Mãi đến tận gần hai tiếng sau Văn Toàn mới có thể đi vào giấc ngủ.Thấy cậu đã ngủ say anh cũng quay sang vén chăn cho cậu rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Văn Toàn thức dậy trên chiếc giường cậu dụi dụi mắt rồi vớ tay lấy điện thoại mở lên xem thì giật mình:
- 7h15 rồi á?? Thôi xong bỏ mẹ rồi!!
Cậu nhanh chóng vứt điện thoại sang một bên rồi lao ngay xuống giường quên mất có người đang nằm cạnh mình. Vì đạp phải anh cậu mất đà, ngỡ là sẽ có một pha chúi mũi xuống sàn nhà nhưng một bàn tay đã kịp kéo cậu lại, giọng lờ đờ:
- Cái gì vậy? Mới sáng mà làm gì cuống cuồng như đi đánh giặc thế kia?
- Buông ra coi, trễ giờ rồi!!
Văn Toàn không quan tâm vội hất tay người kia ra rồi chạy ngay đến tủ quần áo, tìm kiếm bộ đồng phục vẫn luôn miệng than trời trách đất:
- Xong thật rồi, kì này thế nào bà cô cũng hạ hạnh kiểm mình cho coi!!
Ngọc Hải thở dài:
- Toàn à...
- Cái gì nữa?
Văn Toàn đang bước đến gần cửa phòng tắm, nghe tiếng gọi thì quay người lại càm ràm.
- Em có bị ấm đầu không đấy? Hôm nay là chủ nhật mà em đi học à?
Văn Toàn sực nhớ ra gì đó...
"Đúng rồi hôm qua là thứ 7 mà!"
Cậu thất thần buông xuôi cả hai tay một hồi lâu. Có lẽ vì hôm qua xảy ra quá nhiều chuyện nên khiến cậu không còn tỉnh táo mà nhớ lộn cả ngày nghỉ.
Cậu ngồi xuống giường đặt tay lên trán mình rồi đặt tay lên trán anh, tặt lưỡi đầy ngao ngán.
- Đúng là nóng thật, chắc em bị sảng thật rồi!!
Song Toàn lại giật mình rút tay ra hình như lộn rồi...
Là trán anh nóng chứ không phải trán cậu!
Văn Toàn lúc này mới nhìn lại Ngọc Hải trông anh cứ lờ đờ mặt lại đỏ chối, cậu lại đặt tay lên trán anh lần nữa.
- Thôi xong anh bị sốt rồi! Chắc là do trận mưa đêm qua đây mà...
Mà nói mới để ý hôm qua hình như lúc sang nhà anh cậu cũng thấy anh lờ đờ sẵn rồi, chắc là bệnh từ khi đó đây mà.
- Thôi anh nằm xuống nghỉ đi!
Ngọc Hải cũng theo ý cậu mà nằm xuống.
Một lúc sau Văn Toàn khệ nệ bưng một thau nước nhỏ lên đặt xuống cạnh giường, khẽ cho khăn bông vào rồi vắt lấy nước lau mặt cho anh.
Lau xong cậu vắt nước rồi nhúng vào thau nước lần nữa nhẹ nhàng chườm lên trán anh. Anh cũng giật mình mở mắt nhìn cậu.
Văn Toàn liếc xéo:
- Nhìn cái gì? Ngủ đi!!
- Mới ngủ dậy lại bắt đi ngủ nữa à?
- Nhiều lời, đấm cho giờ!! Bảo sao thì nghe vậy đi!
Văn Toàn lúc này mới để ý điện thoại, Minh Vương đã nhắn cho cậu cái tin từ lúc sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải Toàn] - HÀNG XÓM ĐÁNG GHÉT
FanfictionCouple : Quế Ngọc Hải x Nguyễn Văn Thể loại : fanfic, boys love, tình cảm, hài hước. Tình trạng : Hoàn thành