Jiro's Pov.
Today is a Christmas day and I am going to the mansion. Grandmaster called me a while ago to go there.
Tsk!
I let out a deep breath before I pick my phone to call my beloved cousin. It's been three weeks and five days since she left.
I'm really worried about her.
She doesn't give me call or even a text. I wonder where she is right now.
Psh!
Nakakailang dial na ako pero naka off pa rin ang cellphone nito.
Napabuntong-hininga na lang ako. Nagtext na lang ako sa kaniya kung sakaling uuwi na siya bago lumabas ng sariling bahay ko.
Dumeretso ako sa kotse at pumasok sa loob.
May pupuntahan rin ako mamayang gabi. May gaganaping party sa pinagbtrabhuan nila Xandra at imbitado ako.
Hindi sana ako pupunta dahil alam kong pupunta rin ang makulit na ate ni Kyla.
Tsk!
But I decided to go to the party later on.
Nagmaneho na lang ako patungo sa mansion. Pinapapunta ako ni Grandmaster sa mansion.
Pagdating ko sa mansion ay pumasok na ako sa loob dala ang gift ko para kela Grandmaster.
I bought this gift yesterday at the Ayala SM mall dito sa Makati.
"Nīsan!" rinig kong sigaw mula sa sala.
Pagtingin ko si Asher pala. Nakaupo ito habang nasa tabi niya ang bow at palaso.
Napapailing na lang ako.
Everytime I visit here he always been holding a bow and arrow. Sometimes, he's on the practice room or to the shooting range.
Tsk!
"Hey!" bati ko sa kaniya sabay fist bump at naupo sa tabi niya.
"Nīsan, Onēsan will go home later." sabi nito ng hindi tumitingin sa akin.
Poker face lang ito habang naka sandal at naka cross arm.
Lihim na natawa na lang ako. Magkapatid nga sila ni Ashi.
Psh!
"Really? She said so?" tanong ko pa.
"Mmm. I received a text message from her this morning." simple'ng sagot to nito.
I feel relieved.
I hope she's fine now. I miss my beloved cousin.
Kahit matigas minsan ang ulo no'n ay mahal ko pa rin ang pinsan kong 'yon.
Tsk!
Kinuha ko na lang regalo ko para sa kaniya bago inabot dito.
"This is my gift for you." simple'ng sabi ko sa kaniya.
Agad niyang inabot ang regalo at binuksan ito.
"Woah! Cool! Thanks, Nīsan!" manghang saad niya habang nakatingin sa regalo ko sa kaniya.
It was a watch limited edition that I bought in Ayala SM mall.
It is not a simple watch. You can use it not just for time but for tracking trought that watch.
It can detect where you are if you lost. Or even when you swim on the see.
Tsk!
Bihira lang ang gano'ng relo kaya binili ko 'yon para sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Three (last season) Complete
Teen FictionPagkatapos malaman ni Ashi ang tungkol sa pagkatao niya at sa tunay niyang ina sa mismong araw na official girlfriend na siya ni Drix ay bigla itong umalis ng walang pasabi. Hindi na siya ma contact ng pamilya at kaibigan nito. Lalo na si Drix na na...