Tóm lại, Bùi Thời Khởi kiên quyết không thừa nhận mình là tiểu nhân ti tiện, nhướn mày quả quyết là chính Thi Tiểu Âm khóc lóc kêu gào nói mặc quần áo khó chịu nên mới tự cởi ra, ngăn sao cũng không được…
Nữ sinh nhìn ánh mắt kiên định của cậu và chai rượu rỗng trong thùng rác, miễn cưỡng tin lời giải thích rất khó tin này. Từ nhỏ tới lớn, Thi Âm chưa từng uống say mèm, nhưng có lẽ là di truyền từ mẹ, nếu uống hơi nhiều thì sẽ đi ngủ, đầu óc trở nên mơ hồ, tỉnh dậy là không nhớ gì cả.
Bùi Thời Khởi nhìn dáng vẻ suy tư của cô, nhướn mày: “Bé Khăn Đỏ, cậu nói thật cho tớ biết, rốt cuộc cậu đã mơ thấy gì?”
“Hả?”
“Có phải trong mơ, tớ rơi xuống cầu rồi chết không?”
Thi Âm giật mình: “Sao cậu biết?”
…Có thể không biết sao? Ban đầu chém cây cầu suốt nửa tiếng, sau đó lại hỏi sao cậu chưa chết, cuối cùng là nói tại sao cậu lại phản bội cô. Quá dễ đoán.
“Cây cầu đó cũng là do ông làm gãy?”
“Sao sao cậu biết?” Nữ sinh ngỡ ngàng “Chẳng lẽ tớ nói mớ?!”
“Đúng rồi đó, kinh lắm, còn khóc lóc thảm thiết hỏi sao tớ chưa chết làm tớ chả biết nên trả lời thế nào. Cậu nói thật đi, ở trong mơ cậu làm gì tớ?”
“Là ở trong mơ, cậu làm gì tớ thì có!”
Bùi đại gia không lằng nhằng với cô về vấn đề này: “Vậy được rồi, rốt cuộc ở trong mơ, tớ đã làm gì cậu?”
“…”
“Thi Âm.”
“Tớ mơ thấy chúng ta kết hôn.”
“Sau đó thì sao?”
“Kết hôn chưa bao lâu, cậu gây dựng sự nghiệp thất bại, bị phá sản.”
“Ừm hứm?”
“Sau đó cậu bắt đầu hẹn hò với rất nhiều thiên kim nhà giàu. Tớ mang thai ba tháng, ở nhà nấu cơm, giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa, còn cậu lại ăn chơi đàng đúm ở bên ngoài, mỗi ngày qua đêm cùng một người phụ nữ khác nhau.”
“…”
“Sau đó, lúc tớ sắp sinh, có một người phụ nữ tới nhà uy hiếp tớ, khiến tớ kích động quá mức nên sảy thai, tớ rất giận, tự hỏi tại sao lúc đầu lại ưng cậu chứ, tớ bị ngu tám kiếp mới vậy.”
“…Sau đó thì sao?”
“Sau đó, thừa dịp cậu và người phụ nữ kia đi qua cầu độc mộc, tớ cầm đao chém đứt đầu cầu, hai người các cậu rơi xuống biển…chết.”
Bùi Thời Khởi bị cô làm cho tức đến mức bật cười: “Trong giấc mơ của cậu, coi bộ tớ rất bận rộn.”
“Cậu đừng nhìn tớ bằng ánh mắt đó, trong câu chuyện ấy, tớ cũng đáng thương lắm chứ bộ.”
“Ồ, là lỗi của tớ ư?”
“Tóm lại.” Nữ sinh rộng lượng phất tay. “Giấc mơ chỉ là giấc mơ, ở hiện thực, tớ vẫn rất tin tưởng cậu, cậu đừng nghĩ nhiều nhé.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Và Cậu Bước Đến
RomantikTác giả: A Thuần Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Thanh Xuân Vườn Trường, Nhẹ Nhàng, Hài Hước, Ngọt, Sủng ▪ Văn án: Thi Âm sinh vào ngày mười bảy tháng bảy, cao 1m70, số thứ tự trong danh sách lớp từ nhỏ lớn luôn là mười bảy. Con số may mắn cũng là...