Xandra's Pov.
"Don't touch my girl, if you don't want to die." malamig ang boses na sabi ng kung sinong biglang dumating.
Pagtingin ko si Drix pala na dinaig pa ang ka-blankuhan ng isang mafia boss habang naka pamulsa ang isang kamay.
Hanep!
Daig pa namin nanonood ng isang live show ng pelikula.
Puro mga astig!
Pero sandali lang, bumalik ulit sa pagiging seryuso ang mukha ko. Tiningnan ko ng mabuti ang lalaki.
He seems like he's not the mastermind of this shit!
Halata naman sa reaksiyon nito ng sabihin ni Ashi kanina kung siya ba may gawa ng mga nakapaskil sa may bubong nitong hallway.
Napaisip ako.
Well, Mr. Thornheart hasn't have the reason to do this.
Yes!
Mr. Thornheart!
Iyong lalaking naghatid kay Ashi sa mansion dahil lasing ang pinsan ko nun.
Mr. Thornheart, that was his last name that we know since the day we met him again at the parking lot where he accidentally bump into my cousin, Ashi.
Noong nakausap namin siya nila Kyla last time.
Actually, kilala na siya rito sa buong university since that day. Naging usap-usapan siya ng lahat hanggang ngayon na halos mag-iisang linggo na siya sa university.
Yes!
He was the first year college students here! Almost one year na siya rito sa university kesa sa amin.
Kaya lang ang sabi niya the last time we talk to him that, he's been a home studies 'cause of his parents and some reasons.
Kaya pala hindi namin siya nakikita kahit pa nasali kami sa college campus.
Yun lang din ang alam namin dahil tulad ng pinsan ko. Hindi masyadong pala salita ang lalaking 'to.
Yun lang ang sinabi niya.
Magkaklase pa nga sila ni Liam at Zenn, eh.
Ang pogi rin ng loko kaya kinababaliwan ng mga babae rito.
Tss!
"Tsk! As if I really cared." natauhan ako dahil sa sinabi ni Mr. Thornheart habang nakatingin kay Drix.
Tiningnan lang siya ng blanko ni Drix with nakakamatay na tingin.
(6_0)
"Fvck!? Sagutin mo ang tanong ko! Ikaw ba may gawa----"
Hindi natapos ni Ashi ang sasabihin niya nang pigilan siya ni Mr. Thornheart.
"Tsk! Why me? Why would I do that?" salubong ang kilay na balik tanong niya kay Ashi.
Huta!
Sagutin daw ba ng panibagong tanong ang isa pang tanong?
Ashi be like.
Tss!
Mariin siyang tiningnan ng pinsan ko. Alam kong galit na galit na siya dahil sa mga hanep na nakapaskil sa hallway.
For pete's sake! It was a private matter pero may nangahas na gumawa nito.
'Di nila kilala ang kinalaban nila hanep na 'yan!
Malaman ko lang din sino may kagagawan nito ako mismo kakalbo sa kaniya.
Langya siya!
"Damnit! Malalaman ko lang kung may kinalaman ka rito, malalagot ka sa'kin." malamig na saad ni Ashi habang matiim na nakatingin sa lalaki.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Three (last season) Complete
Teen FictionPagkatapos malaman ni Ashi ang tungkol sa pagkatao niya at sa tunay niyang ina sa mismong araw na official girlfriend na siya ni Drix ay bigla itong umalis ng walang pasabi. Hindi na siya ma contact ng pamilya at kaibigan nito. Lalo na si Drix na na...