PINAGHALONG kaba at excitement ang nararamdaman ni Drix habang hinihintay na bumukas ang malaking pinto at pumasok roon ang kaisa-isahang babae na nagpabago ng buhay niya since highschool. It's February 25 and it was their most happiest day ever to be tied to each other. Until now, hindi pa rin siya makapaniwala na ikakasal na sila ni Ashi despite sa mga pagsubok na dunaan sa buhay nila. Sa mga pagsubok na nagpatatag pa lalo sa relasyon nilang dalawa.
Mga pagsubok na dugo't luha ang ibinuwis nila para lang patunayan sa mundo na sila talaga ang para sa isa't isa. Na sila ang itinadhanang magsama habambuhay. Hindi na ata mabilang ni Drix kung ilang beses na silang pinaghiwalay ni Ashi, kung ilang beses na silang parating isusugod sa hospital.
Ilang beses na magkakasakitan at maghihiwalayan na umabot pa ng ilang mga taon. Pero heto sila ngayon, unti-unti nang binabagtas ang daan patungo sa pagmamahalan ng walang hanggang.
"Dre, huwag ka na munang iiyak. Hindi pa nga pumasok ang bride, eh umiiyak ka na, anong drama 'yan?" Nang-aasar na bulong ni Keart na isa sa best man niya.
Narinig pa niyang nagtawanan sila Keith, Lyle, Dwayne at iba na pang nakarinig sa sinabi ng kaibigan. Alam niyang tutuksuhin na naman siya ng mga kaibigan niya. Hindi na lang niya pinansin ang kaibigan, palihim na pinunasan niya ang butil ng luha sa pisngi niya.
"Hayaan mo na, dre, naiiyak 'yan dahil sa wakas hindi lang dila at finger ang gagamitin niya mamaya. Iyong sandata na niyang tigang ang gagamitin niya." Malokong sabat naman ni Dwayne.
Mahinang napamura siya sa isip dahil sa bibig ng kaibigan. Nagtawanan na naman ang mga ito kung kaya't sinamaan niya ng tingin ang mga ito.
Palibhasa ay alam ng mga ito na hindi pa niya kinuha ang virginity ni Ashi. Ayaw niya kasing pangunahan ang dalaga. Gusto niyang pakasalan ito ng birhen at ipagmalaki sa buong mundo na ihaharap niya sa altar na birhen pa rin ang magiging asawa niya.
He respwct her so much. He wanted to marry her without getting her virginity. They did pleasure each other through erotics and kinky things.
"Hey! Huwag niyo ng inisin, baka ngumawa 'yan, wala pa naman tayong dalang panty ni Ashi para itakip sa bibig niyan." Pigil ni Lyle sa mga ito na dahilan para mas matawa pa lalo ang mga ito.
'Damn them!'
"Tumahimik kayo kung ayaw niyong mapalabas ng simbahan." Masama ang tinging asik niya sa mga kaibigan.
Kaniya-kaniya ng kamot ang mga ito at nag-iwas ng tingin.
"Woah! Ang ganda niya!" Biglang bulalas ni Dwayne nang bunukas ang pinto at tumugtog ang paboritong kanta nilang dalawa ni Ashi.
Parang nag-slow motion ang paligid nang lumingon siya sa gitna kung saan dahan-dahang naglalakad sa aisle ang pinakamamahal niya sa balat ng lupa.
Kumabog ng malakas ang dibdib niya habang nakatingin sa magandang mukha nito. Bumagay rito ang mahaba at puting gown na suot. She look like an angel walking towards him. Her eyes were sparkling with happiness and love. Well, they felt the same feelings.
Hindi niya napigilang bumagsak ang iilang butil ng luha mula sa mga mata niya nang huminto sa tapat niya si Ashi. Nakaguhit lang matamis na ngiti sa labi nito habang nakatingin sa mga mata nito.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season Three (last season) Complete
Teen FictionPagkatapos malaman ni Ashi ang tungkol sa pagkatao niya at sa tunay niyang ina sa mismong araw na official girlfriend na siya ni Drix ay bigla itong umalis ng walang pasabi. Hindi na siya ma contact ng pamilya at kaibigan nito. Lalo na si Drix na na...