.
Nghĩ thế nên anh chẳng dám nữa.
Anh vớ tay đến cái bình nước trên bàn rồi rót một cốc nước đầy, đưa lên miệng mà uống hết một ngụm, kéo ghế rồi ngồi xuống bàn mà thở dài...
"Phải làm gì bây giờ? Tội lỗi của mình có nhảy xuống sống Hoàng Hà cũng không rửa hết! Cơ mà mình bị oan!!!"
Ngọc Hải chợt ra gì đó rồi đập bàn cái bốp:
- Đúng rồi là tại cái thằng Híp đê hèn đó!!
Thế rồi anh cầm điện thoại lên mà nhấn số gọi cho người chủ mưu mọi chuyện và một lần nữa thứ anh nhận được chỉ là 2 tiếng
Tút tút
Anh hậm hực:
- Hừ! Biết ngay mà, có bao giờ gọi mà nó bắt máy đâu!!
Anh lại nghĩ đến Toàn thì càng thấy có lỗi:
"Không biết Toàn ra sao rồi?"
Anh thoáng có ý định sẽ cố gắng giải thích qua tin nhắn với cậu nhưng nhận ra sự thật cay đắng rằng cậu đã block anh từ cái hôm anh uống say rồi mạnh miệng nói ra mấy lời thiếu suy nghĩ và tất nhiên là cả hai mới làm hòa chưa được bao lâu lại gặp phải chuyện này nên có lẽ là cậu vẫn chưa hèm gỡ block anh đâu.
Đang buồn bã tuyệt vọng thì một giọng nói khàn khàn vang lên bên tai anh, vừa nói người kia cũng vừa đập tay lên lưng anh cái bốp.
- Hello bạn thân! Sao ủ rũ quá vậy?
Ngọc Hải ngước mắt lên nhìn thì ngay lập tức nhận ra người đó là ai, anh la toáng lên:
- Thằng chó!! Sao bây giờ mày mới chịu tới đây?
- Gì vậy cha nội? Làm gì mà chửi nhau căng thẳng thế? Tao đã làm gì mày? - Xuân Trường ngây người hỏi.
Rồi Xuân Trường nhìn lại bộ dạng của Ngọc Hải thì không nhịn được cười:
- Eo ôi trông mày hãm thế? Cổng lại còn không khóa biết thế tao kêu đàn em sang đây giết mày rồi trộm hết tài sản rồi!!
- Câm mồm! Mày nhìn mặt bố có giống vui không?
Xuân Trường lại cười cười rồi hỏi:
- Gì vậy? Bộ em Toàn chưa hết giận mày nữa hả?
- Nhờ ơn mày mà Toàn với tao sắp đường ai nấy đi rồi đó!!- Ngọc Hải hừ mũi đáp.
- Cái wtf? Tụi mày yêu nhau thì liên quan gì đến tao?
- Ừ... Thế lúc trưa mày nhắn tao cái mẹ gì đấy?
- Tao nhắn bình thường mà?
Ngọc Hải giơ màn hình điện thoại lên trước mặt Xuân Trường rồi mở lên cho y xem:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Toàn] - HÀNG XÓM ĐÁNG GHÉT
FanfictionCouple : Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Thể loại : fanfic, boys love, tình cảm, hài hước. Tình trạng : Hoàn thành