chapter 182 "back to school"

127 12 50
                                    

Drixon's Pov.

"We should asked with the same question." I said habang naka pamulsang nakasandal sa may pintuan.

Narinig namin ni Lyle ang pinag-uusapan nila.

Alam kong may napapansin sila sa amin mula no'ng may nagtangka kay lolo.

Tse!

Tiningnan ko sila Xandra at Kyla. Natahimik sila dahil sa sinabi ko kanina.

We should asked with the same question.

Dahil alam kong mula ng pumasok sila rito sa SFU ay may kakaiba sa kanilang tatlo.

At ang sinasabi nilang responsibility ni Xandra at Panget ay hindi lang basta-basta na responsibilidad.

I feel like, it was more delicate than ours.

Tse!

"I know, mula ng pumasok kayo rito ay may kakaiba sa inyo. I think, it was more delicate than ours." mahinahong sabi ko sa kanila.

Napabuntong-hininga na lang sila bago nagsalita si Xandra.

"Isang responsibilidad ang meron sa amin ng pinsan ko, Drix. It was a natural to our family to have a responsibility 'cause we are a Royal Fam. I can say that, it was a delicate but we know how to handle our responsibility. Siguro naman sinabi na ni Ashi sa'yo ang tungkol do'n, right?" patanong na sabi nito.

Napahinga ako ng malalim bago napahimalos ng mukha.

"Hindi niya sinabi sa akin ang buong ditalye kung anong klaseng responsibility ang meron kayo sa pamilya niyo. Kung sino talaga kayo lalo na si Panget." seryusong sabi ko.

Akmang magsasalita sana si Xandra nang may nagsalita mula sa likod ko.

"Tsk! I told you, malalaman mo rin kung anong meron sa akin. Not now but soon." malumay na saad nito.

Paglingon ko si Panget na nakapamulsa habang may nginunguyang bubble gum.

Napangiwi na lang ako bago lumapit sa kaniya.

"Good morning, love." bati ko at akmang hahalik ako sa labi niya ng umiwas ito.

Narinig ko pa ang angal nila Keart pero hindi ko sila pinansin.

"Ba't ka umiwas?" bahagyang naka kunot-noong tanong ko.

Tumingin siya sa loob pati na rin kay Lyle.

"Tsk! May tao," balewalang sabi niya bago pumasok sa loob.

Nagtawanan pa sila Lyle kaya napakamot ako sa batok bago pumasok at naupo sa upuan ko.

Sumandal na lang ako sa upuan sabay pikit.

Nakinig na lang ako sa pag-uusap ng mga kaibigan namin maliban kay Panget na alam kong nakapikit din.

Tse!

Sayang, wala akong morning kiss ngayon.

Hayst!

(--_--)

Napamulat ako ng may maisip ako. Hindi pwedeng wala akong kiss ngayon.

Tumayo ako at lumapit sa upuan ni Panget bago ito hinila palabas.

Fall Into Her season Three (last season) Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon