LUKOT ang mukha ni Ashi habang palabas ng emperor's office na nakapamulsa. Nakatingin lang siya sa likod ng lalaking nasa harap niya. Kanina pa ito sa loob na panay ang titig sa kaniya. Everytime na magtatagpo ang mga mata nila ay umiiba ang tibok ng puso niya. She feel strange. It feels like, she knew this guy but she can't recognize him because of the mask he's wearing. Napapailing na napayuko na lang siya habang patuloy sa paglalakad palabas.
"Fuck!?" malutong na mura niya nang biglang mauntog ang noo niya sa matigas na---likod.
Nasapo niya ang noo ng lumingon sa kaniya si Red
"Watch your way, Black." brusko ang boses na sabi nito na ikinatigil niya.
That voice...
Napatitig siya sa mga mata nitong blanko at nanunuri.
"Tse! You know what? You look like my girlfriend." biglang sabi ng lalaki.
Nagsalubong ang mga kilay niya at blankong tiningnan ang lalaki.
"Tsk! I don't have a look alike. I'm just the only one." masungit na saad niya bago tinalikuran ito at nagpati-unang lumabas.
Hindi niya pinansin ang mga nakatingin sa kaniya at parang si Flash kung maglakad.
"Oh? Natagalan kayo?" tanong ni Xandra nang makalapit siya sa mga ito na naghihintay sa parking area ng UG.
"Tsk! I'll talk about it later," walang ganang sagot niya sabay sampa sa ducati nito.
Napatingin pa siya sa gilid kung saan naghihintay ang mga kasamahan ni Red. Nakatingin ang mga ito sa gawi nila.
They seems familiar to me.
Tsk!
"Let's go." Yaya niya sa mga kasamahan at pinaandar ang ducati bago naunang umalis.
Nakangiwing naiwan sila Xandra habang napapailing. Kahit kailan ay napaka bossy nito.
"Wew! Ang astig ng leader niyo." biglang komento ng isang lalaki na membro ng Red Dragon.
It was Twilight.
Hindi sila pinansin nila Xandra at halos sabay-sabay na umangkas sa motor nila.
"Well, hindi lang siya nag-iisa. We're cool, too. Nalamangan lang kami nun ng isang paligo." cool na saad ni Xandra sabay wink sa lalaking nakasandal din sa motor nito.
Napanganga pa si Night, ang lalaking kinindatan niya habang nakatingin sa kaniya. She smirk before she started the engine and left. Agad na sumunod sila Kyla at bumalik sa headquarters nila (HQ).
PAGDATING sa headquarters ay pagod na nagsi-upuan sila sa sala. Napatingin si Xandra kay Ashi na tahimik habang nakatitig sa kisame.
"Hey!" Tapik niya rito. "Ayos ka lang?" tanong niya.
Nakatingin na silang lahat dito na napapabuntong-hininga habang animo'y malalim ang iniisip.
"The Red Dragon gang," biglang anas niya.
Takang tiningnan siya ng mga ito.
"Why? Anong mayroon sa mga yun?" tanong pa ni Lyka.
Naupo nang maayos si Ashi at hinilot ang sintido niya.
"They seems very familiar to me. Mula pa no'ng umpisa natin silang nakakasalamuha sa UG," kunot noong sagot nito.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Three (last season) Complete
Teen FictionPagkatapos malaman ni Ashi ang tungkol sa pagkatao niya at sa tunay niyang ina sa mismong araw na official girlfriend na siya ni Drix ay bigla itong umalis ng walang pasabi. Hindi na siya ma contact ng pamilya at kaibigan nito. Lalo na si Drix na na...