Chapter 57

1K 62 19
                                    

R18 (Whole chapter is SPG if you don't like it, free to skip. If you like it, then vote! Haha)  🔞

Napangiti siya at nagpatuloy sa pagroromansa sa akin.

"I love you.." paulit ulit na bulong nya habang pinaglalakbay ang labi sa buong muka 'ko, pababa sa aking leeg at mag-iiwan ng maliliit na marka.

"I-I love you t-too.." sa bawat bigkas nya ng pagmamahal sakin ay sinisigurado 'kong tinutugon ko siya.

Gumapang ang mainit na palad nya papasok sa tshirt na suot ko.

Makailang ulit nyang hinihimas ang tiyan 'ko at pipigain ng marahan ang bewang ko.
Parang kinukondisyon niya ang katawan ko sa susunod na aksyon na gagawin niya.

Napapakapit na lang ako sa buhok niya na medyo magulo dahil na rin sakin.

"B-Brienne.." mahinang ungol 'ko nang umpisahan nyang masahihin ang isang dibdib 'ko.

"I love you.." ani nya bago muling mapusok na angkinin ang labi ko na buong puso kong tinugon.

"Uhhmm.." mahihinang ungol sa labi niya ang napapakawalan ko nang bumigat ang pagmamasahe nya habang nilalaro ang matigas kong tuktok.

Dahan dahan niyang inangat ang damit 'ko hanggang sa mahubad niya iyon.

Bahagya akong naupo, nakaluhod sya habang nasa pagitan niya ako. Mabilis kong hinubad ang suot nyang damit ng hindi pinupugto ang maalab na paghahalikan namin.

Nang matanggal ko ang pang-itaas nya ay muli niya akong pinahiga habang patuloy na naglalaban ang mga dila namin at nagpapalitan ng laway.

Sinusubukan nyang tangalin ang bra ko kaya napaliyad ako para matulongan siya. Pakiramdam ko'y nakahinga ako ng maluwag.

She's murmuring dirty words while kissing my every corner.

"Tang-ina, ang sarap mo." malinaw na narinig ko habang pinapapak nya ang leeg ko.

Sarap na sarap naman ako sa pagpapala nya sa akin at sa init ng labing pinaglalakbay sa katawan 'ko.

Mula sa leeg ko ay bumababa ang halik nya sa dibdib ko. Siniksik nya ang ulo sa pagitan nito, inaamoy at pinadaan ng kanyang matigas na dila.

Sinubo nya ang isang daliri para mabasa iyon at pinaikot sa tayong tayo kong u*tong habang may nakakalokong ngiti sa labi niya.

"You like it?" tanong niya na parang nang-aakit. Marahan akong napatango habang napapakapit ng mahigpit sa braso niya.

"Ahh!" napasinghap ako ng walang pasabi nyang isubo ang tuktok ko.

Nilaro niya iyon gamit ang dila habang patuloy sa pagmamasahe ng kabila.

Mabagal na pinapaikot ikot nya ang dila niya sa paligid ng ut*ng ko na hindi nawawala ang ngiti sa labi niya.

"How about this?" muling tanong niya na napatango ulit ako at marahang napasabunot sa buhok niya.

Sobrang nakikiliti ako na nag-iinit. Hindi ko na alam ang nararamdaman ko o ang gagawin ko habang nagpapakasasa si Brienne sa dibdib ko.

Palipat lipat siya sa dalawang bundok 'ko na parang sarap na sarap dahil sa mga mahihinang ungol niya.

"Uhmm.. Pax.."

Dahan dahang gumapang ang kamay niya papasok sa panty ko at hinimas ang kasarian ko.

"Ahhh.. Brienne.." hindi ko na rin mapigilan ang sarili dahil sa sarap na pinapalasap niya sakin.

Basang basa na ako down there.
"Brienne, take it off."

Bondwoman 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon